Xuyên sách sau kế thừa hàng tỉ gia nghiệp
tác giả: Di động kỳ vọng năm
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Cúc Vi xuyên qua thành thư trung mười tám tuyến nữ xứng, bởi vì chọc giận nữ chủ, bị nam chủ hòa nam nhị liên hợp chế tạo võng lạc bạo lực bức bách mà tử.
Nàng vừa mở mắt ra, của nàng người đại diện khóc thiên kêu , khóc rống lưu nước mắt mở miệng: "Vi Vi, ngươi xong rồi... , ngươi tài khoản không có một phân tiền, còn khiếm hạ lớn trái khoản, ngươi về sau chỉ có thể..."
Cúc Vi nghĩ đến hắn nói chính mình chỉ có thể đi bàn chuyên, trong lòng nhất lộp bộp.
Không nghĩ tới người đại diện tiếp tục ô ô ô ô: "Ngươi về sau chỉ có thể trở về kế thừa gia nghiệp ..."
Cúc Vi dại ra: ? ? ?
Yến Thành thủ phủ Cúc gia độc nữ Cúc Vi, bởi vì bất mãn gia tộc an bài hôn nhân, phản nghịch thành tánh độc sấm giải trí vòng, hiện tại, Cúc Vi mặc thành nàng.
Không chỉ có có được hàng tỉ gia tài, còn có cái trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý đại soái ca vị hôn phu, nhân sinh người thắng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Sau lại, làm nữ chủ, nam chủ hòa nam nhị ở vì tân diễn liều mạng xoát đạo diễn hảo cảm khi, lại phát hiện ngày thường cao lãnh đạo diễn cúi đầu cúi người kêu Cúc Vi: "Cúc tổng."
Thậm chí Cúc Vi bên người, còn đứng Cảng Thành tối có tiền phú gia công tử Ngôn thiếu gia.
Nội dung nhãn: Trọng sinh ngọt văn mặc thư thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cúc Vi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Diên thành ngày mùa hè nóng bức thật sự, Thiên can khí táo, đi ở trên đường đều làm cho người ta nhiệt thấu bất quá khí đến.
Tới gần tốt nghiệp quý, Cúc Vi bận về việc.. Tìm công tác. Ký túc xá nhân khảo nghiên khảo nghiên, xuất ngoại xuất ngoại, chỉ còn lại có Cúc Vi cùng một cái khác xá hữu còn ở tại ký túc xá.
"Vi Vi, ngươi tìm được công tác sao?"
Xá hữu Diêu Diêu sầu mi khổ kiểm, nàng đại học bốn năm đều không có như thế nào học tập, gần đến giờ tốt nghiệp mới cảm thấy phiền toái, tìm không thấy thực tập đơn độc vị, hiện tại sầu nàng cái trán đều toát ra rậm rạp đậu, thoạt nhìn sắc mặt tái nhợt, không có tinh thần thật sự.
"Tìm được rồi, là diên thành quốc tế công ty, ta hôm nay đi ký tam phương hiệp nghị."
"Cái gì, diên thành quốc tế công ty, ngươi thế nhưng bị diên thành quốc tế công ty tuyển chọn."
Cúc Vi gật gật đầu, xuất ra di động nhìn thoáng qua, theo giá sách thượng lấy tam phương hiệp nghị văn kiện rời đi: "Ta đi trước, trở về tái nói chuyện."
Cúc Vi rời đi ký túc xá, đi giao thông công cộng trạm bài chờ xe công phu, điện thoại vang lên, tiếp điện thoại, là lão ba?
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(439)_Xuyên sách sau kế thừa hàng tỉ gia nghiệp_FULL
Fiksi UmumCúc Vi xuyên qua thành thư trung mười tám tuyến nữ xứng, bởi vì chọc giận nữ chủ, bị nam chủ hòa nam nhị liên hợp chế tạo võng lạc bạo lực bức bách mà tử. Nàng vừa mở mắt ra, của nàng người đại diện khóc thiên kêu , khóc rống lưu nước mắt mở miệng:...