8. Tạm biệt

1.9K 135 72
                                    

Mình đọc lại mới thấy phần hội thoại nó bị rối á, nên mình chỉ muốn nói là mình xin lỗi và từ giờ hội thoại sẽ để trong ngoặc kép nhé 😞

Dù cho hết truyện rồi 🌚
-
"Mẹ mày con chó chết!"

Beomgyu đạp thẳng vào bụng Danny làm nó ngã ngửa ra sau. Câu nói của Danny thực sự vượt giới hạn rồi. Với Beomgyu bây giờ thì chỉ đập tan xác nó mới đủ làm anh nguôi giận.

Soobin và Huening Kai liền vội chạy tới kéo tay ngăn anh lại trước khi anh kịp lao vào tiếp tục đập Danny. Cũng như hai người, Han và Seul cũng sợ hãi mà ngăn Danny lại. Chúng không dám để chuyện đi quá xa vì đánh nhau với người lớn hơn mình thì rất bất khả thi.

"Mày bảo ai chó chết! Mày đi bảo thằng chó chết Kang Taehyun ấy! Mày nhìn đi! Nhìn mẹ nó đã làm gì gia đình tao đi!"

Dù bị giữ chặt cả hai bên nhưng không ai có thể ngăn Danny nói ra những lời chửi rủa. Tuy là thế, câu nói của nó cũng phần nào nói lên nỗi lòng của nó. Beomgyu liền ngừng lại một lúc. Câu nói này thực sự khiến anh ngẫm lại. Danny cũng có vấn đề riêng của nó, và nó thực sự không thể làm gì được vì dù gì mẹ nó cũng bỏ đi và cắt đứt liên hệ với nhà nó rồi.

Nhưng dù là thế Beomgyu cũng không thể ngừng tức giận và xử tử thằng nhóc này được. Đã đụng vào người anh yêu thì đừng mong anh cho bước ra khỏi cổng trường. Beomgyu lại chuẩn bị tiến tới cho nó một cú nữa thì có tiếng gọi vang lên làm anh khựng lại.

"Danny! Đi nhanh lên! Mau!" Một người đàn ông đứng tuổi với chất giọng ồm ồm liền xuất hiện từ đám đông vây quanh. Có vẻ như ông đang gọi và hối thúc Danny mau đi về, trông có vẻ rất gấp. Danny có ý định tiếp tục sôi máu với Beomgyu. Nhưng thấy sự lộ diện của ông thì liền ngừng lại, ngoan ngoãn bước tới và cùng ông ta rời trường.

Beomgyu chưa được thoả mãn với trận đấu nãy cho lắm, ánh mắt nguy hiểm liếc nhìn bóng dáng hai người nọ khuất dần.

"Beomgyu, thôi bỏ đi. Qua rồi. Để cho thằng bé một cuộc sống riêng nữa." Soobin bước đến và kéo tay Beomgyu lại. Nhưng Beomgyu không thèm quay lại nhìn thằng bạn thân một cái, chỉ luồn tay ra và vòng lại bước thẳng vào khu học.

Soobin quay ra nhìn Huening Kai, cậu cũng đáp lại bằng ánh nhìn lo lắng.

.
"Anh sẽ thực sự đưa cậu ấy đi sao?"

Huening Kai ủ rũ ngước lên hỏi người nam nhân cao lớn nọ, bên cạnh là Soobin đang tay trong tay với em. Người đối diện gật đầu, quay lại nhìn cậu nhóc nhỏ đang ngồi lên bệ cửa sổ nhìn ra ngoài.

"Tyun." Huening Kai nghiêng đầu qua, lấp ló đằng sau thân hình to lớn của người nọ, khẽ gọi người bạn. Cậu chầm chậm quay đầu lại nhìn. Chỉ nhìn thoáng qua Taehyun cũng đã thấy được ánh mắt lo lắng tột độ của Huening Kai. Vậy nên cậu cười, mỉm cười thật tươi. Trông cậu cười như vậy Huening Kai an tâm hơn chút, cũng mỉm cười theo. Dù trong thâm tâm, Huening Kai biết Taehyun không hề muốn cười như vậy.

"Anh trai." Taehyun lại quay ra nhìn người nọ, gọi tên anh. Người anh quay lại nhìn, hỏi nhỏ "sao em?"

"Mình đi được chứ?"

[beomhyun] from haters to loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ