Chương 2: Xin chào! Cậu tên là gì?

576 38 6
                                    

  Doraemon, Nobita! Cánh tay tôi dang rộng...niềm vui không giấu nổi nụ cười trên môi tôi.

  Doraemon và Nobita có chút sững sờ.

- Doraemon... cô ấy...là Thiên Thần đấy!

  * Xẹt *

  Tôi tiếp đất nhẹ nhàng, Nobita, cậu ấy đã đỡ được tôi.

- Tớ đỡ được cô ấy rồi Doraemon ơi! Xem nè! _ Nobita vẫy tay kêu Doraemon lại.

  Trời đất, cậu ấy đang bị cơ thể của tôi đè xuống đất, khoảng cách gần quá!

- Wow! Cô ấy...

  Tiếng hét của hai cậu ấy ỉnh ỏi, lộ rõ vẻ ngạc nhiên. Tôi thì mệt mỏi nặng nề khép đôi mắt lại.

  Um...đây là đâu?! Tôi bật dậy trong căn phòng của trai. Nó khá chật hẹp...nhưng vô cùng quen thuộc.

- Hả? Đây là đâu?! Mình bị gì thế này?

  Tôi thấy lạ lẫm vô cùng, cảnh vật quanh đây...đều 2D... giống như Anime vậy.

  Khoan! Đây là...phòng của Nobita và Doraemon!

  Tôi còn chưa kịp hoàn hồn với những gì đang diễn ra thì... * Cạch *
  Nobita mở cửa phòng, cậu ấy ngạc nhiên khi thấy tôi đã tỉnh.

- Cậu tỉnh rồi sao? Làm tớ lo quá à, may là cậu không sao.

  Nobita cười tươi chào hỏi, cậu ấy là Nobita đó sao? Một Nobita thật sự ư? Ôi! Tôi đã ước được gặp cậu từ lúc còn nhỏ.

- Tớ là Nobi Nobita, đây là nhà tớ. Thấy cậu đang gặp phải nguy hiểm nên tớ và Doraemon...

  Cách nói chuyện của cậu ấy có vẻ ngấp nghé, nhưng rất thân thiện.

  Tôi gật đầu, đôi mắt dịu xuống. Thanh thản hơn bao giờ hết.

- Vậy còn cậu, cậu tên là gì? _ Cậu ấy có vẻ hơi xấu hổ khi hỏi tôi câu đó.

- A... Ag... Khụ...khụ!! _ Tôi định nói tên của mình là Agatsuma Mitsuri, nhưng cổ họng tôi đau rát, nói không lên tiếng.

- A?! Cậu tên A hả? Lạ vậy?

  Haizz, đúng là Nobita ngốc nghếch có khác, như vậy mà cũng nghĩ ra được.

  Nhìn thấy tôi thở dài, Nobita suy nghĩ một thứ gì đó:

- Cậu cũng không thích cái tên đó đúng không? Hay là, tớ đặt cho cậu cái tên mới nhé!

  Nobita hớn hở nắm lấy hai tay tôi. Mắt cậu ấy sáng như ngàn ngôi sao trên trời. Lung linh lấp lánh.

  Thôi thì phải đồng ý thôi, tôi cũng không muốn làm cậu ấy thất vọng.

- Um...

- Cậu đồng ý rồi hả? Cảm ơn nha!

  Nobita mừng lắm, cậu ấy reo lên như một đứa con nít. Từng ấy tính cách cũng đã đủ để biến tôi thành Fan cứng của cậu rồi, Nobita ạ!

- Hm... Xem nào, tên gốc của cậu là A, vậy thì tên mới của cậu phải vừa bắt đầu bằng chữ A mà vừa có ý nghĩa mới được!

[ Nobita × Aki ] _ Chàng trai hậu đậu của tớ! _ From DoraemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ