Nakatingin lang ako sa kawalan habang malalim ang iniisip. Hindi parin ako makapaniwala na gusto ako ni sir Ivan. Hindi naman kasi ako maganda katulad ng mga kaibigan niya at ng ex niya.
Napa buntonghininga nalamang ako, kapag na alala ko ang nangyari sa amin ni sir Ivan kanina.
...
Papalapit siya sa akin habang ako ay shock na shock parin sa sinabi niya. "Sara?" ani nito habang nakatingin sa akin. "Sir?" mahina kong sabi habang nakayuko at nakatingin dito.
Ngumiti naman ito at hinawakan ang aking kamay. Masuyo niya itong hinawakan at saka inilapit sa kanyang bibig upang halika. Kapos hininga naman akong nakatingin dito.
"Your such a beauty Sara." Ani nito at masuyo akong tinitigan.
Hindi ko alam kong anong nangyari. Nagulat nalamang ako ng nakaupo na ako sa kanyang kandungan at naglapat ang aming bibig.
It was a tender kiss. Masuyo niya akong hinahalikan habang ang kanyang kaliwang kamay ay nakahawak sa aking bewang at ang kanan ay nakahawak salikod ng aking ulo upang hindi ako makawala sa mahikang na gawa naming.
Hindi ko alam kong anong nararamdaman ko. Masaya ako dahil sa wakas nangyari na ang matagal ko nang gusto pero hindi ko ma ipag kakaila na may gusto pa akong mangyari sa aming dalawa. Na higit pa sa halik na pinagsasaluhan naming dalawa.
Parihas kaming naghahabol ng hininga ng mag hiwalay ang aming bibig. Nagkatinginan kami sa isat isa na parabang hinihintay naming kong sino sa aming dalawa ang unang mag sasalita.
"I would really like to fuck you Sara pero alam kong hindi kapa ready kaya naman kong maari iwan mo muna ako." Ani nito sa kapos na hininga na para bang nagpipigil.
Namula naman agad ako sa sinabi nito kaya naman nagmamadali akong umalis sa kanyang kandungan at lumabas sa kanyang kwarto.
...
Namula naman ako ng ma alala ko ang nangyari sa aming dalawa. Gosh! Hindi ko alam na may tinatago pala akong landi sa katawan. Pero hindi naman nila ako masisis kong bakit ako ganito after all sa edad kong ito ma aari na akong makipagtalik sa lalaki.
At hindi ako gaga kong hindi ko aaminin na gusto ko rin naman ang mangyayari sa aming dalawa.
YOU ARE READING
The Maid
General FictionBabala: "Ang storyang ito ay rated SPG, stricktong patnubay at gabay ng magulang ang kinakailangan." So kids, wag matigas ang ulo at mag next story nalang!