*Beep *Beep
“Ma, alis na po kami. Andito na po ung school bus namin. Love you po!”
“Bye Ma.” Kuya
“Geh mga anak, ingat. I love you both too.” Mama
Yehet! Monday Again! :D The best day of the week para sa akin, pero dito sa katabi ko. Halata naming hindi eh.
“Hoy Maggi! Itigil mo na yang pakikipagusap mo sa sarili mo! Para ka jang baliw ee. Nakakahiya ka!” as usual ang pinakamabait kong kuya.
“Pakealam mo ba ? ha ? Hindi naman kita pinapakialaman jan ah ? At tsaka wala naman akong ginagawa sayo ah ?
“Anong wala ha ? Kuya
“Talaga naman eh ! Ano bang ginawa ko sayo ha !”
“Meron kaya ! Ini--“ natigil si kuya dahil…
“Quiet !” sabi ni kuya driver ng school bus
“Pshh. Yabang yabang hindi naman siya may ari neto.” bulong ko.
“Anong sinasabi mo Ms.?” kuya driver
Hay! Narinig pa ata ako. Lakas ng pandinig nya ah !
“Ah. Kuya. Hindi nama--sdfghjklqwertyuiopzxcvbnm”
Ngayon, hindi na tuloy maintindihan ung sinsabi ko, dahil tinakpan ng magaling kong kuya yung napakaganda kong bibig ! pshh !
“Ah, Kuya wala, wala po siyang sinasabi.” kuya
“Ano ba kuya ! Bitawan mo ng yung bibig ko ! bakit mo ba tinakpan ha ?”
“Bad mood ngayon si kuya driver ano ka ba ? masama magalit yan kapag bad mood “ pshh.di yan papalag sa akin eh.
“Sayang.”
Hindi na lang ako pinansin ni kuya.
*****
*Beep *Beep
Tumigil kami sa isang bahay ay este mansion pala, sino kayang may ari netong mansion na to ? Hmm. Mayaman naman kami kaso ayaw nila mama gumastos sa mga ganyan, naiintindihan ko naman sila eh.
Then. Lumabas ang isang lalaki and napatitig ako sa kanya, hindi dahil gwapo sya kung hindi dahil nakakainis yung mukha niya. Parang nakita ko na nga sya eh. Hindi ko lang maalala. Psh. Hindi ko na aalalahanin masira pa araw ko eh.
“Hay! Ang gwapo ko talaga ! Umagang umaga tinititigan agad ako ng mga fangirls ko” sbi niya with matching ngisi pa ha ?
Aba ! ang presko niya ha ! Ang hangin lumakas bigla buti di ako nagpatangay. Haha. Feeling gwapo yung isa dito eh ! nakangising pang-asar pa sa akin nung sinabi niya ang salitang “FANGIRLS” ! Pshh. FYI. Hindi ako kasama sa mga grupo ng mga taong naniniwala at humahanga sa mga mahahanging taong katulad niya noh ! Hindi ako papatalo sa lalaking to !
BINABASA MO ANG
CARTOON ADDICT MEETS ANIME LOVER
FanficMorgan park is a study-centered girl, she is kind of a manhater but not since birth XD and not that much, friendly, smart, mabait sa mabait, and warfreak but she knows the limits and also she's the type of person who does not believe in destiny, lov...