Đôi tay thô ráp bóp chặt lấy bả vai Vân Nhi ,vai gầy vì sợ hãi mà run lên bần bật .Cô khấn thầm tên Phong Thần đang ở đây bởi cô biết đai đen karate đấy không phải dạng bình thường ,năm cô học cấp 2 ở trường bên có nghe danh qua Phong Thiên đánh người gãy tay vì tức giận bạn học chơi bóng xấu ,sai luật .
Hắn ta giữ chặt bả vai cô ,kề cái miệng dơ bẩn hôn lên má ,tay vuốt ve cằm .Tống Vân Nhi khi này sợ hãi khôn cùng ,mọi khí phách chửi người ban sáng đã sớm tiêu tan không còn chút tăm hơi .Òa lên khóc thật to cầu cho Phong Thần xuất hiện ở đây ngay bây giờ .Cậu ta đến với tư cách là gì cũng đều được ,bạn trai mà cô mới cướp được hay là bạn cùng bàn cũng được . Mãi không thấy ai đến ,vừa khóc vừa vật lộn đẩy bàn tay dơ bẩn kia ra .
-Tên cặn bã Phong Thần cậu đang chết dẫm ở đây huhuh ,quỷ sứ Phong Thần mau đến đây .Chết tiệt hức....
Mặc cho cô vùng vẫy tên béo kia cứ tiếp tục lần đến cổ áo cô mà giựt cho khuy áo bung ra .Thấp thoáng ở bên trong áo làm tên kia nhìn đến mê mẩn . Bầu ngực trắng nõn dù chưa phát triển hết nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ .-Á...
Tên béo thét như lợn bị chọc tiết, đầu hắn ta bị giật mạnh về phía sau cả người cũng đổ theo về sau .
Bóng dáng cao lớn quen thuộc tung nắm đấm ,đấm đá tên béo tơi tả .Mấy đứa đi theo phía sau thấy mặt Phong Thần nên sợ hãi lui về phía sau có tên đã nhân cơ hội lẩn mất hút từ khi cậu ta chạy đến .
Tên béo bị quất tơi tả nhưng không làm gì phản kháng được luôn miệng chửi rủa .
- Ôi đệch lại là mày . Cút đi con chó đừng có lo chuyện bao đồng !!!! Con nhỏ này là của tao ,mày cút đi .Tên béo nằm dưới đất đang vật vờ tìm chỗ bám để đứng lên nên gắt gỏng trả lời ,hắn không tìm được chỗ để níu nên cầm vào cổ chân cô để vịn .Cô vẫn còn đang rung bần bật thấy tên béo túm lấy cổ chân mình thì sợ hãi hẩy hẩy ra .Phong Thần thấy thế thì nhướn mày giơ chân sút thẳng vào tay hắn đang nắm lấy cổ chân cô,ai nghe kĩ mới biết có tiếng *tạch* của xương phát ra .
-Láo .Anh cho mày động vào nó à , hmm???Tên béo đau đớn gào lên đến nỗi khản cả giọng ,ai oán nhìn cậu ấy chửi rủa .
-Awww... đĩ mẹ mày .Con này là của tao.Phong Thần nghe hết câu nói chẳng chút nào vừa lòng ,giẫm lên mu bàn tay hắn
-Người yêu anh thành của mày lúc nào .Đầu óc Vân Nhi như nổ tung vì chẳng hiểu hai tên này đang nói cái gì . Hai tay giữ chặt cổ áo ,tránh xa xa cho đỡ vướng chân vướng tay đại ca giang hồ tầm quất cho tên béo .Kể ra cũng thiêng chứ hò cái là đến .Điều đó không quan trọng ,quan trọng là khóc bù vì nụ hôn đầu vừa bị tên béo cướp mất .Khóc vì tên béo không đẹp trai ,khóc vì bị cái miệng răng vàng ố hôn lên...
-Ê này đi đâu đấy !!!
Khuôn mặt nhem nhuốc vì nước mắt ngẩng lên gọi không được rồi chạy với theo .Mạc Phong Thần không thèm đếm xỉa đến cô mà lạnh lùng tay xỏ túi vẻ daddy đời đi trước .Chân ngắn khó chạy ,cô giơ tay níu gấu áo cậu lại kéo mạnh về sau .
- Này giận à ,sao thế .
-Sao tớ phải giận cậu !
Chưa ai từng nói Phong Thần đanh đá nhưng quả thực cậu ta lại chính là đanh đá vô cùng.Bề ngoài nhìn qua có vẻ lạnh lùng nhưng cô cảm thấy bản tính lại chanh chua ngấm vào tận xương tủy ,mỗi lần giận ai lại trưng ra bộ mặt đen sì căng vô cùng chỉ cần chọc thủng là cậu ấy sẽ xả một tràng ra . Cô cũng trưng ra vẻ mặt đáng thương nước mắt nước mũi tèm nhem nhìn cậu ta ,nhéo nhéo eo cậu ấy hi vọng diêm vương sẽ nhả ra một lí do xứng đáng .Lần này cậu ta gắt lên thật .
-Cậu nhéo cái gì ,khóc cái gì .Sao lúc thằng béo nó làm gì cậu thì không nhéo không đánh như bình thường đánh tớ ,nếu ông đây không đến thì cậu định như thế nào .Chỉ biết đứng khóc thôi à !!!
Tống Vân Nhi nhìn cậu ta xả giận ra thì ngây người .Cô đang cảm giác mình giống đứa con gái lần trước bị cậu ta trêu đùa liền chỉ biết ôm mặt khóc nhưng lần này là cô sợ thật ,sợ đến nỗi run bần bật không làm gì được cảm thấy có chút oan ức vì tên béo kia khỏe thế không vật lại được .Cậu ta thấy cô im lặng lại bước đi tiếp ,sau đó đi đến gần đầu ngõ sực nhớ ra gì đó quay phắt người lại
-Cậu nghĩ ngực cậu đẹp đến nỗi phải khoe ra cho cả thiên hạ nhìn à !
Mạc Phong Thần khiến cho cô sực nhớ ra tình trạng áo quần không lịch sự của mình liền vội vã đưa tay chộp lấy cổ áo kéo lại cho kín đáo .Cô thấy cậu ta nhếch mép cười đểu liền đi một mạch quệt mạnh qua người cậu ta rồi đi trước không quên tặng một cái lườm từ thiện .Quảng trường
Bên ngoài sân quảng trường đang có tỏ tình nên cô cũng đứng lại xem náo nhiệt biết là đã tơi tả đến mức nào nhưng điều đó không cản trở cô hóng drama . Chàng trai ấy ôm lấy chị gái kia và cả đóa hồng siêu to sau đó cúi người hôn lên môi chị gái ấy ,khung cảnh lãng mạng vô cùng .Làm cô nhớ đến nụ hôn đầu của mình vừa bị cái miệng đầy những răng vàng ố hôn lên Tống Vân Nhi ngồi thụp xuống bụm mặt khóc khan ,ai nhìn tình cảnh đôi nam nữ phía trước còn cô bé học sinh phía sau ôm mặt khóc chắc chắn sẽ liên tưởng đến mối tình tay ba đặc sắc vô cùng .Cùng lúc đó Mạc Phong Thần hấp tấp chạy đến nơi không hiểu chuyện gì xảy ra ,cậu ta chọc chọc lấy bả vai cô .
-Vân Nhi , sao đấy .Tên kia phụ tình cậu à !
Cô lắc đầu
-Nói tớ nghe xem nào .
Cậu ta nhìn cô cười khổ không biết nên làm gì ,cô nói
-Nụ hôn đầu của ai cũng dành cho người thương !
Mạc Phong Thần đơ người tiếp tục chẳng hiểu gì cả .
-Nụ hôn đầu của tớ bị cái miệng hôi rình của tên béo cướp đi rồi . HứcĐến đây thì khóc nấc lên thương tâm vô cùng ,cuối cùng thì Mạc Phong Thần ngơ ngác cũng hiểu ra sự tình liền kéo quần ngồi xuống cạnh cô ,cởi áo khoác ra chùm lên đầu cả hai .
-Ngẩng mặt lên nói cho mà nghe này!!!
Tống Vân Nhi nghe bên tai có tiếng động sột soạt lại nghe cả tiếng cậu ấy nói như thế liền ngẩng đầu lên nhìn xem .
Ba giây sau đó cảm nhận được gì đó ấm ấm mềm mềm được đặt vừa vặn trên môi mình .Là một nụ hôn ,nhẹ nhàng tựa như cánh chuồn chuồn lướt qua mặt nước hồ yên ả...........______________________
#Chang_viếttranthikhanhha
Cắt đi n phần kịch tính nhưng sợ bạn Hà đọc xong xỉu luôn lại chỗ lại khổ ra ><
Đến đây thôiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTSTORY] Tam Sinh Bất Đoạn Tình
Romance"Sinh tử có số còn nàng còn có ta" Số phận Yêu Nhi chao đảo rơi vào vòng tay chàng từ hôm ấy ,ngày ấy lá phong rơi đầy bên lễ đường đầy sắc đỏ .Yêu Nhi một thân y phục tân nương màu đỏ yêu mị lại xinh xinh đẹp đẹp ngự trên kiệu đi giữa biển người đ...