PART 2

1.4K 14 1
                                    

          Thế nhưng nàng biết đến rất rõ ràng, nha đầu kia chết tương quá mức thê thảm, vô duyên vô cố, căn bản không khả năng sẽ như vậy chết thảm. Ngoại trừ thống hận nàng Nguyễn Thư Kỳ, bởi vì nha đầu kia đã từng nói lậu quá miệng, nguyên lai là muốn một tấc cũng không rời Nguyễn tiểu chủ, vì giám thị nàng.

 

          "Vân nhi, ngươi như thế sợ làm chi, bản tần cũng sẽ không làm cái gì! Mấy ngày nữa chờ mới cung điện thu thập xong, liền theo bản tần đi hưởng lạc!" Nguyễn Thư Kỳ nghiêng đầu qua chỗ khác thấy nàng kia phó sợ bộ dáng, lời nói vừa chuyển, đúng là nhẹ giọng an ủi dậy nàng.

 

          Tuy rằng hai câu này rơi vào Vân nhi trong tai, có vẻ càng thêm đáng sợ, nhưng nàng còn là liều mạng nhịn được, miễn cho lại trở thành Nguyễn tần dưới đao chi hồn.

 

         Phong vị tin tức truyền tới Thượng cung cục thời gian, Hạ Diệc Dao đang ngồi ở ghế trên, cầm trong tay kéo, chậm rãi cho trên bàn một chậu bồn hoa mũi tên.

 

          "Cùng hoàng thượng cấu thành đồng minh, nguyên bản thì tương đương với bảo hổ lột da, hơi lơ là liền là vạn kiếp bất phục hoàn cảnh. Tại biểu hiện tốt đồng thời, còn phải chú ý nắm chặt đúng mực, bằng không sẽ rơi vào lưỡng nan quẫn cảnh." Hạ Diệc Dao sau khi nghe xong, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, cong lên một lau rõ ràng cạn ý cười.

 

          Hoàng thượng sở dĩ thay đổi chủ ý, giữ Thôi Dĩnh lại đến, chỉ sợ sẽ là vì muốn kiềm chế Nguyễn Thư Kỳ. Này hậu cung thế nào vận chuyển, hết thảy đều tại ngôi vua nắm trong tay dưới.

 

          Nguyễn Thư Kỳ vì rất nhanh được đến hoàng thượng tín nhiệm, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào. Không nghĩ tới vật cực tất phản, vừa vặn chính là bởi vì nàng quá có thể làm, khiến hoàng thượng sinh ra cảnh giác.

 

          "Thượng cung, Mính chiêu nghi mời ngài đi một chuyến, Vi chiêu nghi cùng mấy vị tiểu chủ tử đều ở đây!" Một cái tiểu cung nữ nhẹ giọng thông truyền một tiếng.

 

          Hạ Diệc Dao lập tức liền đứng dậy, đi theo thông truyền tiểu cung nữ vội vã hướng Mính chiêu nghi tẩm cung đi đến. Còn chưa vào cửa, cũng đã nghe tiểu hài tử tiếng cười như chuông bạc.

 

          "Nô tỳ gặp qua Mính chiêu nghi, Vi chiêu nghi." Hạ Diệc Dao sau khi đi vào được rồi lễ, thái độ trong lúc đó thập phần kính cẩn.

 

          "Dao thượng cung chớ để đa lễ, ta đã nghe Mính tỷ tỷ nói, trước đa tạ ngươi!" Vi chiêu nghi đứng dậy tự mình nâng lên nàng, thanh âm êm dịu về phía nàng nói tạ ơn.

 

          Hạ Diệc Dao lắc đầu liên tục nói không dám, bất quá quanh thân buộc chặt thái độ buông lỏng không ít. Hai vị chiêu nghi từ khi có hoàng tử bàng thân sau, ngược lại thích ý không ít, chỉ nếu không có ai tính toán đến tiểu các hoàng tử trên đầu, các nàng trước này loại ngươi tranh ta đoạt trạng thái chậm lại không ít.

TIẾN CÔNG THƯỢNG CUNG - THỊNH THẾ THANH CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ