ANGELO STEPHAN POV:
Andito nako ngayon banda sa harap. Nag aantay akung magsimula ang contest. Para makita na siya at makausap.
Maya maya pay nagsimula na nga ang singing contest.
"And now let us give a warm of a plause to our first contestant #1 1st. Yr. Student from HRM department."
"Angelo..!!!"
Napatingin ako gilid ko ng makita ko ang kambal. Si Monique at Jerome.
"Ohh , monique...hindi ko na siya nakausap bawal na silang mag papasok ng dumating ako ehh."
Sabi ko kay monique si jerome naman nag bro fist lang kami.
"ok lang yan mabilis lang naman ata yan dami kasing nag back out na contestant at balita ko pangatlong kakanta si arianna."
Monique.
"Antayin nalang natin siya medyo ok na naman daw siya nag text siya kaninang umaga sakin." jerome
"haiixt, salamat naman. Kala ko di padin niya kaya ehh...." ako.
Natapos na ang contestant.#1 & 2 sa pag kanta at susunod na siya.
"And now lets welcome contestant #3"
Lumabas na nga siya at nag palakpakan ang mga estudyante. Pinag checheer siya ng Bussiness Administration department todo suporta sa kanya ang mga ito.
Ang ganda ganda niya.
Yung damit niya ay parang Korean School Uniform na kadalasan nakikita natin sa mga Anime.
Naka contact lens din siya na straight na straight ang buhok nito.
At mukhan may ka partner siya na lalaki at kilala ko yun..!!
Langya letchePlan yung karibal ko pa dito sa loob ng campus ang ka partner niya.
Siya ang tinaguriang ika pangalawang cassanova dito sa school sympre nangunguna ako.
At napa balik ako sa huwistyo ko ng mag simula ng kumanta si yanna.
" Lagi kong naaalala
Ang kanyang tindig at porma
At kapag siya ay nakita
Kinikilig akong talaga
Di naman siya sobrang guwapo
Ngunit siya ang type na type ko
Bakit ba ganito ang nadarama ng puso ko"arrrgg bat yan pa ang kapartner ni yanna feel na feel ng ugOk na to umarte ohhh...
Sarap buhol buhulin ehh...
Yung mga tao naman nag hihiyawan nakakabingi.....
"hahaha , angelo ok ka lang..???ang sama ng tingin mo sa partner ni yanna huh...hahaha ganda ni yanna noh, at infairness pogi ng partner niya bagau sila..hahaha." bigla salita ni monique.
"heh!! Tumigil ka nga diyan monique anung pogi ka diyan, mas pogi ako diyan noh dapat ako partner niya diyan ehh..." sabat ko kay monique.
"Minsan siya ay nakausap
Ako ay parang nasa ulap
Nang ako’y kanyang titigan
Sa puso ay anong sarap""ehh, anung ginawa mo nilayuan mo nga siya diba. " dugtong naman ni jerome na kinagulat ko kasi tama siya.
"Tunay na kapag umibig
Lagi kang mananaginip
Pag kasama mo siya ay ligaya
na walang patid."
BINABASA MO ANG
MR. CASSANOVA TURN's TO MR. CUPID
Teen FictionSHORT STORY COMPLETED NA PO SIYA PERO HANG ON... ITS ON EDITING MOOD FOR TYPOS AND GRAMMAR Thank You GodBless ( ´▽` )ノ