Makalipas ang tatlong araw pagkatapos mag usap nila Arianna at Angelo Stephan.
Arianna POV:
--haizt , ilang araw na ba akung di pumapasok sa school 3 days na mula ng mag usap kami ni stephan.
Anu bang klaseng buhay meron ako. Feeling ko ang malas malas ko... -____-
Miss na miss ko na yung Moron kung Kaibigan na yun.
At totoo nga ang sinabi ni Monique sakin kahapon.
FlashBack:
Tok..tok..tok..
Tok..tok..tok..
"Sino yan..?" ako
" Mam Arianna may nag hahanap po sa inyo sa baba." kasambahay
"Sino daw po siya yaya...??"
"Si Mam Monique daw po."
"ok yaya please tell her, na dumeritso nalang siya dito sa kwarto ko. Salamat po."
"Ok po mam."
Tok..tok..tok..
"Come in monique.." arianna
"Hi arianna, how are you..?? Ok ka lang ba..?? 2Days ka ng absent ahh." monique
"ok lang ako monique, nag paalam naman ako. Si mom na ang bahala kumausap sa teacher's tatawagan niya nlang daw ang head and remember were the owner of the school. So dont you worry."
"sabagay. By the way pumunta ako dito to visit you at tanungin ka kung kamusta na kayo ni stephan..." monique
"Actually monique thats the reason kung bat ako nag absent i want to think well. Gusto ko siyang bigyan ng chance monique."
Arianna
"masaya ako sa sagot mo arianna, to give him a chance. Alam kung parehos kayo ng nararamdaman dati pa pero di niyo to nakikita at binibigyang pansin dahil sa nabubulag kayo sa pag giging mag bestfriends niyo. Alam mo yanna 2days nadin namin siyang di makausap ng maayos. Siguro nag iisip din yun ehh."
"thanks monique aa. Salamat sa lahat naging isa kang mabuting kaibigan samin kahit na nasaktan ko din si jerome. You make me realize everything. Na dapat wag din ako basta basta sumuko at wag ko din basta basta sukuan ang isang bagay na ayaw ko din namang mawala sakin. :)"
"Welcome Arianna, alam kung kahit brat ka mabait kadin naman ehh. At dahil sa pinag katiwalaan ka din naman ng kambal ko no worries din ako to trust you. You've been a good friend to me and jerome arianna hindi naman kami bumabasi ng kambal ko sa panlabas na anyo dahil maaring masskara lamang ito. kundi sa panloob na ugali mo. Hindi nga kami mag kamukha ng kambal ko pero sa ugali naming dalawa kami nag kakapareho."
At nag yakapan na lamang ang dalawang magkaibigan.
End of Flashback:
Arrggg... Anung gagawin ko ngayon di ko alam kung paano ko siya kakausapin. Nahihiya ako, naiilang ako sa kanya.
Tska wala ba siyang balak mag paramdam sakin.
Akala ko ba itatama niya ang mali niya.
Grabe naman atang pag iisip yung ginagawa ng Cassanova na yun.
O baka busy nanaman siya sa pang babae niya....
BINABASA MO ANG
MR. CASSANOVA TURN's TO MR. CUPID
Fiksi RemajaSHORT STORY COMPLETED NA PO SIYA PERO HANG ON... ITS ON EDITING MOOD FOR TYPOS AND GRAMMAR Thank You GodBless ( ´▽` )ノ