003

629 62 0
                                    

3.

Có lẽ là bởi vì hắn hôm nay tâm tình không tệ, mới có thể lên tiếng phản ứng ta.

Ta chậm rãi chuyển đến hàn băng thạch bên cạnh, cẩn thận từng li từng tí giương mắt nhìn Ngu Quán một chút. Hắn sau khi nói câu nọ, liền không tiếp tục nhìn ta, ta không biết nên nói cái gì, nhẫn nhịn nửa ngày, chỉ cùng hắn nói câu: "Ngu Quán, ngươi không thích ta a?"

Hắn quay đầu sang nhìn ta, lãnh đạm trong con ngươi cảm xúc không thay đổi, nhưng bị hắn nhìn như vậy, ta luôn cảm giác mình còn nói ra chuyện gì buồn cười lời nói.

Ta đem khoác lên áo lông chồn bạc quấn chặt lấy chút, ấp a ấp úng nói: "Ta ở nơi đó... Không có người nói chuyện với ta. Ngươi nếu là chán ghét ta, liền trực tiếp cùng ta nói đi, ta về sau liền không đến phiền ngươi."

Chờ hắn đáp lại ta thời điểm, ta nhịn không được suy tư. Nơi này vốn là băng tuyết chi địa, Ngu Quán lại vẫn ngồi ở cái này hàn băng thạch bên trên, ngay cả ta đều cảm thấy lạnh, hắn ăn mặc như vậy phong phanh, làm sao còn có thể chịu được?

Có lẽ thân là thánh tử, nhiều ít sẽ có chút không như người thường chỗ a?

Ngu Quán không nói gì nhìn chăm chú ta, hắn đem tái nhợt môi mỏng bĩu một cái, tựa hồ muốn nói cái gì, lại cảm thấy không quá thích hợp, cho nên lại đem lời nói nuốt trở vào. Qua nửa ngày, chờ ta cảm thấy thân thể đều sắp bị hàn băng thạch hơi lạnh đông cứng lúc, hắn mới mở miệng nói: "Ngươi quần áo trên người, là Việt công tử tặng a?"

Ta cho là hắn bởi vì Việt Sóc Vân nguyên nhân chán ghét ta, do dự một hồi, mới chậm rãi gật gật đầu.

"Hắn là người Trung Nguyên, ngươi không nên cùng hắn áp sát quá gần." Ngu Quán lạnh nhạt nói, trong thanh âm tựa hồ cũng mang theo một trận hơi lạnh, "Ngươi cũng không cần để ý lời hắn nói, làm sự tình, hắn đến Bắc Uyên cỡ này hoang vắng chi địa, tất nhiên là có hắn mục đích."

Ngu Quán lần thứ nhất cùng ta nói nhiều lời như vậy. Ta mờ mịt nghĩ, hắn cùng Việt Sóc Vân chẳng lẽ quan hệ không tốt sao? Nhưng bọn hắn nếu là quan hệ không tốt, Việt Sóc Vân như thế nào thường thường tặng đồ cho hắn, lại tới đây bên trong cùng hắn trò chuyện lâu như vậy thời gian đâu?

Ta nhịn không được hỏi Ngu Quán: "Ngươi không thích hắn sao?"

Ngu Quán hỏi lại ta nói: "Ngươi muốn hỏi chính là những này?"

Hắn từ thạch bên trên xuống tới, giữa lông mày dường như kẹp lấy băng sương, cau mày nhìn ta, nói: "Ngươi đối Việt công tử..."

Ta trên mặt như bị phỏng, vội nói: "Ta không có thích hắn."

Chỉ là ta có thể người nhìn thấy thực sự quá ít, Việt Sóc Vân lại là trong đó khó được sẽ quan tâm ta tốt với ta người, ta làm sao có thể không thích hắn?

Coi như hắn là người Trung Nguyên, cùng ta lại có quan hệ gì?

Ngu Quán lại không còn níu lấy điểm ấy, hắn trên mặt không cười, tựa như cả khuôn mặt đều bị cái này trong động hàn ý đông cứng, nửa điểm cảm xúc cũng không có toát ra tới.

Ta cho là hắn muốn lên tiếng đuổi ta đi lúc, hắn lại lên tiếng nói câu: "Hắn từng nói qua ngươi thích xem hắn mang tới hoa... Hôm nay ngươi đến, ta liền bẻ một chi cho ngươi."

Không đợi ta nói cái gì, Ngu Quán từ hàn băng thạch sau lấy ra một đóa nở chính thịnh hoa, nhẹ nhàng đưa tới trong tay của ta. Ta cúi đầu xuống ngửi đóa hoa kia lúc, lại nghe thấy hắn nói: "Đây không phải Việt công tử mang tới. Ngươi mang về cố gắng nuôi, còn có thể sống chút thời gian."

Ta đem hoa trồng ở ao bên cạnh.

Cách một ngày Chu Sa đến xem ta, nói đóa hoa này sinh tại cỡ này băng thiên tuyết địa bên trong, còn có thể nở như thế mềm mại đỏ tươi, thực sự là khó được. Biết được là Ngu Quán tặng cho ta về sau, nàng có chút dừng lại, lập tức lại cười lên, nói: "Ta lúc trước liền nói, thánh tử sẽ không không thích ngươi."

"Hoa này cùng ngươi rất giống." Ta cúi đầu nhìn xem tiểu tuyết lang duỗi ra móng vuốt đụng đụng hoa phiến lá, nghĩ đến Chu Sa thường thích mặc cùng hoa này màu sắc y phục, nói.

Chu Sa nghe, che miệng cười, nói: "Ta cũng không có nó đẹp mắt như vậy."

Nói thì nói như thế, nàng nhìn ta ánh mắt lại mềm mại xuống tới, tựa hồ đối với ta vừa rồi câu nói kia rất hưởng thụ, một lát sau, liền nhẹ nhàng nghiêng người đi tới, đem thân thể tựa tại trên người ta.

Chúng ta đều biết, nếu không phải nữ trang đại lão, tại loại này văn bên trong là không có ngày nổi danh...

Tiếc nuối là, Chu Sa tỷ tỷ là hàng thật giá thật nữ hài tử.

(QT/CV) Nghe nói tôi là thế thân của thánh tử - w Tòng Tinh / Đông ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ