Here's the 1st chapter. enjoy reading po and I hope magustuhan niyo po ito.
.
.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kathryn's PoV
.
.
Hello! baby! pambungad kong sabi kay Daniel pagpasok sa kwarto niya. Oo kwarto niya nandito ako sa bahay nila ngaun. Gusto niya kasi ngaung summer more bonding daw kami. At tsaka bakit baby tawag ko sakanya? simple boyfriend ko siya eh.
.
.
Hello. sabi niya tapos ngumiti. Alam ko naman yang mga ngiting yan pilit lang. Well nagtataka siguro kayo bakit siya ganyan? Kasi ako lang naman si tanag pumayag maging girlfriend niya kahit alam kong rebound langa ko. Pero okay na yun. Kasi malay mo makalimutan niya na ung ex-girlfriend niya si Clarize.
.
.
So paano ba napunta sa ganitong relationship ? Well ito ikwe-kwento ko.
.
.
*FLASHBACK* 4 months ago.
.
.
Daniel naman ehhh! sigaw ko sa mokong na to na naka-upo sa sahig. panung di ko sisigawan nag ditch nanaman siya ng classes namin dahil lang sa classmate namin si Clarize for 1 subject? Eh may quiz pa kanina kaya yan bagsak siya. Hmmm ng dahil sa babaeng yun ganyan na ang nangyayari sakanya.
.
Bakit? tanung niya na parang gulat na gulat.
.
.
.
Anung bakit ka diyan? Anung ginagawa mo dito? tanung ko.
.
Naka-upo malamang. sabi niya.
.
alam kong naka-upo ka ----
.
Oh alam mo naman pala eh. sabi niya. Abaaaa, kinakausap ko tapos puputulin ung sinabi ko.
.
.
.
Alam mo ang weirdo mo! e-emo-emo ka diyan bakit? pag ginawa mo ba yan babalik siya? sabi ko.
.
Malay mo. sabi niya.
.
Puro malay mo, malay mo ak diyan. Kakaawaan ka lang nun. binulong ko ung huling sinabi ko.
.
Alam ko kaya ko nga to ginagawa diba? sabi niya. Narinig pala niya.