"Nhìn thấy kia từ ngu chi ?"
Đường Thận trợn mắt ngoác mồm.
Từ Tuệ, chữ ngu.
Vương Trăn sâu sắc thở dài: "Vốn là không nên nói cho ngươi, mà ta rất sớm ở trong lòng lên quá thề, ngươi ta là dắt tay một đời người, ta không có bất cứ chuyện gì gạt ngươi. Đầu năm Triệu Tĩnh bị triệu hồi Thịnh Kinh sau, Tần Châu phủ doãn việc xấu bị khoảng không đi. Ngươi cùng Lương Bác Văn quan hệ ta làm sao không biết, Lương Bác Văn trên đời này cũng chỉ còn sót lại một cái cháu họ . Kia từ ngu... Hơi chính trực, không thích hợp Tần Châu phủ doãn cái này quan chức, ta liền làm cho hắn một vị bằng hữu thăng đi lên."
Đường Thận: ... Ngọa tào!
Vương Trăn ánh mắt trịnh trọng, yên lặng nhìn hắn: "Ta sống mãi sẽ không lừa ngươi, Cảnh Tắc, ta từ lâu đối với ngươi ưng thuận đời đời kiếp kiếp, chỉ có ngươi một người."
Đường Thận còn không có cảm động một phút chốc, bỗng nhiên phản ứng lại. Hắn trên dưới liếc nhìn Vương Tử Phong liếc mắt một cái, học dáng dấp của hắn, thân thủ để tại Vương Trăn trước môi. Đường Thận thâm tình nói rằng: "Thoáng chính trực, sư huynh ngươi hà tất cho ta cái này mặt mũi, nói thẳng kia Từ Tuệ là không hiểu biến báo dốt nát thư sinh thôi. Ta tin ngươi, ta làm sao không tin ngươi, ta tin ngươi ta buổi chiều mới người nhìn thấy, lúc này mới hai canh giờ ngươi liền cũng biết . Ngươi chủ động nói cho ta, ta cảm động đến tâm tư chấn động. Chuyện như vậy ta tùy ý hỏi thăm hạ, sẽ biết được, ngươi lại chủ động nói cho ta, ta cảm động, ta có thể cảm động cực kỳ nha!"
Đường Thận chuyển đề tài, sắc mặt biến lãnh: "Vương Tử Phong, lời chót lưỡi đầu môi nói không sai, nói lại hai câu nghe một chút?"
Vương Trăn cao giọng cười to, một cái ôm Đường Thận.
"Ngươi nhìn một cái, ta trăm phương ngàn kế hống ngươi vui vẻ, ngươi không nói ra thật tốt. Hôm nay không có bên hoa dưới ánh trăng, mà có tuyết hậu cây mai vàng. Chúng ta cùng nhau đi trong vườn ngắm hoa, ngươi hết sức cảm động..."
"Tiếp đầu hoài tống bão, đối với ngươi si tâm không đổi?"
Vương Trăn phút chốc lộ ra biểu tình thất vọng, hắn buông lỏng ra ôm lấy Đường Thận tay: "Nguyên lai ngươi đến nay còn không có đối với ta si tâm không đổi à."
Đường Thận nơi nào tin hắn, có thể nhìn hắn như vậy, lại sinh sợ hắn là thật thương tâm.
Đường Thận chỉ có thể chủ động ôm lấy hắn, bất đắc dĩ nói: "Nói chuyện cùng ngươi thực sự là lao lực, không biết ngươi câu nào chân tâm, câu nào gạt ta. Lần sau ngươi diễn kịch trước có thể chủ động nói cho ta một tiếng , nói cẩn thận ngươi sống mãi sẽ không gạt ta đâu?"
Vương Trăn bị Đường Thận này nói một đằng làm một nẻo dáng dấp đam mê đến tâm thần lay động, hắn cúi người hôn Đường Thận một chút, trực tiếp cười ra tiếng: "Kia về sau ta muốn lừa ngươi thời điểm, trước hết hôn ngươi một miếng ăn, làm sao?"
"... Những lời này của ngươi là đang dối gạt ta, vẫn là thật ?"
"Ha ha ha ha." Vương Trăn cười đến trước ngẩng mặt sau phiên, "Ta thực sự là quá yêu ngươi rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hà Bất Dạ Thiên - Mạc Thần Hoan
RomanceThiên chi kiêu tử, chủng điền văn, sảng văn, trong triều đình, xuyên không, cổ trang, làm giàu Tích phân: 2,714,133,504 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 166 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Xuyên qua cổ đại, Đường Thận vốn địn...