Chuyện này quăng đến sau đầu, Đường Thận nâng tay phải lên, yên lặng nhìn. Ngón tay của hắn hơi giật giật, bỗng nhiên thật giống có không đúng chỗ nào, liền nắm chặt thành quyền. Không một lúc nữa , Đường Thận gọi tới Diêu Tam, dò hỏi hắn ngày gần đây đến Tế Hà lâu sinh ý.
Hơn nửa đêm đột nhiên bị Đường Thận gọi đi nói chuyện làm ăn, Diêu Tam có chút ép mộng, nhưng vẫn là thành thật mà nói . Hắn phải đi thời điểm, Đường Thận đột nhiên nói: "Diêu đại ca, ta ngày gần đây học được cho người coi tay, ngươi đưa tay ra, ta tới cho ngươi nhìn một cái."
Diêu Tam kinh ngạc nói: "Tiểu Đông gia khi nào còn có thể cái này?" Hắn không nghĩ quá nhiều, đưa tay phải ra đưa cho Đường Thận.
Đường Thận kéo hắn lại tay, tỉ mỉ mà nhìn một chút. Hắn nơi nào sẽ coi tay, đành phải thuận miệng lừa gạt hai câu "Ngươi nhân duyên sắp tới, Phúc Thọ lâu dài, một đời phú quý làm bạn" . Tiếp Đường Thận bất động thanh sắc cầm Diêu Tam tay, nhẹ nhàng dắt một chút. Diêu Tam cũng không cảm thấy được có cái gì không đúng, Đường Thận buông ra sau, hắn là được lễ rời đi.
Chờ Diêu Tam đi rồi, Đường Thận nhìn lòng bàn tay của chính mình, mí mắt giật giật: "... Làm sao còn có chút buồn nôn đâu?"
Diêu Tam nơi nào hiểu được, hắn vô duyên vô cớ bị Đường Thận dắt một hồi tay, không có Đường Thận một câu hảo, còn phải đến một cái buồn nôn đánh giá. Đây thật là oan uổng đến cực điểm.
Vương Trăn kéo Đường Thận tay, chỉ là cử chỉ vô tâm, có thể Đường Thận lại ghi vào trong lòng, khó có thể quên. Hắn khó giải thích được trong lòng có cái ý nghĩ, có thể lập tức hắn liền lắc đầu một cái, đem này hoang đường ý nghĩ lướt qua.
Thời điểm đến tám tháng, tới gần thái hậu minh thọ.
Thái hậu mới vừa băng hà, Triệu phụ tưởng niệm sốt ruột, lần này thái hậu ngày sinh hắn không nghĩ qua loa vượt qua, mà là gióng trống khua chiêng, muốn vì thái hậu làm một lần long trọng minh thọ. Thường ngày chuyện như vậy là nên từ Thượng thư bộ Lễ Mạnh Lãng chủ trì, năm nay Triệu phụ lại không giao cho Mạnh Lãng. Đầu tháng tám, hắn triệu chính mình ba cái hoàng tử tiến cung.
Ba vị hoàng tử thường xuyên tiến cung, có thể rất ít như vậy đồng thời tiến cung, hay là đi Thùy Củng điện.
Ba người đều lòng có nghi hoặc, đợi đến tiến vào sau điện, Triệu phụ đối ba người nói: "Lại quá nửa tháng, liền là các ngươi hoàng tổ mẫu minh thọ . Các ngươi hoàng tổ mẫu khi còn sống, đối với các ngươi cũng là thương yêu rất nhiều. Còn nhớ năm ngoái gia yến thượng, thái hậu từng tự mình làm một chén canh..." Nói đến đây, Triệu phụ âm thanh dần dần khàn khàn lên. Hắn nhắm mắt lại, chậm một phút chốc, mới tiếp tục nói: "Năm nay thái hậu minh thọ, trẫm đem này việc xấu giao cho các ngươi, các ngươi có thể làm tốt lắm?"
Ba vị hoàng tử đều là cả kinh, bọn họ nào dám lười biếng: "Nhi thần xác định sẽ không để cho phụ hoàng thất vọng."
Triệu phụ phất tay một cái: "Đi xuống đi."
Ba vị hoàng tử trong lòng mỗi người có dự định, bọn họ cùng rời đi Thùy Củng điện. Chờ bọn hắn đều đi sau, Triệu phụ nhìn trên mặt bàn trà cốc, một lúc lâu, hắn nhẹ giọng nói: "Từ trẫm giờ lên, mỗi khi gặp gia yến, thái hậu đều sẽ rửa tay làm canh thang. Trẫm khi còn bé, thái hậu phi vị thấp, nàng mỗi lần cũng phải làm rất nhiều thang. Chờ sau đó, thái hậu chỉ cần cấp mấy người làm canh thang. Trẫm thích ăn, Triệu Quỳnh cũng yêu thích. Tiên đế liền là yêu thích thái hậu hiền lành, thái hậu ở đây sự thượng tổng là làm được chu đáo, giúp mọi người làm điều tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hà Bất Dạ Thiên - Mạc Thần Hoan
RomanceThiên chi kiêu tử, chủng điền văn, sảng văn, trong triều đình, xuyên không, cổ trang, làm giàu Tích phân: 2,714,133,504 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 166 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua cổ đại, Đường Thận vốn địn...