51-60

257 10 1
                                    

Chương 51
Trịnh Gia Văn cả người ướt dầm dề mà về tới chung cư, đương nàng cởi ra âu phục khi, mới đột nhiên nhớ tới trong túi giấy thỏa thuận ly hôn, hoảng loạn mà lấy ra, phát hiện đã ướt đẫm.
Mặc dù rất cẩn thận mà triển khai, vẫn là đem một cái giác xả xuống dưới. Trịnh Gia Văn không dám hành động thiếu suy nghĩ, đem này đặt ở trên bàn, đương đem kia một góc đặt ở bên cạnh khi, mới phát hiện này một góc thế nhưng là Hầu Thục Nghi ký tên, tuy rằng chữ viết bị nước mưa mơ hồ cái kia hầu tự vẫn là có thể nhìn ra được tới.
Trịnh Gia Văn sửng sốt thật lâu, cuối cùng ảo não mà thở dài, trăm không một dùng là thư sinh, nàng đó là như vậy vô dụng đi, chuyện gì đều làm không tốt.
Bên ngoài vũ như cũ rơi xuống, Trịnh Gia Văn cầm muốn đổi quần áo đi toilet, đơn giản tắm rửa một cái, liền thay áo dài cầm lấy ô che ra cửa.
Nàng ở Lâm gia cửa thủ, nàng tưởng ở hôm nay nói cho Lâm Thư Nhu nàng ly hôn tin tức, nàng tin tưởng tin tức này sẽ cho đoạn cảm tình này tiêm vào tân sức sống.
Thiên dần dần hắc khi, hết mưa rồi, nàng rốt cuộc ở đèn đường sáng lên tới thời điểm nhìn thấy Lâm Thư Nhu hòa Niệm Niệm thân ảnh.
Trịnh Gia Văn cao hứng tiến lên, lại phát hiện bên cạnh còn có một người.
Thế nhưng là Lưu Tử Hòa.
“Nương!” Trịnh Niệm sớm đã sửa miệng, nhìn thấy Trịnh Gia Văn, thực sung sướng mà tránh thoát Hầu Thục Nghi tay chạy hướng Trịnh Gia Văn.
Trịnh Gia Văn hai bước tiến lên đem Niệm Niệm ôm lên, nhẹ nhàng chạm chạm Niệm Niệm khuôn mặt nhỏ má, lại cảnh giác mà nhìn một bên hai người.
“Sao ngươi lại tới đây?” Lâm Thư Nhu chậm rãi hỏi.
“Có chuyện tưởng nói cho ngươi.” Trịnh Gia Văn đem chính mình thanh âm phóng vững vàng.
Lâm Thư Nhu tiến lên đem Niệm Niệm ôm vào chính mình trong lòng ngực nói: “Ngày mai đi, ngày mai ta đi chung cư tìm ngươi.”
Theo sau nhìn về phía Lưu Tử Hòa gật gật đầu, liền ôm Trịnh Niệm vào gia môn.
“Ẩn Chi a.”
Lưu Tử Hòa mới vừa mở miệng, liền bị Trịnh Gia Văn đánh gãy.
“Tử Hòa huynh như thế nào cùng Thư Nhu ở bên nhau?”
Lưu Tử Hòa há miệng thở dốc, theo sau nói: “Nơi này không phải nói chuyện địa phương, đi, chúng ta đi cái tiệm cơm vừa ăn vừa nói chuyện.”
Lưu Tử Hòa nói xoay người đi tới, Trịnh Gia Văn lòng tràn đầy nghi hoặc mà theo ở phía sau.
Tới rồi tiệm cơm, bên trong ít người đáng thương, loại này sinh ý, ngày mưa là muốn giảm phân nửa.
“Ẩn Chi, ta cũng không gạt ngươi, ta là tự cấp ta đồng học đón gió thời điểm cũng liền ở trăm nhạc môn, nhận thức Lâm tiểu thư, ta, ta là vừa thấy liền thích ý, lúc ấy ta không biết ngươi cùng nàng quan hệ.” Lưu tử hòa hoãn hoãn nói.
Trịnh Gia Văn đặt ở đùi tay chặt chẽ mà nắm ở cùng nhau.
“Sau lại ta lại nhiều lần hỏi qua nàng, Lâm tiểu thư đều một mực chắc chắn ngươi cùng nàng chỉ thấy quá vài lần mặt mà thôi.” Lưu Tử Hòa nói tiếp, “Cho nên, ta tưởng, ta hẳn là có thể theo đuổi hắn.”
“Lưu Tử Hòa.” Trịnh Gia Văn nổi giận.
“Lâm Thư Nhu danh hoa có chủ ngươi đã sớm trong lòng biết rõ ràng, ngươi làm như vậy, trí chúng ta đồng học chi tình với chỗ nào?”
“Ẩn Chi, ngươi đừng tức giận, nếu là các ngươi tình đồng ý cùng, ta là không muốn cắm một chân, nhưng là, Lâm tiểu thư đều không thừa nhận cùng ngươi quan hệ, ngươi, ngươi có phải hay không có chút một bên tình nguyện.”
Trịnh Gia Văn đứng lên, nhìn Lưu Tử Hòa nói: “Một bên tình nguyện? Ta một bên tình nguyện có thể cùng nàng ở nước Đức ở chung hai năm sao? Ta một bên tình nguyện nàng sẽ cùng ta hồi Vô Tích thấy cha mẹ sao? Lưu Tử Hòa, ta có phải hay không yêu cầu một lần nữa nhận thức một chút ngươi. Rốt cuộc chúng ta phân biệt 6 năm, này 6 năm cũng đủ có thể thay đổi một người. Ngươi rốt cuộc còn có phải hay không trung học thời đại Lưu Tử Hòa?”
“Ẩn Chi, ở không có nhận thức Lâm tiểu thư phía trước, ta làm nào sự kiện không phải hỏi tâm không thẹn? Hiện tại là Lâm tiểu thư không thừa nhận các ngươi quan hệ, ngươi còn không rõ sao?”
“Cho nên ngươi liền động tâm tư sao? Nàng không thừa nhận, nhưng ta và ngươi nói rõ quá, ngươi biết rõ nàng là lòng ta bên trong người, ngươi còn muốn đi truy nàng, Lưu Tử Hòa, quân tử là không đoạt người sở ái.”
Lưu Tử Hòa nghe vậy trầm mặc, thật lâu sau nói: “Cảm tình loại sự tình này, một khi ở trong lòng nẩy mầm, là ngăn không được.”
“Thoạt nhìn, ngươi là phải không màng đồng học tình phân.” Trịnh Gia Văn gắt gao mà nắm nắm tay.
“Ẩn Chi, nói thật, ngươi, ngươi rốt cuộc là cái nữ hài tử, ngươi cũng không thể được đến lâm lão gia cùng lâm thái thái tán thành, ngươi như vậy, Lâm tiểu thư cũng thực chịu dày vò.”
Trịnh Gia Văn lảo đảo một chút, hỏi: “Đây là nàng cùng ngươi nói sao?”
Lưu Tử Hòa nghe vậy lắc lắc đầu nói: “Không phải, Lâm tiểu thư cái gì cũng chưa cùng ta nói, ngươi tưởng a, nàng đều không thừa nhận các ngươi quan hệ, lại như thế nào sẽ cùng ta nói này đó, này đó đều là ta chính mình tưởng.”
“Ngươi tưởng lại có ích lợi gì, ta cùng nàng ở bên nhau hơn hai năm, chúng ta chi gian là có thật cảm tình. Lưu Tử Hòa ta khuyên ngươi như vậy ngừng, không cần lại quấy rầy chúng ta.”
“Ẩn Chi, thực xin lỗi, người ta là quyết định muốn truy.” Lưu Tử Hòa mặt lộ vẻ hổ thẹn.
Trịnh Gia Văn nói: “Lưu Tử Hòa, ngươi đoạt người sở ái thiên lý nan dung.”
“Đào Ẩn Chi, các ngươi như vậy, cũng rất khó tu thành chính quả không phải sao?” Lưu Tử Hòa hỏi ngược lại.
Trịnh Gia Văn trầm mặc, thật lâu sau nói: “Lưu Tử Hòa, liền tính ta cùng nàng con đường thực gian nan, lui một vạn bước nói, liền tính nàng cùng ta tách ra, ngươi cũng là không có cơ hội.”
“Vì cái gì?”
“Bởi vì ngươi là ta đồng học, ta hiểu biết Lâm Thư Nhu, nàng là cái ái thể diện người, mặc dù nàng tương lai muốn cùng ta chia tay, cũng không có khả năng cùng một cái nhận thức ta người ở bên nhau, càng không thể có thể gả cho một cái biết đoạn cảm tình này người, bởi vì nàng là Lâm Thư Nhu a, nàng như thế nào sẽ làm chính mình sinh hoạt sau khi kết hôn bị xấu hổ bao phủ?” Trịnh Gia Văn nhìn Lưu Tử Hòa, “Chính ngươi hảo hảo suy nghĩ một chút, có phải hay không phải vì một đoạn không có khả năng theo đuổi hủy diệt chúng ta đồng học chi tình.”
Lưu Tử Hòa trầm mặc, bởi vì hắn cảm thấy Trịnh Gia Văn theo như lời chính là thật sự.
Trịnh Gia Văn thấy Lưu Tử Hòa không nói, xoay người rời đi.
Ngày này, Trịnh Gia Văn cơm sáng cơm chiều đều không có ăn, về đến nhà liền khó chịu mà nằm ở trên giường, tình yêu tình bạn song trọng giáp công.
Năm đó niệm trung học thời điểm, nam giáo cùng nữ giáo là tách ra, nàng hai vị ân sư tổ kiến một cái hứng thú tiểu tổ, nam nữ đều có thể tham gia, ở nơi đó nàng cho rằng nàng giao cho rất nhiều cùng chung chí hướng bằng hữu, Lưu Tử Hòa chính là một cái, nhưng, nhưng hôm nay, xem như đem bọn họ nhiều năm hữu nghị làm hỏng.
Ở cái kia hứng thú tiểu tổ, nàng hòa Điền Điềm, Lưu Tử Hòa, Vương Chí Minh là nhất muốn tốt, hiện giờ, mặt khác hai cái không biết đang ở chỗ nào, trong đó một cái lại đã hữu tẫn.
“Chạm vào, chạm vào, chạm vào.” Lúc này cửa phòng mở.
Trịnh Gia Văn từ trên giường bò dậy, mở cửa, nhìn thấy cửa người ngây ngẩn cả người.
“Trịnh tiểu thư, đây là dương lâu chìa khóa, cái này là Dương mẫu bọn họ còn lại tiền lương cùng ngày xưa tiền lương bộ.” Hầu Thục Nghi đem đồ vật đệ thượng.
“Ngươi làm gì vậy?” Trịnh Gia Văn không có duỗi tay tiếp, “Một hai phải tính như vậy rõ ràng sao? Dương lâu ta không có tính toán đi trụ, ngươi, ngươi tưởng ở bao lâu đều có thể.”
“Nếu đã ly hôn, ta là không có khả năng tiếp tục trụ đi xuống, như vậy cũng không tốt, ta một cái không liên quan người trụ dương lâu, làm Trịnh tiểu thư bên ngoài ở chung cư, nói ra đi là ta không đạo lý.” Hầu Thục Nghi nói đem đồ vật đặt ở một bên tủ giày thượng.
“Kia, vậy ngươi muốn đi đâu? Ngươi mang theo hài tử muốn đi đâu? Ngươi muốn vội sinh ý, còn muốn chiếu cố hài tử, ngươi đem Dương mẫu đều từ ngươi là muốn chuẩn bị mệt chết chính mình sao?”
Trịnh Gia Văn thực không hiểu.
“Buổi chiều ta đã dọn đi rồi, chỗ ở cũng đều tìm hảo, về sau không phải hàng xóm cũng không cần ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, Trịnh tiểu thư có thể an tâm.” Hầu Thục Nghi dứt lời xoay người liền đi.
Trịnh Gia Văn vội vàng dắt lấy Hầu Thục Nghi tay nói: “Ngươi đem ta tưởng như vậy hư sao? Ngươi cảm thấy ta thấy không đến các ngươi sẽ an tâm? Ngươi cái gì đều không cần mang theo hài tử rời đi, như vậy lòng ta thật sự sẽ lo lắng, lâu như vậy, ta lại không phải máu lạnh người.”
“Trịnh tiểu thư không phải máu lạnh, nhưng ta lại là cái quyết tuyệt người, cái gì thân phận nên làm cái gì ta chính mình rõ ràng, ta có thể dựa vào chính mình sống càng tốt.” Hầu Thục Nghi đem Trịnh Gia Văn tay từ cánh tay thượng bẻ ra.
“Ngươi một hai phải như vậy khổ chính ngươi sao?” Trịnh Gia Văn cái mũi lên men.
Hầu Thục Nghi nhìn đến khi sửng sốt một chút: “Ngươi khóc cái gì?”
“Ta khóc cái gì?” Trịnh Gia Văn cũng ngây ngẩn cả người, nàng khóc? “Ta không biết, ta không biết chính mình khóc cái gì.”
“Trời tối rồi, ta phải đi rồi.” Hầu Thục Nghi dứt lời xoay người xuống dưới.
Trịnh Gia Văn đuổi theo.
“Như vậy vãn cũng không an toàn, ta đưa ngươi trở về đi.”
Hầu Thục Nghi ở đường phố đèn đường bên ngừng lại nói: “Trịnh tiểu thư cũng là nữ hài tử, đến lúc đó trở về cũng không an toàn. Vẫn là nói, ngươi muốn biết ta ở nơi nào?”
Mục đích bị xuyên qua, Trịnh Gia Văn hiện lên một tia xấu hổ, theo sau nói: “Ta không có ý khác, ít nhất mỗi ngày ta có thể đi ngươi nơi đó tiếp Hướng Lam đi học, như vậy, ngươi có thể thiếu mệt một chút, thỉnh không cần cự tuyệt ta hảo ý.”
“Không cần, cảm ơn, ta có thể chính mình đi đưa, hảo ý của ngươi lòng ta lãnh.” Hầu Thục Nghi tưởng cũng chưa tưởng liền cự tuyệt.
“Ta không rõ, ngươi vì cái gì một hai phải cự tuyệt hết thảy đối với ngươi có lợi, ta đơn giản là muốn cho ngươi nhẹ nhàng một ít, rốt cuộc, nhà của chúng ta là có không đúng địa phương, ngươi liền đền bù cơ hội đều không cho ta, như vậy thực làm người hoài nghi ngươi ở trả thù!”
Hầu Thục Nghi nhướng mày, đến gần nói: “Ngươi nói đúng, ta chính là trả thù.”
Trịnh Gia Văn há miệng thở dốc, một câu đều nói không nên lời, nữ nhân này, luôn là biết như thế nào nói sẽ làm nàng trong lòng càng khó chịu, nàng làm, nàng tâm bị đao giảo giống nhau đau.
“Ngươi càng muốn đền bù ta liền càng không cho ngươi cơ hội.” Hầu Thục Nghi cười, bởi vì Trịnh Gia Văn thất thố, ánh mắt kia toát ra khẩn trương cùng quan tâm, có lẽ gắt gao bởi vì áy náy, nhưng ít nhất ở Trịnh Gia Văn trong lòng còn có một vị trí nhỏ.
“Ta đi rồi, Trịnh tiểu thư trở về đi, ban đêm lạnh.” Hầu Thục Nghi cười chuyển rời đi.
Trịnh Gia Văn cắn chặt răng, mại chân đuổi kịp.
Hầu Thục Nghi nghe thấy thanh âm ngừng lại xoay người nhìn lại: “Trịnh tiểu thư, ngươi đi theo ta làm cái gì?”
“Tản bộ.” Trịnh Gia Văn trả lời.
“Đã trễ thế này tản bộ nha?” Hầu Thục Nghi cười nói.
“Ai cần ngươi lo.” Trịnh Gia Văn đem đầu thoáng nhìn một bên.
Hầu Thục Nghi nhướng mày, nâng lên chân cởi giày cao gót, đem giày xách ở trong tay, xoay người liền chạy.
Trịnh Gia Văn quay đầu lại khi, nhìn thấy phía trước một màn trợn mắt há hốc mồm, một màn này sinh sôi mà khắc ở nàng trong đầu.
Trịnh Gia Văn bất đắc dĩ mà cười, như thế nào sẽ có như vậy nữ nhân, vừa tức giận vừa muốn cười, Trịnh Gia Văn khe khẽ thở dài đuổi theo.
Đuổi tới ngã tư đường, hướng bên trái chạy khi, phía trước bốn năm người cũng không có phát hiện Hầu Thục Nghi, Trịnh Gia Văn hoảng loạn mà chạy đi lên, ở đèn đường hạ vừa định nhìn quanh bốn phía, đầu bị người lấy bao đánh một chút.
“Chết lưu manh, dám theo dõi ta.” Hầu Thục Nghi không dám dùng sức đánh, trần trụi chân thực trắng nõn, đặc biệt là kia đỏ tươi móng chân có vẻ chân càng trắng, Hầu Thục Nghi nâng lên kia trắng nõn chân nhẹ nhàng đá Trịnh Gia Văn cẳng chân, theo sau xoay người liền chạy.
Trịnh Gia Văn đầu ăn một chút, cẳng chân lại bị đá một chút, toàn bộ mặt khí đỏ bừng, Hầu Thục Nghi thế nhưng đánh nàng??? Còn gọi nàng chết lưu manh.
Trịnh Gia Văn mão đủ kính đuổi theo, quẹo vào cự lộc lộ khi, còn có thể nhìn thấy Hầu Thục Nghi bóng dáng, chờ nàng đuổi theo qua đi, phát hiện người không thấy.
Trịnh Gia Văn ở mấy đống biệt thự gian bồi hồi, Hầu Thục Nghi ở tại biệt thự?
“Đã trở lại.” Tùng Giai Ý nhìn thấy Hầu Thục Nghi tiến vào, liền đem Hướng Đồng buông, đang xem đến đối phương chân khi, “Ngươi đi còn cái chìa khóa gặp nạn cầm sao?”
“Mẹ.” Trịnh Hướng Đồng chạy như bay tiến Hầu Thục Nghi ôm ấp.
“Bảo bảo, mẹ thân thân.” Hầu Thục Nghi cười đem tiểu nữ nhi ôm lên, đối Tùng Giai Ý nói: “Có cái lưu manh đuổi theo ta một đường, may mắn ta nhạy bén.”
“Cái gì? Lưu manh?” Tùng Giai Ý hoảng sợ.
“Có lẽ hiện tại còn ở bên ngoài đâu.” Hầu Thục Nghi cười nói, ở nhìn thấy đại nữ nhi khi, liền cười tiến lên lôi kéo Hướng Lam ngồi vào trên sô pha.
Tùng Giai Ý đặng đặng đặng mà chạy thượng lầu hai, mở ra cửa sổ, xác thật nhìn thấy một người ở nàng cửa, đãi kia lưu manh xoay người khi, nàng phân biệt ra tới, này nơi nào là lưu manh, đây là Trịnh Gia Văn a.
Tưởng tượng đến buổi chiều ở trăm nhạc môn Hầu Thục Nghi khóc kia tiểu nữ nhân dạng, thân là hảo tỷ muội Tùng Giai Ý phẫn nộ cọ đi lên, suy nghĩ đi toilet đánh một chậu nước, đi đến phía trước cửa sổ.
Vừa lúc bị lên lầu tới Hầu Thục Nghi nhìn đến, cả kinh chỉnh trái tim đều nhắc tới cổ họng.
“Giai Ý ngươi làm gì?”
Từ Giai Ý đem bồn đặt ở cửa sổ lần trước đầu nói: “Ta bát chết nàng.”
“Ngươi điên rồi? Trước mắt rét lạnh, ngươi bát nàng nàng muốn cảm mạo.” Hầu Thục Nghi nóng nảy, vui đùa phải có đúng mực, vội vàng tiến lên đi ngăn cản.
Chính là đã muộn một bước, Tùng Giai Ý đem kia một chậu nước đi xuống đảo.
Trịnh Gia Văn chính nhìn quanh bốn phía, đột nhiên một chậu nước từ nàng đỉnh đầu rót xuống dưới.
Lạnh thấu tim.
Hầu Thục Nghi kinh hô ra tiếng, vội vàng tiến lên đem Tùng Giai Ý hướng bên cạnh tễ, nàng tắc ghé vào bên cửa sổ nóng vội mà đi xuống xem.
Vừa lúc, Trịnh Gia Văn ngẩng đầu.
Bốn mắt nhìn nhau.
Một cái là ngắn ngủi chột dạ, một cái lại là lâu dài phẫn nộ.
Trịnh Gia Văn lau một phen mặt, chỉ vào Hầu Thục Nghi cả giận: “Hầu Thục Nghi.”
“Ai nha, ngươi thật sự truy lại đây nha, ngươi nhìn xem, ta không biết phía dưới có người, bằng không ta cũng sẽ không đi xuống đảo nước rửa chân a.”
Bát đều bát, Hầu Thục Nghi mặc kệ, tương kế tựu kế lại khí khí phía dưới người.
“Nước rửa chân?” Trịnh Gia Văn tức khắc không bình tĩnh, “Ngươi, ta xem ngươi chính là cố ý, ta hảo tâm ngươi không cảm kích cũng liền thôi, ngươi lại đánh lại đá lại là bát thủy, ngươi quá bất tận nhân tình.”
“Ân, ta thật là cố ý. Chỉ là ngươi nhân tình khó tránh khỏi làm người hoài nghi động cơ, ta xem, ngươi nếu chân khí bất quá vậy ngươi báo nguy đi.” Hầu Thục Nghi trở lại.
Trịnh Gia Văn ngẩng cổ nhìn phía trước cửa sổ Hầu Thục Nghi, bị nghẹn một chút, nàng như thế nào sẽ báo nguy, nàng thật sự là lấy Hầu Thục Nghi không có cách nào, khí tay đều phát run lại đem người ta không có cách.
“Không báo nguy liền mau trở về đi thôi, như vậy lãnh, trở về tắm nước nóng, nấu cái khương uống lên, bằng không ngày hôm sau ngươi vị tiên sinh này giảng bài thời điểm muốn nói không ra lời nói tới.” Hầu Thục Nghi lo lắng Trịnh Gia Văn thật sự sinh bệnh, liền không hề nói chuyện phiếm, thúc giục Trịnh Gia Văn trở về.
“Ngươi biết rõ, ngươi còn làm như vậy?” Trịnh Gia Văn oán trách một câu, nhưng chung quy đối phương cũng coi như quan tâm nàng, nàng cũng coi như xúi quẩy, bị người tính kế khi dễ còn tưởng trăm phương nghìn kế từ đối phương lời nói việc làm tìm ra một cái tha thứ điểm tới.
Trịnh Gia Văn nhấp nhấp miệng, ủ rũ cụp đuôi mà đi rồi, ít nhất biết đối phương là an toàn, cư trú hoàn cảnh cũng không tồi.
Tối nay không có ánh trăng, không có ngôi sao, chỉ có đầy đất chưa khô nước mưa, còn có một viên buồn bực tâm, cùng với kia chúng bạn xa lánh cô độc cảm.

[BHTT] [QT] Dân Quốc Chi Duyên Tới Là Ngươi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ