Hôm nay cuộc chiến tranh thế giới thứ ba sẽ diễn ra. Cuộc chiến này đã được sắp đặt trước. Beomgyu và Soobin đã đến sớm và dán lên bàn của Taehyun và Huening Kai dấy note có cùng nội dung.
'Gặp nhau tại sân sau trường sau giờ ăn.'
——-
Sau khi ăn xong, Taehyun có ý định cố tình quên đi sự thách thức kia nhưng lại bị Huening Kai hiếu chiến kéo đi.
Hai người khi đã tới sân sau trường thì đã thấy Beomgyu và Soobin chờ sẵn ở đấy.
Beomgyu nhìn thấy hai nhóc kia, liền đứng dậy, tiến lại gần.
"Đến hơi muộn." Beomgyu khinh thường nói. Huening Kai không muốn vòng vo, vào thẳng vấn đề chính.
"Thôi đi, vào chuyện chính. Muốn làm sao, hay để mình tôi cân hết mấy anh?" Beomgyu một lần nữa cảm thấy như bị xúc phạm, nhóc đó vừa bảo mình nó cân cả mình và Soobin? Tức điên với nhóc ấy mất!
Nhưng mục tiêu của anh không phải nhóc láo lếu này, mà là nhóc đang rụt rè nấp sau thằng này thôi.
"Tao muốn thằng Taehyun bước ra. Tao không có điều gì vướng tới mày cả." Beomgyu nói ý muốn Huening Kai né ra cho Taehyun. Nhưng vì muốn bảo vệ bạn, đó là bản năng của hầu hết mọi người, nên Huening Kai nhất định không né.
"Không! Có chết cũng không." Huening Kai nhất quyết nói. Soobin teleport đến đằng sau Huening Kai rồi bước tới, với một lực kéo thật mạnh tác dụng lên vai cậu kéo ra sau. Và cậu thì chưa chuẩn bị cái gì cả, đương nhiên bị kéo đi thì lập tức mất đà ngã vào người anh. Rồi Soobin vòng tay qua eo cậu nhấc bổng lên, đi đến chỗ Beomgyu đặt cậu xuống và cứ giữ như vậy.
Mẹ nó! Huening Kai bị Soobin ôm giữ mà chửi thầm. Sao hôm trước anh này yếu đuối chưa thèm làm gì mình mà nay ảnh khoẻ như voi vậy trời! Huening Kai cứ vùng vẫy mà không thoát ra được. Soobin khoẻ khiếp đi được.
Giờ thì Taehyun mất đi người hộ vệ rồi. Cậu bối rối, Beomgyu tiến tới nâng cằm cậu lên.
"Lần này có vẻ tao thắng rồi nhỉ?" Beomgyu nói, đúng vậy, ván này anh thắng rồi. Anh định đấm cậu cho bõ tức thì để ý mặt cậu có vết bầm. Từ lần trước chăng?
Beomgyu thấy cậu thế này cũng hơi tội, mới chuyển đến mà đã dính dáng tới mấy vụ này, anh cũng không nên vì ghen tị với số hạng mà làm cậu thêm khổ.
Nhưng mà để tránh nhục nhã, anh đẩy cậu ngã xuống rồi đến chỗ Soobin kêu thả Huening Kai ra. Huening Kai được thoát khỏi anh thì mừng rỡ, chạy lại chỗ Taehyun đỡ cậu dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[beomhyun] from haters to lovers
FanficGhét. Nhưng yêu. .from haters to lovers. By zun_làm ơn đừng đem đi đâu khi chưa có sự cho phép. _Đã hoàn_