Chapter 1:

1.2K 37 21
                                    

"Hui, Panget gising na. Anung oras na ohh.. Malalate na tayo sa 2nd mass."

"Im sleepy pa give me 10 minutes more."

Ahhh ayaw mong bumangon dyan ahh idi gawin natin ang ritwal mo tuwing umaga.  (Evil grin)

Kanina kapa 10minutes ng 10minutes diyan.

Pinag aantay mo ang isang poging katulad ko.

Humanda ka ngayon. Ito na

1........

2........

3........

"SSSPPPPPLLAASSHHHH...!!!"

"WHAT THE HECK...!!! GET OUT OF MY ROOM .!!! WHAT THE HELL DID YOU DO ..."

"TSSSS...dapat lang sayo yan kanina pa ako gising ng gising sayo dito Maria Arianna Isabel Monteverde...!! Kanina pa kita dito inaantay sa kwarto mo...!!"

"Who told you ba kasi naantayin mo ko ang aga aga pa huh. Dont you get it im sleepy, im tired Mr. Angelo Stephan Choi...!!!??

"Shut up Yanna, pumunta kana ng Shower room mo at maligo, were late..!! You gonna pay for wasting my precious time , sinayang mo ang oras ko tapos na ang 2nd mass alam mo ba yun. Don't you remember nag promise ka kahapon sakin sasamahan mo kong mag simba.!! Tapos ngayon sisigaw sigawan mo ko."

Bigla naman siyang napaisip na parang my light bulb siyang nakita.

"OmG..!! Stephan im sorry. I forgot. My goodness.! Im just really tired."

"tsss... Just fix your self, hihintayin kita sa baba. Wag mo na akung pag antayin pa ng ilang oras ulet Yanna or else i'll  kick you out of this room."

"Your really such a hard bestfriend . Fine wait me outside."

At lumabas nako ng kwarto niya.

-------------------------
After 30minutes...

"Lets go Stephan Im ready . Saan na tayo pupunta ngayon??"

"Pumunta na muna tayo ng bar namin , may party pala ang friend ko don I forgot to tell you. Wala na din naman tayong ibang appointment . At tapos na yung mass di na tayo makakapag simba."

"Ok fine lets go. Wag mo na akung sisihin ok , I apologized to you na nga kanina diba.?"

She's really a bratinella...

We are  now going to the bar, my family owns that bar . That's our family bussiness. And some of our branches is out of country. 

After 30minutes of driving were here.

"Sino bang friend mo ang may party ngayon dito Stephan.? I know all of your boy's na friends naman ah. And your friend  are also my friends."

Yanna really know me very well. Where bestfriends since Highschool at hanggang ngayong college na kami.

" haha, Yanna mga lalaking kaibigan ko lang ang mga kilala mo. How about my chikababes haha." I said

" yahh! Your right. Except from those bitche's girls na parang kulang nalang itali nila yung mga sarili nila sayo. Arggg...that girls really like duhhh.!"

"Hahaha, alam mo naman ganyan talaga pag pogi." 

" Eww maghunosdili ka nga Stephan. Sabagay your a Cassanova. Kailan ka kaya mag babago bestfriend . Pag pumuti pa ang uwak..?"

MR. CASSANOVA TURN's TO MR. CUPIDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon