Lưu chưởng quỹ thô thô vừa nhìn liền phát hiện, hai tầng bán đồ vật đều so với một tầng đắt hơn một ít. Tỷ như chỉ ở Thịnh Kinh Họa Đường Thu mới bán xà phòng thơm, bên này liền có. Một tầng cũng bán quần áo vải vóc, mà hai tầng bán đều là thượng hạng tơ lụa. Hai tầng hoàn cảnh càng thêm thanh u, một tầng càng rộng rãi hơn, chủ yếu bán cũng là trong cuộc sống thường dùng đồ vật.
Lưu chưởng quỹ im lặng không lên tiếng đi vào trong, lặng lẽ đánh giá trên giá mỗi món khác.
Bỗng nhiên, hắn thấy được một thứ, ánh mắt của hắn trong nháy mắt ngây người, cả người đứng tại chỗ, không dám tin nhìn vật như vậy.
Quá trong chốc lát, xuyên thống nhất quần áo người hầu bàn liền chạy tới, cười nói: "Khách quan, nhưng là có muốn đồ vật? Ngài cần gì, cứ việc cùng tiểu nhân nói, tiểu nhân vi ngài tìm đi."
Lưu chưởng quỹ mở to mắt, quay đầu liền nói: "Này sắp xếp trên giá bán nhưng là Họa Đường Thu mới có hoàng kim sợi? !"
Người hầu bàn nói: "Khách quan hảo ánh mắt, chính là hoàng kim sợi."
Lưu chưởng quỹ: "Các ngươi tại sao có thể dùng nhiều như vậy lưu ly đến thả hoàng kim sợi, nhà các ngươi chưởng quỹ là điên rồi sao!"
Người hầu bàn lập tức sửng sốt, không phải nói cái gì. Lúc này, Lục chưởng quỹ đi lên, ra hiệu người hầu bàn đi xuống trước, từ hắn tới đón đãi vị khách nhân này. Lục chưởng quỹ trên dưới liếc nhìn Lưu chưởng quỹ, cũng không biết Lưu chưởng quỹ là ai, hắn cười nói: "Khách quan, ta là Bách Bảo các chưởng quỹ, đám kia kế có chiêu đãi bất chu đáo địa phương, ngài kính xin tha thứ. Ngài là cần gì, ta gọi người lấy cho ngươi đi?"
Bách Bảo các mỗi hai cái hàng giá bên cạnh, liền có một người mặc màu đỏ áo khoác ngoài người hầu bàn ở bên cạnh chờ đợi. Vừa đến bọn họ là giám thị có người hay không tên trộm tiểu mạc, thâu lấy đồ vật; thứ hai muốn là khách hàng có yêu cầu, bọn họ có thể dùng tốc độ nhanh nhất xông lên, giúp khách hàng giải quyết vấn đề.
Đây là Đường Thận tại mở cửa tiệm trước cấp Lục chưởng quỹ giảng Bách Bảo các mười cái chuẩn tắc chi nhất.
Lưu chưởng quỹ sắc mặt đỏ lên, hắn vẫn cứ không thể tin được con mắt của chính mình. Hắn liền quay đầu đi, tỉ mỉ mà quan sát này đó hoàng kim sợi. Cuối cùng, khi hắn thật xác định chứa đựng này tràn đầy một chiếc hoàng kim sợi bình nhỏ, dĩ nhiên thật sự toàn bộ là lưu ly bình sau, hắn lập tức xì hơi.
"Bách Bảo các thật đúng là giàu nứt đố đổ vách a, Lục chưởng quỹ, nhiều như vậy lưu ly bình toàn bộ dùng để thả hoàng kim sợi... Tại hạ chưa từng nghe thấy, thật sự là mở mang hiểu biết ."
Bách Bảo các phú thành như vậy, hắn một cái nho nhỏ tiệm tạp hóa, làm sao có thể cùng đối phương tranh?
Lục chưởng quỹ nhận ra được một tia không đúng, ánh mắt của hắn sâu xa mà liếc nhìn Lưu chưởng quỹ, nói: "Ngài có chỗ không biết, đây đúng là lưu ly, thế nhưng là ta Bách Bảo các chuyên cung cấp lưu ly. Bách Bảo các sau đó hội đẩy ra rất nhiều lưu ly thương phẩm, ngài nếu như là yêu thích, có thể bất cứ lúc nào đến xem. Đúng rồi, trong điếm còn có một thứ lưu ly vật, ngài có thể muốn nhìn một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hà Bất Dạ Thiên - Mạc Thần Hoan
RomanceThiên chi kiêu tử, chủng điền văn, sảng văn, trong triều đình, xuyên không, cổ trang, làm giàu Tích phân: 2,714,133,504 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 166 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua cổ đại, Đường Thận vốn địn...