PART 5

978 12 0
                                    

          Chương 173: A Sử Na Tư Ma

 

          "Mau mang trẫm đi tìm bọn họ!" Tề Tuần nghe được câu này sau, lập tức liền đứng dậy, gấp giọng thúc giục.

 

          Hắn trên mặt mang theo mười phần sốt ruột thần sắc, như là một khắc cũng không chờ một loại. Hắn liền không nên trở về, dù cho gánh cái ác danh cũng so hiện tại vừa có gió thổi cỏ lay, hắn liền trở nên trông gà hoá cuốc tốt.

 

          Chờ ảnh vệ dẫn mọi người một đường tìm ký hiệu, tìm được rồi địa phương thời gian, mới phát hiện là một tòa lâu năm thiếu tu sửa miếu đổ nát. Nguyên bản cũng đều là khất cái đợi đến địa phương, hiện ở bên trong nằm hầu như đều là bị thương thị vệ.

 

          "Bọn họ người ni?" Tề Tuần nhéo một người trong đó thị vệ cổ áo, gấp giọng hỏi.

 

          Lập tức liền có người mang theo hoàng thượng quá khứ, nguyên lai là tại phá phía sau miếu, còn cất giấu hai chiếc xe ngựa, xung quanh cũng đều có nhiều thị vệ gác. Tề Tuần thoáng cái liền vọt tới, vén lên mành màn đã nhìn thấy thật chặt rúc vào với nhau hai tiểu hài tử, Thính Lan cùng Thính Trúc liền ở một bên nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ mà dụ dỗ.

 

          "Phụ hoàng!" Chợt thấy Tề Tuần gương mặt đó xuất hiện ở ngựa bên ngoài xe, Lục hoàng tử đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó liền giang hai cánh tay, hướng về phía hắn giơ giơ, hiển nhiên là muốn hắn ôm. Kêu gọi một câu kia, thanh âm mềm nhu, mang theo vài phần làm nũng ý tứ hàm xúc.

 

          Tề Tuần thuận tay tiếp qua hắn, ánh mắt ở trong xe ngựa quét một vòng, lại thiếu thiếu một cái hắn tưởng gặp người. Hắn sắc mặt thoáng cái trở nên cực kỳ khó coi, hắn một tay ôm lấy Lục hoàng tử, bay nhanh chạy đến khác một chiếc xe ngựa bên cạnh, đưa tay đem mành màn vén lên, kết quả chỉ nhìn thấy mấy cái chấn kinh quá độ nhũ mẫu, vẫn là không có ngươi kia hình bóng.

 

          "Mẫu tần, đi! Nàng nói chờ tiểu lục tỉnh ngủ vừa cảm giác, nàng liền sẽ trở lại!" Lục hoàng tử tựa hồ biết hắn muốn tìm ai, trực tiếp ghé vào hắn trong ngực nhẹ giọng nói một câu.

 

          Vừa dứt lời, hắn liền ngáp một cái. Mềm tháp tháp mà đem mặt gối lên hắn trên vai, mí mắt vừa mở hợp lại, hiển nhiên đã bắt đầu chợp mắt, chuẩn bị đi vào giấc ngủ. Trước hắn thẳng bị vây kinh hoảng trong trạng thái, bên người mấy cái phục vụ người cũng là như thế thành hoàng thành khủng bộ dáng, có chút không để ý tới hắn, cho nên Lục hoàng tử như chim sợ cành cong, căn bản không khả năng ngủ.

           Cho tới bây giờ, hắn này không gì làm không được phụ hoàng trở lại rồi, hắn mới cảm thấy an tâm. Lập tức buồn ngủ liền kéo tới, lúc trước căng thẳng thần kinh từ lâu chuyên tâm qua đầu, lúc này mệt đến ngất ngư. Chờ Tề Tuần ôm hắn trở lại thứ một chiếc xe ngựa thời gian, Lục hoàng tử đã triệt để ngủ say!

TIẾN CÔNG THƯỢNG CUNG - THỊNH THẾ THANH CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ