END

1.3K 17 1
                                    

Đệ 70 chương

Dương phu nhân lúc này biến sắc, sau lưng nói nhân nói bậy, lại bị chánh chủ đương trường bắt lấy, như vậy xấu hổ chuyện tình, cố tình còn bị nàng gặp gỡ.

Dương phu nhân miễn cưỡng duy trì trụ trên mặt cứng ngắc tươi cười, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên người sợ hãi rụt rè con dâu: "Ngươi này ngơ ngác lăng lăng bộ dáng, giống nói cái gì? Còn vẫn nói lung tung nói, tịnh cho chúng ta gia mất mặt."

Đảo mắt, nàng lại cúi đầu cúi người hướng về phía Cúc Vi cười nói: "Cúc tỷ tỷ, là ta không có để ý giáo dường như gia nhân, thỉnh ngài thứ lỗi!"

Này Cúc gia đại tiểu thư thoạt nhìn tuổi cũng không đại, hẳn là tốt hồ lộng tính tình.

Cúc Vi ánh mắt xem qua đi, hiện sau lưng Dương phu nhân cái kia nữ tử, buông xuống đầu, trên mặt mang theo mộc lăng, nàng chỉ phúc kháp nhanh, mơ hồ lộ ra vài phần trắng bệch sắc, nhìn qua thực bị thương tổn bộ dáng.

Cúc Vi trong lòng cảm giác mơ hồ khó chịu, nàng xem Dương phu nhân cúi đầu cúi người bộ dáng, lạnh lùng cười: "Dương phu nhân, vừa rồi ngươi cũng không phải là nói như vậy ? Xin khuyên ngài một câu, họa là từ ở miệng mà ra."

Cúc Vi bưng cốc có chân dài, ngoéo một cái khóe môi, phân phó bên người Ngải Lệ: "Dương phu nhân thân thể không thoải mái, ngươi thay ta đưa Dương phu nhân trở về."

Mọi người ngẩn người, ai đều thật không ngờ Cúc Vi như vậy sạch sẽ lưu loát đã đem Dương phu nhân tiễn bước.

Ngôn Lâm bưng cốc có chân dài đã đi tới, ngoéo một cái khóe môi: "Bên này là làm sao vậy?"

Dương phu nhân lập tức mặt mang ủy khuất, còn tâm cơ lấy ra khăn tay, lau khóe mắt nước mắt: "Ngôn thiếu gia, chúng ta cũng là tới tham gia yến hội , Cúc tỷ tỷ này câu nói đầu tiên làm cho chúng ta đi ra ngoài, về sau chúng ta hai nhà còn như thế nào hợp tác?"

Cúc Vi ngây ngẩn cả người, này Dương phu nhân thật sự là một giây biến sắc mặt.

Bất quá, Cúc Vi thực buồn bực, Dương phu nhân như vậy trang mô tác dạng, nan bất thành, nàng còn tưởng rằng Ngôn Lâm còn có thể vì nàng, răn dạy nàng này vị hôn thê sao?

Hiển nhiên, Dương phu nhân là tồn như vậy tâm cơ, nhìn thấy Ngôn Lâm lại đây giống nhau tựa như gặp được cứu tinh.

Cúc Vi cũng không biết có phải hay không nên cười vài tiếng, thật sự là rất buồn cười !

Ngôn Lâm cười nhẹ, mí mắt đều không có nâng một chút: "Dương phu nhân đi thong thả."

"Dương trợ lý, ngươi cùng Ngải Lệ cùng nhau đưa đưa Dương phu nhân, còn có, nói cho nàng tiên sinh, Dương phu nhân sinh bệnh , làm cho dương tiên sinh đưa phu nhân đi bệnh viện."

Vốn, Cúc Vi chính là làm cho Dương phu nhân rời đi, mà Ngôn Lâm những lời này, rõ ràng là đem dương tiên sinh cũng hơn nữa .

Dương phu nhân hoàn toàn mặt như thảm sắc.

Lúc này, Ngải Lệ theo Cúc Vi phía sau đi ra, tới gần Dương phu nhân bên cạnh người: "Dương phu nhân, thỉnh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(439)_Xuyên sách sau kế thừa hàng tỉ gia nghiệp_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ