Chương 94: Đặc biệt tồn tại
"Hoàng đế, ngươi đã đã tìm được rồi hợp tâm ý người, liền bớt làm ra một chút chuyện ly kỳ cổ quái. Nếu không đến lúc đó chịu đòn, đừng trách trẫm!" Thái thượng hoàng nhìn thoáng qua khay bên trong gì đó, hài lòng gật đầu, ngược lại giọng nói nghiêm túc hướng về phía một bên Tề Tuần nói rằng.
Thái thượng hoàng giọng tuy rằng tương đối nghiêm túc, thế nhưng tỉ mỉ nghe tới, lại có một tử chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ý tứ hàm xúc. Hiển nhiên hoàng thượng sau khi lên ngôi, đã làm nhiều lần làm hắn nhức đầu chuyện.
Tề Tuần nguyên bản còn thật cao hứng, thế nhưng bị hắn những lời này vừa nói, lập tức bị nghẹn tại. Nụ cười trên mặt thu liễm chút, nghiêm túc trả lời: "Con trai biết được!"
Hai người không có đợi bao lâu, liền cáo từ ra đến. Ra Thọ Khang cung sau, Hạ Diệc Dao không khỏi thở dài một hơi. Tuy rằng nàng lớn lên không xấu, thế nhưng con dâu thấy cha mẹ chồng cảm giác, cũng không phải nhẹ nhõm như vậy, ngược lại còn là thần kinh buộc chặt. Tính tới tính lui, nàng đều là hậu cung đầu một phần.
"Đi Long Kiền cung, cách này bên cũng không xa, đi trở về đi!" Khó có được hoàng thượng có tản bộ nhã hứng, trong giọng nói thậm chí mang theo vài phần nhẹ nhàng.
Hạ Diệc Dao tự nhiên sẽ không quét hắn hưng, chậm rãi cùng ở phía sau hắn. Hai người từ đầu đến cuối cách nửa cánh tay khoảng cách, bước đi hầu như nhất trí.
Nàng cùng hoàng thượng đến Thọ Khang cung dùng bữa, từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, đã về phía sau cung chiêu kỳ một loại thái độ. Hoàng thượng đối nàng là cùng người khác bất đồng! Cho nên lúc này khẳng định các phương diện đều ở đây dò nghe bọn họ tin tức, nàng cũng không tưởng đi ở bên ngoài, còn muốn làm ra cái gì thân mật động tác, kia dạng thực sự là tạo cái bia.
Chỉ là nàng còn không có tưởng hết, tay trái đã bị người kéo lại. Nguyên bản đi ở phía trước nam nhân, bỗng nhiên dừng bước lại, cùng nàng trình cùng bài.
"Ngươi liên trẫm mỗi ngày không rời tay nhẫn ngọc đều cầm đi, liền thay thế nó khiến ta nắm, cũng không mất mát gì đi!" Tề Tuần nhận thấy được nàng muốn giãy dụa ý tứ, lập tức nhẹ giọng mở miệng nói rằng, giọng nói khá có vài phần vô lại ý tứ hàm xúc.
Hạ Diệc Dao khuôn mặt không hiểu sao, trước đây kia nhẫn ngọc nhưng là hắn cứng rắn bỏ vào cho mình, hơn nữa còn là ngay trước thái hậu mặt mà. Bây giờ muốn đứng lên đều nghĩ kia hoàn toàn liền là thất sách, đoán chừng thái hậu cùng thái thượng hoàng hôm nay có thể nói kia lần nói, còn thưởng đưa tử tay vòng tay, chỉ sợ sẽ là bởi vì bỏ vào nhẫn ngọc đưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIẾN CÔNG THƯỢNG CUNG - THỊNH THẾ THANH CA
FantastikVăn án: Dong chi tục phấn tính cái gì, hoàng thượng mới là thật tuyệt sắc! Lục cung phụ nữ tính cái gì, thượng cung mới là thật hán tử! Nhất không đáng tin hoàng thượng, gặp phải thần đội hữu thượng cung, Lại xem hai người họp thành đội, đại! Sá...