PART 1

3.6K 23 4
                                    

   TIẾN CÔNG THƯỢNG CUNG

 

Tác giả : Thịnh Thế Thanh Ca

Converter : Anrrea96

 

          Văn án:

 

          Dong chi tục phấn tính cái gì, hoàng thượng mới là thật tuyệt sắc!

 

          Lục cung phụ nữ tính cái gì, thượng cung mới là thật hán tử!

 

          Nhất không đáng tin hoàng thượng, gặp phải thần đội hữu thượng cung,

 

          Lại xem hai người họp thành đội, đại! Sát! Tứ! Phương!

 

          Một câu nói văn án: Chú ý, tiền phương có năng lượng cao thượng cung thường lui tới!

 

          Ca gia chuyên mục, mỹ nhân nhóm điểm đi vào! ! :

 

          Bài này cùng là dẫy thiên, người trước không nhìn cũng có thể, không ảnh hưởng xem!

 

          Ca gia thủy tinh tâm cộng thêm miệng độc, chụp cục gạch vỗ nhẹ, xem đạo văn xin đừng đến nhảy bật, cám ơn hợp tác!

 

          Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước

 

          Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Hạ Diệc Dao, Tề Tuần ┃Phối hợp diễn: ┃Cái khác: Thịnh thế thanh ca

           Chương 1: Chính tứ phẩm thượng cung

 

          "Diệc Dao, ta rất sợ, ngươi nói hắn có thể hay không âm hồn không tiêu tan mà tới tìm ta?" Cùng cúi đầu nức nở tiếng vang lên, ngay cả giọng nói cũng run rẩy, như là bị này giàn giụa mưa to lăng trì được lung lay sắp đổ lá cây.

 

          Hạ Diệc Dao mím môi, bởi vì đẩy tảng đá loại này việc tốn sức mà không rảnh an ủi nàng. Thẳng đến nàng đem tảng đá đẩy tới một thi thể lạnh như băng bên cạnh, dùng một cây to dây thừng đem tảng đá trừ, một đầu khác thắt ở trên thi thể.

 

          "Này hoạn chó hành hạ đến ngươi còn chưa đủ? Hắn liền là tội đáng chết vạn lần, bị ngươi lỡ tay đánh chết coi như tiện nghi hắn. Nếu như ta nhất định đem hắn thiên đao vạn quả, khiến hắn đã chết vào địa ngục, tổ tông đều không nhận biết hắn!" Hạ Diệc Dao lạnh lùng mở miệng, kèm theo xung quanh "Bùm bùm" tiếng mưa rơi, nghe cực kỳ kinh người.

TIẾN CÔNG THƯỢNG CUNG - THỊNH THẾ THANH CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ