Itoooooooo naaaaaaa! last chapter na po. Pero don't woory Maglalagay naman po ako ng special chappies heehhe.
.
.
AND SORRY po kasi di ko to na-upadate kahapon diba kasi i said 26? Pero ngaun ko na-update kasi naman po swimming namin kahapon then pagdating ko dito tulog ako kaagad nakalimutan ko po ito. Pasensiya na po talaga.
.
.
But here's the chapter enjoy po.
.
.
.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Daniel's PoV
.
.
.
Baby. sabi ko sakanya.
.
Anung Baby ka diyan? Tayo, tayo? Boyfriend kita? Boyfriend kita? tanung niya.
.
Diba hindi naman tayo nag-break. sabi ko.
.
Prang ganun na din un.sabi niya.
.
Kath naman ehhhhh. sabi ko.
.
HAHAHAHAHA! ang cute mo talaga just joking. Pero sana naman ngaun totoo na yang feeling mo. sabi niya at sumimangot.
.
.
.
Mukhang kelangan na. bulong ko.
.
ANung kelangan? sabi niya. Narnig pala niya.
.
.
.
.
Kath you know. Dati palang pala Mahal na kita. But I was just too blind to see you. Totoo ung sabi nila Mas-bulag daw ang taong nagmamahal kesa sa bulag kasi andiyan na nga sa iba paren ang tingin. SI Clarize kasi eh Echapwera. Pampagulo ng utak? alam mo un. Naalala mo sabi ko dati "KATH PLEASE WAG MO AKONG SUKUAN" ? Kasi dun palang mahal na kita. Dumating lang ung araw na pinili ko si Clarize kasi nga alam mo na. sabi ko.
.
.
.
Naka-tingin lang siya saaken. Mukhang gulat n gulat siya.
.
.
Cha, I love you I'm not joking and totoo na to seryoso na to kaya sana tanggapin mo. Sabi ko.
.