71-80

363 7 0
                                    

Chương 71
Trịnh Gia Văn cưỡi xe đạp đi vào Thôi Nam chỗ ở khi đã mau 12 giờ, dẫn theo hai thùng bánh quy vội vàng lên lầu.
Môn tiếng vang lên, Thôi Nam tự mình khai môn.
“Ngượng ngùng thôi tiểu thư, ta đã tới chậm.” Trịnh Gia Văn cười nói.
Thôi Nam tránh ra lộ làm Trịnh Gia Văn tiến vào cười nói: “Không muộn đâu, chúng ta mới vừa bận việc xong chuẩn bị khai ăn, ngươi tới vừa vặn tốt.”
Trịnh Gia Văn nghe ra giọng nói, xấu hổ mà cười cười, tới cái gì sống không cần làm liền ăn cơm xác thật thẹn thùng.
“Như vậy, ăn xong sau ta tới thu thập hảo.” Trịnh Gia Văn đem bánh quy phóng tới cửa trên bàn nói.
“Đào tiên sinh sẽ sao? Ta nghe Thục Nghi nói, các ngươi ở cùng một chỗ năm ngày, ngươi không có một ngày quét qua chén?” Thôi Nam xoay người cười nói.
Trịnh Gia Văn đỏ mặt nói: “Nghe nàng nói bừa, rõ ràng ngày hôm qua là ta xoát.”
“Được rồi, Đào tiên sinh đổi dép lê vào đi.” Thôi Nam nói xoay người rời đi.
Trịnh Gia Văn đổi hảo dép lê hướng trong đi, chờ nhìn đến vòng tròn lớn trước bàn người khi bị hù một chút, nhiều người như vậy.
“Đào tiên sinh, ngồi ta bên cạnh đi.” Thôi Nam ngồi xuống sau triều Trịnh Gia Văn vẫy vẫy tay.
Trịnh Gia Văn nhìn mắt Hầu Thục Nghi bên người ngồi hai đứa nhỏ, hai đứa nhỏ bên người ngồi hứa chí vĩ cùng Tùng Giai Ý, Trịnh Gia Văn chầm chậm đi qua đi nói: “Cái này không nên là thủ người nhà ngồi sao?”
“Đào tiên sinh tới như vậy vãn còn chọn ngồi, đương phạt.” Tùng Giai Ý cười đứng lên, cấp Trịnh Gia Văn đổ ly rượu trắng, đúng vậy, rượu trắng.
Hầu Thục Nghi nhấp nhấp miệng, tưởng nói chuyện bị Thôi Nam trừng mắt nhìn trở về, phía trước nói tốt, vô luận các nàng như thế nào chỉnh Trịnh Gia Văn, nàng đều không chuẩn hát đệm.
Trịnh Gia Văn sau khi ngồi xuống nhìn trước mắt rượu trắng đánh sợ.
“Ta đạp xe tới, uống say không có biện pháp về nhà.” Trịnh Gia Văn nhìn về phía Tùng Giai Ý, chỉ chỉ một bên rượu vang đỏ nói: “Ta uống nửa ly rượu vang đỏ thế nào?”
“Không có thành ý.” Tùng Giai Ý lắc lắc đầu.
“Kia cũng phải nhường nàng ăn trước điểm đồ vật, bụng rỗng uống như vậy liệt rượu đối thân thể cũng không tốt.” Hầu Thục Nghi ở một bên chậm rì rì mà nói một câu, dứt lời đã bị Thôi Nam cấp trừng mắt nhìn, Hầu Thục Nghi không sao cả mà nhún vai, tuy rằng mặc cho các ngươi như thế nào chỉnh, khả nhân dù sao cũng là nàng người, tổn hại thân mình sự không bàn nữa.
“Kia hảo, ăn cơm trước.” Tùng Giai Ý ngồi trở về.
“Các ngươi hẳn là không quen biết nàng, nàng kêu Đào Ẩn Chi, tử thâm hẳn là biết, thường xuyên xem báo chí.” Thôi Nam ăn cơm gian nhìn về phía một bên nam tử.
“Biết, ta đi Thượng Hải nào sở đại học đều có thể nghe được Đào Ẩn Chi tam cái tự, hôm nay may mắn vừa thấy, quả thật chuyện may mắn.”
“Ai u, các ngươi đến nỗi như vậy khen sao, kỳ thật chính là cá nhân, cùng đại gia giống nhau người.” Hứa chí vĩ quấy rối nói.
Trịnh Gia Văn một ngụm cải trắng suýt nữa không nuốt vào.
“Người cùng người vẫn là không giống nhau, Đào tiên sinh ở nước Đức luận văn tốt nghiệp đã có dịch bản ở chúng ta phòng đọc, dân quốc tân lập, trăm phế đãi hưng, hiện giờ Trung Quốc chi giới giáo dục không thiếu văn nhân đại sư xuất hiện, nhưng ở hoá học vật lý chi lĩnh vực, giống Đào tiên sinh như vậy vẫn là lông phượng sừng lân.” Thôi Nam bên phải xuyên ô vuông âu phục người ta nói nói.
Trịnh Gia Văn bị khen mặt đỏ nói: “Quá khen, thật sự không dám nhận, ta hiện tại cũng là ở cầu tác trên đường, mạn diệu thế giới vô cùng vô tận, ta chỉ đi tới cửa, còn vẫn chưa chân chính bước vào bên trong đi.”
“Ai u, ăn không ăn lẩu a? Một đám văn trứu trứu, này lại không phải khen ngợi đại hội.” Hứa chí vĩ nói chọn một con tôm phóng tới Hầu Thục Nghi cái đĩa, “Tới Thục Nghi, không nghe những người này nói mất hứng nói, chúng ta ăn.”
Trịnh Gia Văn nhấp miệng, tay chặt chẽ mà nhéo chiếc đũa, nàng tưởng dựa gần Hầu Thục Nghi ngồi.
“Đào tiên sinh, chí vĩ chính là như vậy tính tình, đừng so đo a, tới, ăn thịt bò, đã chín.” Tùng Giai Ý cười tủm tỉm mà kẹp cấp Trịnh Gia Văn.
Chuẩn không chuyện tốt, khẳng định có bên dưới, Trịnh Gia Văn phía sau lưng bắt đầu ra mồ hôi, không chờ nàng chuẩn bị sẵn sàng chỉ nghe thấy Tùng Giai Ý lại nói chuyện.
“Đào tiên sinh, ngươi tiến vào nói muốn ngồi người nhà bên cạnh, ngươi nhìn xem chúng ta cái bàn trước những người này, ai là nhà ngươi thuộc a?”
Trịnh Gia Văn nghe vậy lặng lẽ liếc hướng Hầu Thục Nghi, chỉ thấy đối phương chỉ lo đến cúi đầu lột tôm, khẳng định không quan tâm nàng ở bên này chết sống.
“Ngươi đoán.” Trịnh Gia Văn đối Tùng Giai Ý cười cười.
Tùng Giai Ý trên mặt tươi cười cứng đờ, ta đoán? Ta đoán ngươi cái đầu a.
“Thật muốn ta đoán a?”
Trịnh Gia Văn vừa nghe Tùng Giai Ý ngữ khí, chuẩn là muốn loạn chỉ, vội vàng nói: “Tùng tiểu thư, tội gì khó xử ta đâu, nhà ta sự ngươi đều rõ ràng, người nhà của ta còn không phải là cái kia ở lột tôm sao?”
Hầu Thục Nghi nghe vậy trong lòng tuy rằng thực mỹ, Trịnh Gia Văn có gan trước mặt mọi người nói ra, nhưng nàng vẫn là vội vàng vứt bỏ trong tay tôm, dường như không có việc gì mà uống rượu vang đỏ.
“Trước mắt nào có người ăn tôm?” Tùng Giai Ý hỏi.
“Uống rượu vang đỏ cái kia.” Trịnh Gia Văn dứt lời nhấp miệng.
Hầu Thục Nghi vội vàng đem chén rượu buông chọn thịt bò tới ăn.
Trịnh Gia Văn nhắm mắt lại nói: “Đang ở ăn thịt bò.”
“Ngươi đang nói ta sao?” Thôi Nam chính hướng trong miệng đưa thịt bò, nghe vậy ngạnh sinh sinh ngừng.
Trịnh Gia Văn vội vàng mở mắt ra, thập phần xấu hổ, cười cười, bất đắc dĩ nói: “Nhà ta thuộc là Hầu Thục Nghi Hầu tiểu thư.”
Hầu Thục Nghi cầm khăn giấy xoa xoa miệng, đối mặt mọi người xem lại đây ánh mắt nhún vai.
Phương diện này có bốn năm vị là Thôi Nam bằng hữu, Hầu Thục Nghi căn bản không quen biết, nàng không nghĩ tới Trịnh Gia Văn thật sự sẽ thừa nhận, phải biết rằng Trịnh Gia Văn hiện giờ thanh danh bên ngoài, thực dễ dàng bị người có tâm viết văn chương đăng báo.
Mấy vấn đề này Trịnh Gia Văn đều minh bạch, nếu ngồi ở chỗ này người có rắp tâm không trắc kia chỉ có thể chứng minh Thôi Nam nhận người không rõ, lại nói nàng không để bụng, đừng nói liền hôm nay như vậy vài người, mặc dù là làm trò toàn Thượng Hải người nàng đều dám nói, chỉ cần là nàng nhận định kia liền không có gì sợ, người khác tán không tán đồng nàng căn bản không để bụng, trường học nếu đuổi việc nàng, nàng có thể đi Tô Giới khởi tố, nàng cũng có thể đuổi theo tùy nàng lão sư tiếp tục đào tạo sâu, chỉ cần được thưởng, sẽ không sợ không có trường học mướn nàng.
Trên bàn không ai khe khẽ nói nhỏ, bọn họ cũng đều nghe nói cùng, tính yêu nhau sự, nhưng không nghĩ tới Đào Ẩn Chi cũng là, nhưng nói đến cùng bọn họ cũng chỉ là nghe nói qua Đào Ẩn Chi, trên thực tế phía trước căn bản không quen biết cũng không tiếp xúc quá, khiếp sợ sau cười cười cũng liền đi qua, rốt cuộc là Thôi Nam mời người, hải phái lưu học trở về bất quá nhiều tham dự người khác việc tư.
“Ngươi nói nàng a, nàng rõ ràng độc thân, ngươi có thể hay không nói sai?” Tùng Giai Ý vốn là tưởng làm khó dễ làm khó dễ Trịnh Gia Văn, không nghĩ tới Trịnh Gia Văn thật dám nói.
“Không có nói sai a, chúng ta có hôn thư.” Trịnh Gia Văn nhìn mắt hứa chí vĩ, thấy đối phương triều nàng trợn trắng mắt, tức khắc tâm tình thoải mái, đúng vậy, các nàng có hôn hôn.
“Cũng không phải là ký ly hôn hiệp nghị sao?” Thôi Nam cảm thấy nếu nói toạc, vậy hướng chỗ sâu trong hỏi.
Trịnh Gia Văn thanh thanh giọng nói nói: “Có thể xé rớt sao.”
“Kia chẳng phải là ngươi nói ly liền ly, ngươi nói hòa hảo liền hòa hảo, lấy chúng ta Thục Nghi đương cái gì?” Thôi Nam xụ mặt, “Các ngươi không công khai, bên người bạn bè thân thích không biết, ngươi nếu tưởng ly trộm liền ly, chúng ta Thục Nghi quá không có bảo đảm.”
“Hảo, ăn cơm trước, ngươi vừa ăn vừa nghĩ, chờ ta bằng hữu rời đi sau ngươi đơn độc lưu lại, chúng ta hảo hảo nói chuyện.” Thôi Nam dứt lời tâm tình tốt lắm khai ăn lên.
Có Thôi Nam ở bên trong khởi câu chuyện, vài người chậm rãi có câu chuyện, không có người nhắc lại Đào Ẩn Chi cùng việc tư.
Một đám người liêu văn học liêu thú sự, liêu lập tức báo chí đầu bản đầu đề, chờ đến mặt trời xuống núi, Thôi Nam bằng hữu sôi nổi rời đi, Thôi Nam đóng cửa lại ôm cánh tay nhìn Trịnh Gia Văn.
Trịnh Gia Văn đứng lên cười nói: “Ta đi phòng bếp xoát chén.” Lúc này không né càng đãi khi nào?
Hầu Thục Nghi từ toilet ra tới, không phát hiện Trịnh Gia Văn, cùng Thôi Nam đối khẩu hình: “Người đâu?”
“Phòng bếp xoát chén.” Thôi Nam đi đến sô pha trước ngồi xuống.
“Mẹ, thái dương đều mau lạc sơn, ta bụng hảo đói, về nhà ăn cơm đi.” Hướng Đồng lôi kéo Hầu Thục Nghi tay nói.
“Đứa nhỏ ngốc, ngươi chí vĩ thúc thúc nói ngày hôm qua chúng thành phát tiền lương, ngươi còn muốn cho ngươi mẹ trở về nấu cơm a, một tháng như thế nào cũng đến cải thiện cải thiện a, ngươi hẳn là đi tìm bên trong xoát chén người, làm nàng mang các ngươi đi tiệm ăn.” Tùng Giai Ý ôm quá Hướng Đồng nói.
Trịnh Hướng Đồng ngây thơ mờ mịt, nhưng Trịnh Hướng Lam nghe hiểu.
“Mẹ, ngươi chờ ta, ta đi cùng tiên sinh nói.” Trịnh Hướng Lam cười hì hì chạy tiến phòng bếp.
“Hướng Lam còn gọi Trịnh Gia Văn tiên sinh a.” Thôi Nam hỏi.
“Bằng không đâu, hiện tại đổi xưng hô còn sớm, chờ bái, lại không vội.” Hầu Thục Nghi là sẽ không đi cùng nữ nhi nói hiện tại đổi xưng hô.
Đang ở phòng bếp rửa chén Trịnh Gia Văn nghe xong Hướng Lam nói cười nói: “Hành a, đêm nay mang các ngươi đi ăn cái tốt, thay đổi khẩu vị.”
Trịnh Hướng Lam nghe vậy giơ ngón tay cái lên nói: “Tiên sinh, ngươi thật tốt, ta sẽ ở mẹ trước mặt cho ngươi nói tốt.”
Trịnh Gia Văn nghe vậy ngừng lại: “Ngươi hiểu ta và ngươi mẹ chi gian sự?”
“Nãi nãi đều nói, ngươi cùng mẹ là một đôi, tựa như ta phía trước gia có nương có cha một cái dạng.”
“Ngươi có thể tiếp thu như vậy hiện tượng ta thực vui vẻ, ngày mai ngày chủ nhật mang ngươi đi bách hóa đại lâu, tưởng mua cái gì mua cái gì.” Trịnh Gia Văn khom lưng hung hăng mà hôn Hướng Lam một ngụm.
“Gia, tiên sinh, I love you~” Trịnh Hướng Lam cười nói bãi xoay người đi ra ngoài báo cáo tin vui.
Hầu Thục Nghi nghe vậy cười nói: “Này đảo thật là khó được, càng có tiền người càng moi, khó được hôm nay xuất huyết thỉnh ăn cơm.”
“Trịnh Gia Văn không giống moi người đi?” Tùng Giai Ý uống cà phê hỏi.
“Nhưng thật sự không có mời chúng ta đi bên ngoài ăn qua, đây là lần đầu tiên.” Hầu Thục Nghi thổi thổi mới vừa miêu tốt ngón giữa sơn móng tay, “Phía trước ta thỉnh quá nàng.......”
“Chính mình ngốc cho không có thể lại ai?” Thôi Nam mắt trợn trắng.
“Ta dùng chính là nàng cha cho ta tiền.” Hầu Thục Nghi ngước mắt cười nói.
Thôi Nam vừa nghe cầm lấy phía sau đệm dựa triều Hầu Thục Nghi ném đi, nguyên lai được tiện nghi còn khoe mẽ, dùng Trịnh gia tiền đi thỉnh Trịnh Gia Văn còn cảm thấy chính mình ít nhiều dường như.
“Đột nhiên cảm thấy ngươi vị kia nhị tiểu thư cũng rất đáng thương, chúng ta ở chỗ này vây lò nói chuyện phiếm uống cà phê, nàng ở phòng bếp xoát như vậy nhiều chén.” Tùng Giai Ý lắc lắc đầu.
“Biết còn khi dễ nàng?” Hầu Thục Nghi cười nói.
Thôi Nam nghe vậy nói: “Vậy ngươi nhưng thật ra đi vào hỗ trợ nha?”
“Ta mới vừa đồ hảo sơn móng tay.” Hầu Thục Nghi vươn tay bày cái tay hoa lan mà tạo hình cấp đối diện hai người xem, “Mỹ sao?”
“Rắn rết.” Tùng Giai Ý buột miệng thốt ra.
Trịnh Gia Văn tẩy xong chén đĩa lúc sau xoa tay đi ra nói: “Thôi tiểu thư, đều tẩy hảo, cảm tạ hôm nay giữa trưa thịnh tình khoản đãi.”
“Không khách khí, chỉ cần đối chúng ta Thục Nghi hảo nhà của chúng ta vẫn là hoan nghênh ngươi.” Thôi Nam nhìn về phía Trịnh Gia Văn, “Hiện tại liền chúng ta vài người, ngươi có thể nói nói như thế nào cho chúng ta Thục Nghi một cái bảo đảm đi?”
Trịnh Gia Văn nhìn về phía Hầu Thục Nghi, nhưng đối phương vội vàng đem đầu chuyển hướng một bên.
“Nhà ta người thân thích đều thích Thục Nghi này các ngươi có thể hỏi nàng, đến nỗi ngươi nói công khai, ta cũng không thành vấn đề, ta có thể ở giáo đường tổ chức một hồi hôn lễ, cũng có thể đăng báo kết hôn.”
Thôi Nam cùng Tùng Giai Ý nghe vậy khẽ nhếch miệng ngơ ngác mà nhìn Trịnh Gia Văn, đăng báo??? Như vậy dũng cảm sao?
Hầu Thục Nghi càng là không nghĩ tới, đây là được ăn cả ngã về không sao? Này nhị tiểu thư rầu rĩ, ngày thường cũng không có tỏ vẻ, đột nhiên nói như vậy, nàng nhận không rõ là hiện thực vẫn là trong mộng, Trịnh Gia Văn biến hóa tốc độ cũng quá nhanh đi?
Thôi Nam vừa nghe đăng báo ly hôn, đứng đắn lên.
“Ngươi nói thật?”
Trịnh Gia Văn gật đầu nói: “Tự nhiên là thật, mùa đông xuyên áo cưới quá lạnh, chờ sang năm chọn cái thời gian, đến lúc đó thỉnh nhất định phải tới giáo đường tham gia chúng ta hôn lễ.”
Hầu Thục Nghi chớp chớp mắt, nàng đều còn không có đáp ứng đâu, này liền tham gia hôn lễ? Đây là cái hố a, Hầu Thục Nghi vội vàng cấp Tùng Giai Ý đưa mắt ra hiệu, nàng sợ Thôi Nam rơi vào đi.
Thôi Nam vừa định gật đầu, bị Tùng Giai Ý giữ chặt, Tùng Giai Ý đưa lỗ tai nhẹ giọng nói: “Thục Nghi còn không có đáp ứng đâu, lại nói phía trước nói tốt lạnh Trịnh Gia Văn nha.”
Thôi Nam nghe vậy sửng sốt, đúng vậy, ai nha uy, nàng suýt nữa rớt Trịnh Gia Văn bẫy rập đi, bất quá này dụ hoặc thật sự quá lớn, trực tiếp có thể làm hôn lễ so cái gì lời nói đều dựa vào đến lao. Nàng cũng là không có cách nào, Hầu Thục Nghi chính là nhìn trúng Trịnh Gia Văn, nàng một cái bạn tốt còn có thể ngăn đón không thành?
“Thục Nghi, nàng thuyết minh năm giáo đường làm hôn lễ......” Thôi Nam chớp chớp mắt.
“Nhưng ta không đáp ứng a!” Hầu Thục Nghi phối hợp diễn, ám mà bóp chính mình chân, để ngừa chính mình cầm lòng không đậu cười ra tới.
Trịnh Gia Văn nhấp nhấp miệng, không đến mức làm trò mọi người mặt cự tuyệt đi!
“Thục Nghi, kỳ thật từ Đào tiên sinh hôm nay biểu hiện tới xem, đích xác thực không tồi, ngươi cũng đừng quá bắt bẻ.” Thôi Nam dứt lời nhìn Trịnh Gia Văn, “Đào tiên sinh hôm nay đích xác làm người lau mắt mà nhìn, ta tin tưởng ngươi đối Thục Nghi tâm, sau này nhiều hơn du, tranh thủ sớm ngày tu đến chính quả a.”
Thôi Nam lời này, cho Trịnh Gia Văn bậc thang, đương nhiên chủ yếu là vì giúp chính mình bạn tốt ổn định Trịnh Gia Văn, đừng bởi vì cự tuyệt nhụt chí không đuổi theo.
Trịnh Gia Văn cười nói: “Đương nhiên, ta sẽ nỗ lực.”
“Thời điểm cũng không còn sớm, không phải muốn dẫn bọn hắn đi đi tiệm ăn sao, mau đi đi, chúng ta liền không lưu các ngươi.” Thôi Nam cười cấp Hầu Thục Nghi sử ánh mắt.
Hầu Thục Nghi đứng lên, cầm lấy bao, bế lên Hướng Đồng nhìn mắt Trịnh Gia Văn nói: “Đi thôi.”
“Hảo.” Trịnh Gia Văn cười đi mở cửa.
Đi xuống lầu, Trịnh Gia Văn cấp xe đạp khai khóa nói: “Ta biết có một nhà đông hưng lâu làm đồ ăn ăn rất ngon, chúng ta đi nơi đó đi?”
“Có thể.” Hầu Thục Nghi nhìn mắt Trịnh Gia Văn xe đạp, “Ngươi mượn tới?”
“Hôm nay buổi sáng mua.” Trịnh Gia Văn nói đem chân bước qua đi dẫm đến chân đặng thượng, “Về sau ngươi đi làm tan tầm hoặc là đi nơi nào ta có thể tái ngươi đi, nhà ta cũng là có xe nhân gia.”
Hầu Thục Nghi nghe vậy trong miệng trừu một chút, nhìn mắt Trịnh Gia Văn, cười nói: “Ngươi chịu kích thích chịu lớn như vậy sao?”
“Chịu kích thích? Cũng không có!” Trịnh Gia Văn trên mặt vô biểu tình, nhưng mặt lại đỏ, “Hướng Lam ngươi ngồi phía trước xà ngang thượng, Thục Nghi ngươi ôm Hướng Đồng ngồi sau xe tòa đi.”
“Chính ngươi cưỡi đi thôi, ta kêu chiếc xe kéo.” Hầu Thục Nghi cảm thấy không an toàn.
“Ta có thể tái các ngươi, yên tâm, tới thử xem.” Trịnh Gia Văn đỡ xe, “Một chút đều không nguy hiểm, ta bảo đảm, ta kỵ thực ổn, sẽ không quăng ngã các ngươi.”
Hầu Thục Nghi kỳ thật là tưởng ngồi vào sau xe tòa, nếu là không có hài tử nàng liền ngồi.
Giãy giụa một hồi, Hầu Thục Nghi ôm Hướng Đồng mông dựa thượng sau xe tòa, Hướng Đồng dẫm lên chân đặng ngồi vào trước lương thượng, Trịnh Gia Văn hít sâu một hơi, chân phải dùng sức đặng ra, chân trái thuận thế cách mặt đất, xe đạp ở vừa mới bắt đầu luống cuống vài cái sau, vững vàng mà chạy ở đường cái thượng.
Hầu Thục Nghi tay trái gắt gao ôm Hướng Đồng, tay phải gắt gao mà bắt lấy Trịnh Gia Văn quần áo.
Tới rồi tiệm cơm, trực tiếp lên lầu hai, góc tường còn có một cái bàn, Trịnh Gia Văn liền mang theo Hầu Thục Nghi ngồi qua đi.
Hầu Thục Nghi ở xuất ngoại phía trước chưa từng tới không có hạ quá lớn tiệm cơm, cũng chính là cùng đồng học cùng nhau ăn qua quán ven đường, xuất ngoại sau nàng cha cấp tiền có đôi khi liền học phí đều không đủ, nàng liền vừa học vừa làm ở nước ngoài cơ bản đều là chính mình làm ăn, trừ phi nào thứ kiêm chức kiếm nhiều liền đi ăn đốn cơm Tây. Tới Thượng Hải sau hoặc là Dương mẫu làm hoặc là nàng chính mình đi ăn cơm Tây, đã rất ít hạ đồ ăn Trung Quốc tiệm ăn.
“Ngươi nhìn xem thực đơn, có muốn ăn sao?” Trịnh Gia Văn đem thực đơn phóng tới Hầu Thục Nghi trước mặt.
“Ngươi có cái gì kiến nghị sao?” Hầu Thục Nghi phiên thực đơn, này đều cái gì đồ ăn danh? Cũng không biết là cái gì đồ ăn???
“Điểm cái khởi vũ đi, nước nùng vị tiên, nấm tiên vị sẽ thẩm thấu đến thịt gà, gà hương cùng khuẩn tiên đan chéo ở bên nhau, sảng hoạt ngon miệng, ăn rất ngon.” Trịnh Gia Văn dứt lời chính mình trong miệng có phản ứng, đã lâu không ăn, trước kia gia có yến hội thường xuyên thỉnh đầu bếp tiến gia làm, cũng không biết Thượng Hải món này cùng Vô Tích đầu bếp làm hương vị một không giống nhau.
Hầu Thục Nghi liễm mi: “Khởi vũ là nấm thịt gà canh???”
Trịnh Gia Văn ngẩng đầu hỏi: “Đúng vậy, ngươi không thích ăn cái này sao?”
“Không có không thích a.” Hầu Thục Nghi nhấp nhấp miệng, hảo hảo thực đơn làm người nhìn không ra là cái gì đồ ăn, xả không xả? Học cái gì học đòi văn vẻ.
“Còn có nào nói đồ ăn ăn ngon?” Hầu Thục Nghi phiên thực đơn hỏi.
“Tới phần tử long thoát bào? Con lươn tróc da thiết ti bạo xào, rất thơm, nếm thử sao?” Trịnh Gia Văn dò hỏi Hầu Thục Nghi, ở đối phương sau khi gật đầu lấy quá thực đơn nhìn nhìn, nói: “Hướng Lam cùng Hướng Đồng không thể ăn cay, hôm nào ta đơn độc mang ngươi tới ăn hồ tiên sinh đậu hủ, vào miệng là tan, lại ma lại cay.”
Hầu Thục Nghi cong cong khóe miệng nói: “Ngươi vẫn là trước nhìn xem đêm nay ăn cái gì đi?”
“Lại điểm cái thức ăn chay đi, bí chế củ từ, một canh một huân một tố, đủ chúng ta ăn.” Trịnh Gia Văn nói liền có tiểu nhị tới dò hỏi, Trịnh Gia Văn đem điểm đồ ăn nói cho hắn, lại nói: “Lại đến một phần các ngươi này chủ đánh món chính tô bánh nướng.”
“Được rồi.” Tiểu nhị đáp lời.
“Nhìn xem món chính các ngươi còn muốn ăn cái gì?” Trịnh Gia Văn hỏi đối diện một lớn hai nhỏ.
“Mẹ, ta muốn ăn cái tiểu trư màn thầu.” Trịnh Hướng Đồng ở Hầu Thục Nghi trong lòng ngực ngửa đầu nói.
“Hảo a, cho ngươi điểm. Hướng Lam đâu, ăn cái gì món chính?” Hầu Thục Nghi hỏi Trịnh Hướng Lam.
“Ta cùng tiên sinh ăn tô bánh nướng.” Trịnh Hướng Lam trả lời.
Hầu Thục Nghi nghe vậy nói: “Một phần là nhiều ít cái a? Không đủ điểm hai phân đi.”
“Đủ rồi, một phần mười cái, một cái lớn như vậy, vậy là đủ rồi.” Trịnh Gia Văn nói đem thực đơn còn cấp tiểu nhị, “Lại thêm một phần tiểu trư màn thầu.”
“Được rồi, ngài chờ một lát.”
Tiểu nhị đi rồi, Hầu Thục Nghi cười nhìn về phía Trịnh Gia Văn nói: “Ta nói nhị tiểu thư, ngươi có phải hay không cố ý đem chúng ta mang loại địa phương này? Hảo phụ trợ ngươi kiến thức quảng xem hiểu đồ ăn danh?”
Trịnh Gia Văn cười, đối Hầu Thục Nghi ngoéo một cái tay.
Hầu Thục Nghi liễm mi, đem lỗ tai thấu đi lên.
“Ta chỉ là muốn cho ngươi biết ta kỳ thật phi thường ưu tú, nhị thiếu nãi nãi.” Trịnh Gia Văn nhỏ giọng nói.
Trịnh Hướng Lam nghiêng đầu liễm mi, tiên sinh cùng mẹ nói cái gì lặng lẽ lời nói?
Hầu Thục Nghi không chút khách khí mà mắt trợn trắng: “Nhị thiếu nãi nãi?? Là ai a?”
“Ta cả đời chi bạn lữ a.” Trịnh Gia Văn cười nói.
“Ai a?” Hầu Thục Nghi pha trò.
“Ngươi không biết?” Trịnh Gia Văn nhướng mày.
“Kia, ta nào biết đâu rằng?” Hầu Thục Nghi nói chuyện, tiểu nhị thượng tô bánh nướng.
Hai đứa nhỏ đôi mắt lập tức dính đi lên, bởi vì thật sự đói bụng.
“Tới, Lam Lam, Đồng Đồng, trước lót một chút.” Hầu Thục Nghi đưa cho hai đứa nhỏ sau, chính mình cũng cầm một cái ăn một ngụm, tức khắc trong miệng tô tô.
“Mẹ, hảo hảo ăn, ta siêu cấp ái cái này.” Trịnh Hướng Lam giơ tô bánh nướng vừa ăn biên biểu đạt chính mình vui vẻ.
“Ngày nào đó muốn ăn cùng ta nói, ta tan tầm cho ngươi mua về nhà.” Trịnh Gia Văn đối Trịnh Hướng Lam chớp chớp mắt.
“Tiên sinh tốt nhất.” Trịnh Hướng Lam ánh mắt sáng lên.
Trịnh Gia Văn cười cười, chính mình cũng cầm lấy một cái ăn một ngụm nói: “Thực chính tông a, đây là Nam Kinh một cái nổi danh ăn vặt, còn có người viết thơ đối với tô bánh nướng khen không dứt miệng đâu.”
Hầu Thục Nghi nghe vậy nhướng mày, nàng cảm thấy Trịnh Gia Văn bước tiếp theo muốn khoe khoang nàng quảng biết thiên hạ sự, không chuẩn hiện tại chuyên chờ nàng hỏi chuyện gì đâu, ha hả, nàng càng không hỏi.
Trịnh Gia Văn thanh thanh giọng nói, chính mình cấp chính mình lót đường.
“Ngươi như thế nào không hỏi xem ta thế nhân làm nào bốn câu thơ đâu?”
Hầu Thục Nghi cười nói: “Không có hứng thú.”
Trịnh Gia Văn bất đắc dĩ, đổ ly trà uống một ngụm nói: “Ngươi nói, ta thật vất vả muốn trang một hồi, ngươi còn đoạn ta lộ.”
“Còn nói đâu, êm đẹp ăn một bữa cơm, trang cái gì trang?”
“Này không phải nay đã khác xưa sao, lại nói, ta cũng là tưởng ở ngươi trước mặt nhiều biểu hiện biểu hiện, kia nhưng không được trang một chút sao, bằng không ngươi như thế nào có thể toàn diện hiểu biết ta ưu tú.” Trịnh Gia Văn nghiêm trang mà nói.
“Ngươi hảo, ngài tử long thoát bào hảo, thỉnh chậm dùng.”
Tiểu nhị lúc này thượng đồ ăn, Hầu Thục Nghi cười cấp Trịnh Gia Văn gắp một chiếc đũa phóng tới cái đĩa, “Mau ăn một chút gì đem miệng lấp kín đi, trầm mặc nói không chừng càng làm cho người cảm thấy ngươi ưu tú.”
Trịnh Gia Văn u oán mà nhìn mắt Hầu Thục Nghi, tiếp nhận tiểu cái đĩa cầm lấy chiếc đũa nói: “Ai, phong thuỷ thay phiên chuyển a, người cảm tình thay đổi bất thường, phía trước còn đối người hỏi han ân cần, này sẽ liền ghét bỏ thượng, ai, nhân tâm thiện biến a.”
“Ngươi đang nói ta sao?” Hầu Thục Nghi nhướng mày hỏi.
“Như thế nào? Không cần dò số chỗ ngồi.” Trịnh Gia Văn cấp Hướng Lam chia thức ăn, “Ta không phải đến trang một chút sao, như vậy có vẻ ta hiểu nhân thế tang thương rất có lịch duyệt bộ dáng.”
Nhưng như vậy có vẻ ngươi thực xuẩn á tử, Hầu Thục Nghi nhấp nhấp miệng, không dám nói ra, hôm nay Trịnh Gia Văn chịu đả kích không ít, kích thích nhiều kỳ thật không tốt, đến thích hợp khen ngợi khen ngợi.
“Còn đừng nói, này tử long thoát bào thật sự rất thơm a, đặc biệt ăn ngon, thật muốn không đến đi theo nhị tiểu thư ra tới ăn cơm vẫn là có lộc ăn.” Hầu Thục Nghi làm như có thật nói.
“Đúng không?” Trịnh Gia Văn cười, “Ta đây về sau nhiều mang ngươi ra tới ăn, hai mươi năm quá ngắn, quãng đời còn lại ta mang ngươi ăn biến thiên hạ danh ăn, thế nào?”
Chú ý!!! Nơi này có bẫy rập, Hầu Thục Nghi trong đầu chuông cảnh báo vang lớn.
Hầu Thục Nghi giận Trịnh Gia Văn liếc mắt một cái, cười nói: “Quãng đời còn lại? Nhị tiểu thư ngươi đem ta đương ngốc tử đâu, dùng ăn liền tưởng ta đem quãng đời còn lại định ra tới?”
Trịnh Gia Văn nghe vậy buông chiếc đũa, ở áo dài thượng âm thầm mà xoa xoa lòng bàn tay hãn, thực chân thành mà nhìn Hầu Thục Nghi.
“Trước kia ta cố chấp một ít, ta tỉnh lại quá chính mình, ngươi cũng đừng lại đắn đo không bỏ, hôm nay làm trò hai đứa nhỏ mặt, ta chân thành hy vọng chúng ta có thể trở thành người một nhà, ta cũng hy vọng hôm nay Hướng Lam cùng Hướng Đồng có thể minh bạch, các nàng có hai cái mẫu thân, chính là ngươi cùng ta.” Trịnh Gia Văn nói ra móc ra một trương rách nát giấy, “Đây là cái kia ly hôn hiệp nghị, cùng ngày đã bị mưa to xối hoàn toàn thay đổi, tưởng là ông trời cũng không hy vọng chúng ta kết thúc, cho nên hôm nay hoàn toàn xé bỏ, coi như cái này hiệp nghị không tồn tại, được không?” Trịnh Gia Văn nói liền đem vốn dĩ mặt vô toàn phi giấy thỏa thuận ly hôn phá tan thành từng mảnh.
Hầu Thục Nghi ngây ngẩn cả người, mang theo vài phần không thể tưởng tượng, mang theo vài phần kích động, nếu sớm biết rằng tìm cá nhân kích thích kích thích Trịnh Gia Văn có thể làm này du mộc đầu thông suốt, nàng đã sớm tìm hà tất nhẫn nhục phụ trọng chịu như vậy nhiều ủy khuất đâu!
“Ngươi phía trước thái độ như vậy kiên quyết, này sẽ như thế nào.......” Hầu Thục Nghi tưởng lại bộ điểm chân tình lời nói ra tới, banh trụ muốn giơ lên khóe miệng, thập phần nghiêm túc mà nhìn Trịnh Gia Văn.
“Kỳ thật, kỳ thật phía trước ngươi hẳn là có thể cảm giác được, ta ở phía trước không phải không thích ngươi, mà là lúc ấy ta không thể thích ngươi càng không thể đi đáp lại. Hai ngày này ta suy nghĩ thật lâu, ta thích liền phải nói ra, tội gì chờ ngươi trong lòng có người khác ta lại đi một mình thương tâm đâu? Ta vốn là tưởng tự nhiên mà vậy mà đi đến cùng nhau, nhưng giống như hiện tại thời gian không đáng hứa như vậy đi xuống, thật đến ngươi trong lòng có người khác thời điểm cái gì đều không còn kịp rồi, cổ nhân cũng nói có hoa nên hái thì cứ hái, đừng đợi không hoa bẻ cành trơn.” Trịnh Gia Văn thực nghiêm túc mà ở hướng Hầu Thục Nghi trình bày trong lòng ý tưởng, nàng phi thường coi trọng giờ khắc này, đây là gõ định quãng đời còn lại quan trọng nhất nhật tử, nàng tưởng ở nàng viết xuống ngày đó nhật ký khi nàng cũng đã phi thường thích Hầu Thục Nghi, chỉ là lúc ấy nàng cảm thấy không có khả năng thả không cho phép chính mình thích thượng người khác thôi.
Hầu Thục Nghi khóe miệng run rẩy một chút, con mọt sách đều phải ở lời nói kết thúc khi toan hủ một chút sao? Có hoa nên hái thì cứ hái, ngươi phía trước như thế nào không ngoan ngoãn mà nghe cổ nhân nói???
Lời nói là cảm động, Hầu Thục Nghi cảm thấy Trịnh Gia Văn hôm nay như vậy chính thức, khẳng định có sau chiêu, Hầu Thục Nghi trong đầu hiện ra tinh xảo nhẫn, trong lòng mỹ tư tư mà chờ Trịnh Gia Văn móc ra tới.
Trịnh Gia Văn nói xong thấy Hầu Thục Nghi vẫn luôn không phản ứng, trong lòng thẳng bồn chồn, đây là đáp ứng đâu vẫn là không đáp ứng đâu? Tốt xấu cấp câu nói a.
Hầu Thục Nghi rụt rè mà đợi vài phút, không thấy Trịnh Gia Văn có bất luận cái gì hành động, thậm chí đối phương lộ ra mê mang thần sắc?
Hợp lại nàng nghĩ nhiều? Trịnh Gia Văn cũng không có chuẩn bị nhẫn? Chỉ dựa vào nói mấy câu liền tưởng nàng gật đầu???
“Này hẳn là ngươi chịu kích thích nhất thời ý tưởng, ta cảm thấy ngươi tái hảo hảo ngẫm lại, ta cũng lại châm chước châm chước quãng đời còn lại nên đi cái dạng gì lộ, kết hôn đối tượng nên tuyển cái dạng gì người. Phải biết rằng ngươi có ngươi sở trường, chí vĩ có chí vĩ ưu điểm, nhân sinh đại sự muốn thận trọng, ta không nghĩ về sau sẽ hối hận.” Hầu Thục Nghi thực không vui, thổ lộ ngươi là nghiêm túc sao? Như vậy qua loa!
“Bất quá ngươi yên tâm, ở ta chưa quyết định định hảo phía trước, ta sẽ không cùng ngươi đi rất gần, cũng sẽ không cùng chí vĩ làm ra cách sự tình.” Hầu Thục Nghi dứt lời cầm lấy chiếc đũa, “Ăn cơm đi.”
Trịnh Gia Văn chớp chớp mắt, đây là cự tuyệt?
“Ngươi là muốn tương đối lúc sau, sau đó làm lựa chọn?” Này cùng Trịnh Gia Văn tưởng không giống nhau, nàng cho rằng Hầu Thục Nghi là thích nàng, hơn nữa nàng cũng nguyện ý cộng độ cả đời đem nàng ái nàng tâm toàn bộ giao cho Hầu Thục Nghi, theo lý đêm nay hẳn là đính ước nhật tử mới đúng vậy.
“Ngươi cũng đừng trách ta, như vậy đối với ngươi ta đều hảo, ngươi ngẫm lại, vạn nhất Lâm tiểu thư đã trở lại đâu? Ngươi ta qua loa ở bên nhau lúc sau, ngươi cảm thấy vẫn là Lâm tiểu thư hảo, ngươi muốn bỏ xuống ta lại đi tìm nàng, lúc ấy ta làm sao bây giờ đâu?”
“Không có khả năng.” Trịnh Gia Văn tưởng cũng chưa tưởng, theo sau sửng sốt, nàng buổi tối bao lâu không nhớ tới Lâm Thư Nhu?
“Cảm tình rách nát là không có biện pháp hoàn nguyên như lúc ban đầu, mang theo vết rách cảm tình rất khó lâu dài, đạo lý ta đều hiểu, ta nếu quyết định theo đuổi ngươi liền sẽ không dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng đi thương tổn ngươi, điểm này thỉnh tin tưởng ta. Ta hiện tại là thiệt tình tưởng cùng ngươi ở bên nhau, ta đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, ta, ta thực thích ngươi.” Trịnh Gia Văn nhìn Hầu Thục Nghi đôi mắt thực chân thành mà nói.
“Cảm ơn ngươi thích, ăn cơm trước đi.” Hầu Thục Nghi ra vẻ rụt rè mà cấp nữ nhi bố đồ ăn, không có nghi thức, không có nhẫn, hết thảy không bàn nữa.
Hầu Thục Nghi cảm thấy chẳng sợ chính ngươi biên một cái nhẫn cũng đại biểu ngươi có tâm a, nàng rõ ràng phía trước nhắc tới quá áo cưới nhẫn.
......
Trịnh Gia Văn trợn tròn mắt, nàng thâm tình chân thành địa biểu bạch, đối phương liền một câu ăn cơm trước đi?
Nàng thất bại, Trịnh Gia Văn nhấp nhấp miệng, truy người rốt cuộc là như thế nào truy? Lúc trước thổ lộ Vương Bình Quyên bị cự tuyệt, cùng Lâm Thư Nhu căn bản không thổ lộ thực tự nhiên mà ở bên nhau, này sẽ thổ lộ Hầu Thục Nghi lại bị cự. Nàng nghĩ nghĩ, nàng thật sự sẽ không, sẽ không truy người, nàng hẳn là thuộc về cái loại này chờ người tới truy.......

[BHTT] [QT] Dân Quốc Chi Duyên Tới Là Ngươi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ