——————
PhụtBeomgyu liền phun hết đống nước vừa uống khi nghe tiếng hét động trời của Soobin.
"Beomgyu! Mày phải xem cái này!"
Beomgyu lau qua miệng rồi khó chịu ngó vào chiếc điện thoại Soobin chỉ.
"Cái gì?"
"Nhìn đi, có nhóc vượt mặt mày kìa." Soobin nói.
Beomgyu vẫn không hiểu, nhìn vào và thấy dòng chữ
'Hạng #1. Kang Taehyun/ 10a2- 9.9'
Beomgyu không tin vào mắt mình, mạnh tay giật điện thoại từ Soobin.
Thứ cả hai người đang xem là phần mềm xếp hạng của trường, xếp hạng này không xếp cho từng khối riêng mà dựa vào điểm trung bình cao nhất.
Vốn Beomgyu luôn đứng đầu trường với điểm trung bình 9.8 thế mà lại có đứa nhóc lớp 10 vượt mặt.
"Chết tiệt! Nhóc này là ai vậy chứ?!" Beomgyu tức đến phun cả những từ ngữ không hay. Soobin thấy thế liền bình tĩnh bạn lại.
"Ày, thôi bình tĩnh. Nhóc đó hình như là học sinh mới chuyển trường vào."
Beomgyu đang suy nghĩ thì liền bất ngờ khi nghe Soobin nói. Lập tức cười thật nguy hiểm.
"Haha. Hay! Vậy thì nó không còn đường thoát đâu." Nụ cười và câu nói của Beomgyu làm Soobin hơi lo, không hiểu bạn y lại định làm cái trò mèo gì.
"Đi Soobin!" Beomgyu gọi bạn mình đi theo. Beomgyu như một cơn gió chạy đến phòng học 10a2, ngang nhiên xông vào phòng học không chút phép tắc nào.
"Ai là Kang Taehyun?!" Beomgyu hỏi lớn, nhờ Soobin làm cho mấy em phía dưới tập trung vào hai người.
Mọi người ở dưới ngước lên, hơi bất ngờ vì tự nhiên có hai anh là lạ trong lớp.
"Anh hỏi lại, ai là Kang Taehyun?" Beomgyu hỏi lại, các em phía dưới liền nhìn nhau, sau đó hướng mắt tới cái bàn trống cuối lớp. Rồi vài ba đứa lắc đầu, vài ba đứa thì xì xào nói chuyện. Cuối cùng Beomgyu vẫn chưa có câu trả lời, anh mới tức hỏi lớn.
"Tôi hỏi lại Kang Taehyun là ai?!"
"Anh tìm em ạ?" Một tiếng nói trả lời phát ra từ cửa hậu. Một cậu nhóc tóc đen, da trắng, chiều cao tầm cỡ anh nhưng thấp hơn tí, khuôn mặt cũng không quá đẹp nhưng lại rất ưa nhìn, đặc biệt lại có chút đáng yêu. Cậu hơi bất ngờ nhưng vẫn bình tĩnh bước tới chỗ ngồi đặt cặp xuống. Cậu vẫn đứng nhìn anh. Beomgyu cười, chạy xuống chỗ em. Anh thản nhiên ngồi lên bàn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun] from haters to lovers
FanfictionGhét. Nhưng yêu. .from haters to lovers. By zun_làm ơn đừng đem đi đâu khi chưa có sự cho phép. _Đã hoàn_