2. Bắt nạt

2.3K 219 28
                                    

——-Một ngày mới, Taehyun theo như thói quen đi vào lớp, mọi người lại hướng mắt nhìn cậu, rồi lại mặc kệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

——-
Một ngày mới, Taehyun theo như thói quen đi vào lớp, mọi người lại hướng mắt nhìn cậu, rồi lại mặc kệ. Taehyun bỏ ghế xuống rồi ngồi vào, thì phát hiện ra một đống rác trong hộc bàn. Rồi cậu tạm kệ nó, ra tủ đồ cuối lớp, mở ra và một đống rác đổ vào người cậu.

Chết tiệt! Ai vậy chứ?!- cậu nghĩ thầm, rồi cậu quay ra, la lớn.

"Ai làm cái này vậy?"

Mọi người tập trung về phía cậu, vài người cười khinh rồi mặc kệ quay lại với việc họ đang làm, vài cô gái thì cười lớn, nói rằng chả phải chuyện lớn lao gì đâu. Rồi một hội con trai đến gần cậu, họ chính xác là những người ghét cay ghét đắng cậu. Những người này gồm có Danny, Han và Seul. Danny là người cầm đầu, cũng là người đứng cuối hạng của bảng xếp hạng trong trường. Hắn đẩy nhẹ cậu ra sau, cười nửa miệng.

"Này! Đống rác này cậu lấy ở đâu đấy. Tôi thấy nó hợp với cậu lắm đó." Hắn nói rồi cả hai người đằng sau hùa theo. Cười đùa trêu cậu.

"Dan nói đúng đấy. Cậu nên đi chơi với đống rác đó thay vì ngồi trong cái lớp này." Han nói, đẩy mạnh cậu vào sát tường.

Taehyun không chống đối được gì, sự lo sợ thể hiện rõ qua ánh mắt của cậu.

Rồi Seul nghĩ ra điều gì đó, chạy về phía thùng rác rồi ném cho Danny. Rồi lập tức Danny ụp thùng rác lên đầu Taehyun. Rồi Danny và Han bắt đầu đấm vào bụng cậu.

"A!" Taehyun bị đấm đau quá nên la lên, định bỏ thùng rác ra thì liền bị Han đạp ra khỏi cửa. Taehyun bị đạp vào bụng rồi lại bị văng ra đập lưng vào tường thành hành lang. Đau đớn từ từ ngồi thẳng dậy, bỏ thùng rác ra.

Ba kẻ bắt nạt bước ra ngoài đứng cười lớn. Cả lớp không ai giúp đỡ cậu mà còn ra ngoài cửa lớp đứng cười. Có vài người chụp ảnh và quay phim lại. Danny cầm mấy tờ giấy vo viên ném vào người cậu.

"Haha. Tên ngốc!" Một người cười lớn.

"Mày nên ngồi đó với cái thùng rác là vừa!" Một người nữa thêm vào.

Cậu trong tâm trí buồn bã, nhưng không bất ngờ mấy. Cứ ngồi yên để bọn họ bắt nạt. Cậu cứ nghĩ đến một nơi mới sẽ có trải nghiệm khác chứ.

—-

"Chết tiệt thằng Soobin. Cả hai đứa đều phải trực mà nó lại ép mình đi giặt khăn." Beomgyu trên đường đi giặt khăn thì không quên phàn nàn về cậu bạn ăn hại của mình. Trên đường đi thì thấy tự nhiên có lớp tụ tập đông người ngoài cửa, cái máu nhiều chuyện trong người lại trỗi dậy. Anh ba chân bốn cẳng chạy ra coi có cái gì.

[beomhyun] from haters to loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ