Maraming nagsasabing love is in the air, ano yun lilipad ka ba kapag naranasan mo ng mainlove?
yung iba naman nagsasabing love can move mountain , ano yun kaya ba nung iusog yung bundok sa min?..
meron namang love is sweetier on the second time around,eh wala pa ngang first ,second agad...
love is llike a rosary ,full of mysteries yuck...
till death do as part,, corny ...
bitter ba ko?..
well sa totoo lang di ko pa naman nararanasang mailove kaya lang may lahi akong intrigera, tingin dito,tingin doon,kaya ayun ,ang dami kong nakikitang mga inlove,brokenhearted...
marami akong crush ,..
andyan si jamie campbell bower,jun matsumoto at koji seto.ayos ba?
pero sa hindi inaasahang pagkakataon ,dumarating yung mga bagay na hindi mo lubos maisip na mangyayari maski sa panaginip mo .yung words na IMPOSIBLE..
CHAPTER 1:
now playing: Rude by Magic!
Saturday moring jumped out of bed
And put on my best suit
Got in my car race like a jet
All the way to you
The best song to start your day right..and i'm singing while driving on my way to school. By the way my name is Merrigan hayley schiffer , 17 years old,half german half filipino.But where the hell my dad is?nah , never met him.Ang mom ko lng ang nagpalaki samin ng sister ko, bianca belle schiffer.ok naman ang buhay kasi my mom works as a bank manager.so hindi naman sya nahihirapan, and i'm also helping her,i work as a singer on a bar restaurant at night.
knocked on your door
with heart in my hand
to ask you a question
'cause i know that your
an old fashioned man,yeah
5 minutes to go before christmas este to schoolhere i am PADUA NATIONAL HIGH SCHOOL
WALK WALK WALK .. And then tingin sa bulsa, hanap sa phone and then
*boogsh*
"what the hell, are you blind." i said.
"no i'm not "
"how can you tell eh binangga mo nga ko." with matching taray pa yan, uubra ba sya .
"oh im sorry, your so unsociable kasi that's why i did'nt notice you,try mo kayang mag make over baka mapansin kita" -girl
"so ako pa pala ang may kasalanan"-girl
aba ang kapal ng muks ng girlalo na 'to, mukha namang syang pinagsamang baklush at clown sa kapal ng make-up nya
"alam mo simpleng sorry lang di mo pa magawa,para kang nagpanata sa dami ng sinabi mo sakin,FYI i don't need a make over para lang mapansin,di ako katulad mo. ja ne (goodbye)'''
sabay walkout.Wala akong time samga taong katulad nya.
"what did just say" girl
"magtutuli ka "
"i hate you" -girl
"whatevez" i said habang patuloy lang sa paglalakad.
[ROOM CLASS 4-A]
lakad lang without looking at everyone,well sanay naman na sila sakin.
"oi bakit late ka" aria joven jones. my one and best bud.
"nakasalubong ko pa kasi yung mga ipokrita" i said
"ah" sabi na lang nya, mabuti naman at di na sya nag comment pa.yan ang gusto ko sa kanya eh,sang-ayon sya sa lahat.kaya magkasundo kami.
at last dumating ang teacher. si Mrs Sandra Bisco at may kasama sya. i think he's a transferee.
"Ok before we start the class, i want to intruduce Cameron James Bower, a transferee"
"Nice to meet you guys, Cameron James Bower , 17 years old , you can call me cameron"
psshh... boring . the class started, recess and dissmiss.panibagong araw na naman bukas.another boring day.
BINABASA MO ANG
owner of a lonely heart..
RomanceSi Merrigan ay isang ordinary girl.unsociable, only had one best friend,well she used to be popular before but with some reason, biglang nagbago ang lahat at nagbago sya, and one unexpected day niyaya syang makipag date ng isa sa mga classmate nya...