1-10

1K 20 0
                                    

Chương 1
Phía chân trời tảng sáng, hải mặt bằng cuối hiện lên một mảnh mặt trời, dần dần mà Đông Phương thủy thiên cực chỗ một mảnh cam hồng, trời đã sáng.
Lúc này trên biển, chạy một con thuyền từ nước Đức sử hướng Thượng Hải tàu biển chở khách chạy định kỳ, tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng chở hơn phân nửa từ nước Đức lưu học trở về Trung Quốc học sinh, còn có một ít tới Trung Quốc làm buôn bán, truyền giáo người nước ngoài.
Này tao tàu biển chở khách chạy định kỳ ở trên biển đi rồi hơn một tháng, hôm nay liền có thể đến Thượng Hải hoàng bộ bến tàu.
Lúc này, trên thuyền im ắng, đại gia còn cũng không đứng dậy. Ở lầu hai một gian nằm khoang nội, phảng phất có thể nghe thấy nói chuyện nỉ non thanh.
“Thư Nhu, hôm nay liền phải đến Thượng Hải.”
Người nói chuyện tên là Trịnh Gia Văn, Giang Tô Vô Tích người. Lưu học nước Đức 6 năm, hoạch văn học cùng vật lý học song thạc sĩ học vị.
Kia bị gọi làm Thư Nhu nữ tử nghe vậy nhẹ nhàng mà hướng Trịnh Gia Văn trong lòng ngực xê dịch, mở phiếm thủy dường như con mắt sáng, nhìn Trịnh Gia Văn, mãn nhãn không tha nói: “Hôm nay liền phải tách ra.”
Lâm Thư Nhu Thượng Hải người, lưu học bốn năm, hoạch y học thạc sĩ học vị, nàng cùng Trịnh Gia Văn ở nước ngoài yêu nhau ở chung hai năm, hiện giờ tốt nghiệp song song về nước.
Trịnh Gia Văn thấu tiến lên, hôn hôn Lâm Thư Nhu khóe miệng nói: “Ta về trước gia, qua trung thu, liền đến Thượng Hải tới tìm ngươi.”
Lâm Thư Nhu nghe vậy cười đến thực sáng lạn, dỗi nói: “Không sợ ngươi không tới.”
Trịnh Gia Văn giơ giơ lên mi nói: “Ngươi đó là ăn định rồi ta, như thế tự tin?”
Lâm Thư Nhu mắt buồn ngủ mông lung, duỗi tay bám vào Trịnh Gia Văn ngực cười chỗ: “Bởi vì ta nghe thấy được ngươi tiếng lòng, bùm, bùm, một tiếng một tiếng, truyền tống ngươi đối ta tình yêu, bên ta dám như thế ngoan cố mà tự tin.”
Trịnh Gia Văn cười, gắt gao mà ôm lấy Lâm Thư Nhu, tuy rằng hai nữ tử ở bên nhau vì thế tục sở bất dung, nhưng nàng chính là tin tưởng vững chắc hai người có thể gắn bó đến đầu bạc.
Sắp ly biệt, Trịnh Gia Văn thực động dung, tay trái lặng yên hoạt đến Lâm Thư Nhu bên hông, này trên biển hơn một tháng, nằm khoang không cách âm, các nàng động tình khi chỉ có thể lướt qua liền ngừng.
Lâm Thư Nhu giơ tay vuốt ve Trịnh Gia Văn tóc đen phát, kia tóc dài hắc thả thẳng, sánh vai lược trường, ngày thường chỉ biết đơn giản mà sơ đến mặt sau, dùng màu lam dây cột tóc cột vào phát trung hoặc dùng màu bạc hình trụ chạm rỗng kẹp tóc cố định ở phát trung vị trí, đơn giản thoải mái thanh tân.
“Thời điểm không còn sớm, khởi lạp.” Lâm Thư Nhu dứt lời đem Trịnh Gia Văn tay từ chính mình bên hông lấy ra, giận liếc mắt một cái, ngồi dậy, lướt qua Trịnh Gia Văn xuống đất, lấy treo ở cửa khoang sườn xám xuyên lên.
Trịnh Gia Văn đem tay lót đến sau đầu, thưởng thức Lâm Thư Nhu mặc quần áo, sườn xám phân nhánh đến cẳng chân chỗ, đường viền đến đùi, này sườn xám sấn đến Lâm Thư Nhu vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết, dáng người quả thực tốt lắm.
Trịnh Gia Văn cười, xoay người mặt hướng Lâm Thư Nhu, chi đầu nói: “Muốn nói này ‘ biến ’ chi nhất tự, thật sự là hảo, dĩ vãng xuyên y phục nào có này sườn xám một phần ngàn hảo, hiện giờ sấn đến cùng thiên tiên dường như. Nếu nói không tốt, chỉ một chút, sấn đến quá mỹ, dễ dàng làm nhân sinh ra tà niệm tới.”
Lâm Thư Nhu đối diện gương hệ lãnh gian nút bọc, nghe vậy quay đầu lại trắng Trịnh Gia Văn liếc mắt một cái nói: “Chẳng lẽ đây là ngươi không mặc sườn xám nguyên nhân không thành?”
Trịnh Gia Văn nghe vậy cười, trên mặt mang theo vài phần nữ hài tử thẹn thùng nói: “Kia đảo không phải, chúng ta nữ hài tử quần áo tuy rằng mỹ, nhưng ta từ nhỏ liền không thích xuyên, ta thích đơn giản điểm. Dùng ta tổ mẫu nói nói nhân sinh tới hỉ ác đều là thiên tính, nếu là thiên tính liền không nên mạt sát.”
Lâm Thư Nhu cười cười, lúc trước nàng chính là bị Trịnh Gia Văn thượng không giống người thường tiêu sái khí cấp hấp dẫn, còn đừng nói, tựa nam phi nữ quần áo thật đúng là có thể phụ trợ ra Trịnh Gia Văn có một phong cách riêng khí chất tới.
Trịnh Gia Văn xoay người nằm yên, chớp chớp mắt nói tiếp: “Hiện giờ này xã hội vẫn là muốn biến, không chỉ có trang phục muốn biến, còn muốn đem những cái đó không hảo đến hết thảy biến rớt, muốn cùng kia phong kiến lễ giáo làm ngoan cố mà đấu tranh. Di, ngươi nói, tương lai chúng ta đăng báo kết hôn thế nào? Hoàn toàn cùng phong kiến quyết biệt, ha hả, ngẫm lại liền kích động, kia đến nhấc lên bao lớn lãng a.”
Lâm Thư Nhu nghe vậy cầm tịnh mặt khăn ném ở Trịnh Gia Văn trên mặt.
“Ta xem ngươi vẫn là không ngủ tỉnh, nói mớ hết bài này đến bài khác, có thể bên nhau quá cả đời chính là vạn hạnh, ngươi còn tưởng đăng báo? Ta nhưng vô pháp tưởng tượng cha mẹ ta biết chúng ta sự sẽ là cái gì phản ứng, ngươi đâu, ngươi liền không nghĩ tới ngày sau như thế nào cùng trong nhà công đạo?”
Trịnh Gia Văn nghe vậy tươi cười không thấy, thần sắc có chút không được tốt, thở dài nói: “Ta không cần cùng trong nhà công đạo, ta thích nữ hài tử sự bọn họ biết.”
Lời này vừa nói ra, Lâm Thư Nhu không bình tĩnh, liền trên mặt thủy đều không có sát liền đi đến mép giường ngồi xuống, nhìn về phía Trịnh Gia Văn nói: “Ngươi xuất ngoại trước có phải hay không có yêu thích nữ hài tử? Hảo a ngươi, ta cùng ngươi hảo hai năm ngươi hiện tại mới nói, ngươi nói, ngươi có phải hay không cũ tình khó quên?”
“Ngươi thật là oan uổng ta, ta cùng nàng liền bắt đầu cũng chưa bắt đầu, chỉ là ta đã từng đơn phương tâm động quá, viết tiến nhật ký, bị ta kia cùng cha khác mẹ muội muội phát hiện thọc tới rồi cha ta nơi đó.” Trịnh Gia Văn ngồi dậy, lôi kéo Lâm Thư Nhu tay giải thích.
Lâm Thư Nhu nghe vậy trong lòng như cũ không dễ chịu, người này còn đã từng đối khác nữ hài động tâm quá, đáng giận.
“Hoa tâm tùng la bặc.” Lâm Thư Nhu trừng mắt Trịnh Gia Văn, nói một câu bỏ qua một bên Trịnh Gia Văn tay đứng lên, tiếp tục đi rửa mặt.
Trịnh Gia Văn nghe vậy bĩu môi, ai còn không cái thanh xuân niên thiếu động tâm thời điểm, tưởng nàng Trịnh Gia Văn như thế nào cũng là cái có chí nữ thanh niên, biết thiện ác, trọng tình nghĩa, như thế nào liền hoa tâm?
Lâm Thư Nhu lạnh mặt ngồi ở trước gương hoá trang, hiện tại nàng dùng đồ trang điểm tất cả đều là nổi danh, CD son môi, Channel No 5 nước hoa.
“Trước nay chưa từng nghe qua củ cải phân nam nữ, chẳng lẽ củ cải thành tinh? Kia có hay không đào tâm tùng la bặc?” Trịnh Gia Văn mang lên mắt kính, mặc tốt ô vuông quần tây xuống giường, một bên ăn mặc màu trắng áo sơ mi vừa nói.
Lâm Thư Nhu nghe vậy thuận tay cầm lấy tinh xảo tay nhỏ túi xách triều Trịnh Gia Văn ném đi, cười mắng: “Phiền nhân ngươi, liền sẽ pha trò, ta nhưng cùng ngươi nói, ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, bị ta biết ngươi trong lòng trang nữ nhân khác hoặc là cái gì nam nhân nói, ngươi nhất định phải chết.”
Trịnh Gia Văn vòng eo chợt lóe, né qua túi xách tập kích, đi đến cái bàn trước, cầm lấy lược sơ chính mình sợi tóc, sau đó dùng màu lam dây cột tóc nhẹ nhàng ở sau đầu phát trung vị trí trói chặt.
“Vậy ngươi trong lòng cũng không thể trang nữ nhân khác hoặc nam nhân, mọi người đều là nữ hài tử, hai bên mặt đều yêu cầu mới hợp lý.” Trịnh Gia Văn một bên hệ áo sơ mi cổ tay áo một bên nói.
Lâm Thư Nhu liếc Trịnh Gia Văn liếc mắt một cái, nhanh chóng hóa hảo trang, đứng lên, ngón tay ngọc hành hành nhéo LV tay bao, xoay người nhìn Trịnh Gia Văn nói: “Ta còn dùng ngươi nói? Ta khẳng định sẽ không phụ tình, ngươi nhanh lên, ta đi trước boong tàu.”
Trịnh Gia Văn trơ mắt mà nhìn Lâm Thư Nhu mở ra cửa khoang đi ra ngoài, bĩu môi, vì sao ngươi liền không cần phải nói?
Trịnh Gia Văn nhanh chóng mặc vào tu thân ô vuông âu phục, nàng tây trang bất đồng với nữ tử, lại có khác với nam tử, tất cả đều là tu thân tây trang, có vẻ nhân tu trường tinh thần.
Trịnh Gia Văn mặc hảo, đi ra nằm khoang, chỉ thấy boong tàu thượng Lâm Thư Nhu dựa nghiêng trên nơi đó nhìn biển rộng, thật sự là một bộ lệnh người mê muội họa.
Trịnh Gia Văn bước nhanh tiến lên, trên chân cặp kia bất đồng với nữ tử bình đế anh luân giày da ở boong tàu thượng dẫm khanh đem hữu lực.
Lâm Thư Nhu không cần quay đầu lại cũng biết là ai, ở người nọ nhanh tay muốn rơi xuống nàng bên hông khi, nhanh chóng chợt lóe, sau đó dù bận vẫn ung dung mà nhìn có chút ngốc Trịnh Gia Văn, dỗi nói: “Cũng không nhìn xem có hay không người khác.”
Trịnh Gia Văn nghe vậy bốn phía nhìn quanh, quả nhiên thấy một nữ tử ở một bên ngồi đọc sách, tưởng nàng trong mắt tất cả đều là Lâm Thư Nhu, thế nhưng không có phát hiện còn có người.
Trịnh Gia Văn cười cười, trên mặt phiếm một tia hồng nhuận nói: “Kia có cái gì? Hai ta đều là nữ hài tử, lẫn nhau thân cận chút người khác có gì thật nhiều tưởng.”
Lâm Thư Nhu trắng Trịnh Gia Văn liếc mắt một cái, theo sau nhìn về phía nơi khác, vừa lúc bắt giữ đến tên kia đọc sách nữ tử, giờ phút này chính si ngốc mà nhìn Trịnh Gia Văn, không có tới từ trong lòng một đổ, nhìn về phía Trịnh Gia Văn, Trịnh Gia Văn sinh thanh tú, mang lên mắt kính sau càng thêm có phong độ trí thức, nàng trên dưới đánh giá Trịnh Gia Văn, không thể không nói xác thật có hấp dẫn nữ hài tử khí chất, nàng lúc trước cũng là bị này khí chất hấp dẫn ở.
“Ngươi trước mặt mọi người người choáng váng không thành? Ta xem a, vẫn là lẫn nhau khách khí chút hảo, bằng không gặp ngươi như thế thân cận ta, nói không chừng đảo làm một ít nữ tử sinh ra hy vọng tới.”
Lâm Thư Nhu dứt lời lại lần nữa nhìn về phía nàng kia, giờ phút này đối phương đã là khép lại thư nhìn về phía biển rộng. May Trịnh Gia Văn không phải nam tử, bằng không không biết bị nhiều ít nữ tử dây dưa, mặc dù là nữ tử, cũng không bớt lo, tên kia đọc sách nữ tử đã không biết bị nàng bắt được bao nhiêu lần nhìn chằm chằm Trịnh Gia Văn nhìn, nàng đã sớm bất mãn, tưởng tiến lên đi lý luận, nhưng kia lý do lại bãi không lên đài mặt, nếu Trịnh Gia Văn là nam tử, nàng sao có thể như thế nén giận?
Trịnh Gia Văn không rõ, êm đẹp mà ngữ khí như thế nào như thế hướng.
“Đi, đi phía dưới cơm thất ăn cơm đi!” Lâm Thư Nhu thấy bốn phía chỉ có nàng kia, liền chủ động ở bên ngoài dắt Trịnh Gia Văn tay, đi ngang qua tên kia xem hải nữ tử khi, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp.
Trịnh Gia Văn nhìn kia giao nắm tay, trong lòng vô cùng cao hứng, một tháng qua, phàm là ra nằm khoang, Lâm Thư Nhu nhưng cũng không chịu kéo nàng tay, hôm nay cái đảo thật làm người vui mừng.
Hai người nắm tay rời đi boong tàu, tên kia xem hải nữ tử chậm rãi cúi đầu, vuốt ve vài cái trong lòng ngực thư, lấy ra bút, mở ra nắp bút, ở thư đệ nhất trang viết xuống như vậy một câu.
‘ bị bắt về nước, tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng gặp được một cái mới lạ người, nàng, không nam trang, không nữ trang, áo quần lố lăng đảo hiện tinh thần, đánh một đối mặt, liền cảm thấy trời sáng khí trong, không biết là nhà ai nữ lang, dường như kia một uông thanh tuyền. ’
Nàng kia mới đầu viết “Áo quần lố lăng”, viết bãi pha giác không đẹp, suy nghĩ thật lâu sau, tìm được một cái chính mình vừa lòng miêu tả: Trung tính chi phục đảo hiện tinh thần.
Nàng kia khép lại thư, đứng lên, đi đến thuyền lan can trước, nhìn trời xanh biển rộng, nàng bổn lưu học nước Đức, chủ tu kinh tế học, việc học không đầy, trong nhà cấp chiêu nàng về nước, trong nhà sinh ý đã chịu bị thương nặng, đã mất lực chi trả nàng học phí.
Nàng cũng là Tô Châu người, danh gọi Hầu Thục Nghi, nàng phụ thân Hầu Thịnh Ứng có tứ phòng thái thái, mà mẫu thân của nàng là đệ tam phòng, hiện giờ đã là không được sủng.
Lần này trở về, không biết đối mặt kiểu gì cảnh tượng, tạm thời chờ xem đi.

[BHTT] [QT] Dân Quốc Chi Duyên Tới Là Ngươi - Lý TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ