LMBTO 6

4.5K 21 0
                                    

Daniel's PoV

.

.

.

Naalimpungatan ako habang natutulog. Parang may yumakap saaken at humalik sa ulo ko. Kanina kasi tulog na tulog ako then may naramadaman akong gumalaw sa kama ko pero hinayaan ko na lang pero nung may humalik na sa ulo ko nagising n ako ng tuluyan.

.

.

.

Minulat ko ung mata ko at nakita ko ang isang babaeng naka-indian sit at naka-yuko pa.

.

.

.

.

KATH?! kinusot kusot ko ung mata ko. Siya nga!

.

.

Inangat naman niya ung ulo niya at naka pout pa. Ang cute niya lang eh. My goodness KATH! don't pout please na te-temp ako.!! Gusto ko sana siyang yakapin pero di ko alam ayaw ng katawan ko. Parang may pumipigil

.

.

.

Pwede wag mag-pout? Halikan ko yan eh. Sabi ko.

.

Ehhhhhh. Pumunta ako dito para makipag-usap tapos? Ganyan? sabi niya. Napa-chuckle ako kasi ang cute-cute niya para siyang bata. YUck sounds gay. Pero ayos lang yan ahahaha.

.

.

.

Ba't ka natatawa diyan? sabi niya. umupo din ako sa kama ko nag indian sit at humarap sakanya.

.

Ang cute, cute mo kasiiiiiiiiiii! sabi ko. sabay pisil sa pisngi niya.

.

Kakausapin mo ba ako ng matino o aalis na lang ako? sabi niya.

.

.

.

Sige na kakausapin na kita. Anu bang paguusapan naten? tanong ko sabay iwas tingin. 

.

Ba't ka pumunta dito? TAnung niya.

.

Cha, sinabi ko an kanina. paulit-ulit lang? unli? unl--- ARAY! MASAKIT! Hampas? Agad-agad? di ba pwedeng yakap na lang? sabi ko.

.

Alam mo ang gulo mo kausap bahala ka diyan. Sabi niya.

.

.

Tatayo na sana siya pero

.

.

Let Me Be the One (KathNiel short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon