Tối đó, biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra. Chỉ sau ngày đầu tiên ở thế giới kì lạ, tôi cảm thấy người mệt mỏi hơn bình thường rất nhiều.- Sao?! Cháu không có gia đình sao Akiko? _ Bác Nobi ngạc nhiên.
- Bố mẹ cháu bỏ đi ư? Tội nghiệp cháu quá! _ Cô Nobi cũng đồng tình.
- Cho nên cậu nhảy lầu tự tử!
Nobita nói với vẻ mặt nghiêm trọng, đúng là cậu ấy biết suy diễn ghê.
- Ông xã, Nobita, Doraemon, mẹ có một quyết định... _ Cô Nobi nói với giọng nghiêm khắc hẳn.
Sau một lúc đắn đo, cô ấy nói một điều khiến cho tôi lẫn cả nhà vô cùng bất ngờ:
- Mẹ quyết định nhận nuôi Akiko!!
Nobita và Doraemon chỉ nhìn nhau với ánh mắt ngạc nhiên, còn bác Nobi thì bối rối vô cùng.
- Con bé gợi cho em nhớ về Sera của chúng ta rất nhiều, em rất thương con bé...ông xã và các con có thể hiểu cho mẹ chứ?
Cô Nobi nắm tay tôi mà nói, ánh mắt hiền từ làm sao.
- Tuy rằng chuyện này có hơi đột ngột... _ Bác Nobi nói.
- Nhưng nhà Nobi rất vui khi có một thành viên mới đó ạ!
Doraemon vỗ tay vui vẻ, cậu ấy đã hiểu được nỗi lòng của cô Nobi.
- Từ giờ giúp đỡ lẫn nhau nhé, Aki - chan. _ Nobita cũng gãi đầu cười gượng.
- Mẹ cảm ơn cả nhà rất nhiều, cảm ơn đã hiểu cho em, hiểu cho mẹ...
Cô Nobi dang rộng tay ôm lấy tôi, Nobita và Doraemon. Còn bác Nobi thì ôm lấy mẹ của Nobita.
Chúng tôi gần sát nhau trong vòng tay của bố mẹ. Tôi muốn thoát khỏi cái ôm ấm áp lúc đó, nhưng... tôi đã không thể làm như vậy.
{ Author narrator } …
Gần quá... cái ôm của bố mẹ làm cho cậu và cô gần nhau vô cùng.
- Lông mi dài quá, thậm chí Aki - chan còn xinh đẹp hơn cả Shizuka - chan. _ Cậu nghĩ thầm.
Còn cô chỉ im lặng với ánh mắt kì lạ. Sau khi cái ôm kết thúc. Bà Tamako nói:
- Akiko, từ giờ sẽ là Akiko Nobi nhé, được không con!
Bà nhẹ nhàng xoa đầu cô.
- Không được mà mẹ, Aki Motou mới là tên con đặt cho cậu ấy cơ mà! _ Nobita không hài lòng.
Bà Tamako và ông Nobisuke hơi ngạc nhiên. Họ chấn tĩnh lại và giải thích:
- Nobita à, giờ Aki cũng là con của chúng ta rồi. Là người một nhà thì phải cùng họ chứ con.
- Bố con nói đúng đó Nobita, Akiko là tên con đặt cho con bé rồi, thay đổi họ một chút cũng đâu có sao.
Nobita cúi gầm mặt xuống, không nói thêm lời nào nữa.
- Cu cậu lại giận dỗi rồi, cậu đừng để ý nhé Aki - san. _ Doraemon vỗ vai cô.
{ Aki narrator } …
Thấy Nobita giận dỗi chạy lên chỉ vì cái tên của tôi, tôi cảm thấy cũng hơi tội cho cậu ấy.
Tôi lấy lại giọng nói của mình, lấy hết can đảm nói với cô Nobi:
- Cô... con thích cái họ Motou mà Nobita đặt hơn... cô có thể... khụ khụ!
Khó nói quá, thật sự Trọng sinh cũng đâu phải sung sướng gì chứ.
- Bên ngoài con sẽ là Aki Nobi...nhưng...hãy gọi con là Aki Motou khi ở nhà... Được không ạ?
Cô Nobi thoáng bất ngờ về câu nói của tôi, nhưng chỉ một lúc sau, bố và mẹ của Nobita đều cười lên tiếng:
- Nobita cuối cùng cũng có một người bạn thật sự rồi.
- Đúng vậy đó, mình à.
- Lần đầu tiên có một người thực sự quan tâm cu cậu ngốc nghếch này. _ Doraemon cũng phải thốt lên.
Lúc tôi còn chưa kịp hiểu ý của hai người thì cô Nobi đặt tay của mình lên mái tóc tôi và vuốt nhẹ.
- Được rồi, Akiko!
Thật sự được sao? Tôi thoáng biểu hiện trên mặt một nụ cười.
- Cảm ơn...hai người...
- Thôi, giờ muộn rồi, con lên tạm phòng Nobita ngủ nhé.
- Um...
- Doraemon, con dẫn Aki lên phòng đi, hai con chịu khó sắp sếp chỗ ngủ cho con bé nhé.
- Vâng ạ, chúng ta lên phòng thôi Aki - san!
- Um...
Tôi khẽ gật đầu đồng ý. Nhà Nobi thật chu đáo quá.
Ngày 14/ 10/ 2018 - Agatsuma Mitsuri tôi đã trọng sinh một lần nữa tại thế giới Doraemon.
Với cái tên mới Aki Motou hay Aki Nobi, tôi sẽ phải ở lại thế giới này và tiếp tục phải sống tại đây.
Ngày thứ nhất đã kết thúc, hãy chờ sáng mai lên, rồi câu chuyện của tôi vẫn sẽ được kể tiếp.
_END Chương 3_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nobita × Aki ] _ Chàng trai hậu đậu của tớ! _ From Doraemon
FanfictionTôi _ Mitsuri Agatsuma, 11 tuổi. Tôi nghiện Doraemon từ hồi mẫu giáo. Doraemon là bộ Anime hay nhất và duy nhất tôi từng xem. Không chỉ yêu thích phim, tôi còn lỡ "yêu" Nobi Nobita, vì sao ư? Nobita có một tâm hồn trong sáng và đẹp đẽ hơn bất kì nhâ...