CHAPTER 7

8 1 0
                                    

 CAMERON POV

" yun ay dahil sa......" 

pabitin pa tong mongoloid na to ,,, 

" dahil ano ?" syete sabihin mo na , pektusan kita dyan eh 

" hindi ko alam , "sabay tawa nya , ngek ano ba naman yan , atat na atat ako tapos yun lang yun DI DAW NYA ALAM , ASAN NA YUNG TUBO?  (_ +_) PEKSMAN MAMATAY MAN 


" SA totoo lang di ko alam yung nangyari pagtapos nun basta nabalitaan ko na lang na naghiwalay na sila for some reason that i don't know at di na sakop ng utak ko" sabi nya sabay ngisi ulit .. loko talaga to kahit kailan...

" pektus gusto mo ?" 

"oo nga promise di ko na alam yung nangyari tsaka bigla na lang nawala ng parang bula yung si jerome at dun na nagsimulang magbago ni merrigan " 

 wow wala ako masabi  , kaya pala parang aloof  na sya lalake , to think na aloof na sya noon pa man, mas lumala dahil dun sa nangyari sa kanila ni jerome kung ano man yun..

di na dapat ako paapekto dahil yun kapatid nya talaga ang matagal ko nang gusto .

" hoy parang tumahimik ka ata bigla dyan ?" tanung ni mongoloid ,,hehe 

" wala lang bakit masama bang manahimik ?'' 

"sabi ko nga ok lang " 

sa wakas nakarating din kami sa paroroonan namin.. mahihiwalay na rin yung landas ko sa mongoloid na to ..bale sa kabila street lang kasi sya, mantakin mo yun kapit bahay ko pala tong  mokong na to ..... di kasi ako palalabas noon pa man tsaka iba kasi yung school ko nun kaya di ko gano naeencounter tong si michael..

" ghe pare dito na ko " sabi ko sa kanya . 

" o cgeh kita na lang tayo bukas ingat " paalam nya sakin.

 hayy sa wakas pauwi na ko at oras na para magpahinga konting lakad na lang at malapit na ko sa bahay namin ...

pero parang me nag-iba ,,,,?

bakit may tao sa tapat ng bahay namin?/

OHMEGED!!!!!!!!!!

sino kaya yun .. habang lumalapit ako parang lalo akong kinakabahan .....

ano bang meron sa lalakeng to ,, tama kayo lalake nga sya dahil kung babae sya di ako kakabahan ng ganito. kikiligin pa ko, eh ang isang simpleng estudyante na tulad ko lalapitan ng babae , sinong di kikiligin... sabihin nyo nga.. 

nakarating na rin ako at nakilala ko na nang lubusan kung sino yun magaling na lalake na yun.. 

walang

iba 

kundi 

si ..........................................................................................

(a/n : sino nga ba yung lalakeng yun? guys ?"') 

owner of a lonely heart..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon