"Ngụy anh."
Lúc này Lam Vong Cơ cũng hảo không đến chạy đi đâu.
Nghe được Ngụy Vô Tiện mổ đan sau bị ném vào bãi tha ma, đau lòng muốn chết.
Nghĩ đến chính mình ở hắn mất tích trở về lúc sau kia từng câu chất vấn, như vậy thương hắn tâm, tự trách mà phát run.
Sau đó chính mình tương lai cùng Ngụy anh kết làm đạo lữ điên cuồng vui sướng lại thổi quét toàn thân.
Trước... Yên lặng một chút...
Qua đại khái một canh giờ, Lam Vong Cơ nỗi lòng rốt cuộc bình tĩnh trở lại, hắn đi tìm ôn nhu.
Dù sao thiên cảnh cái gì đều nói, nàng cũng không gạt Lam Vong Cơ
"Ngụy anh thân thể nên như thế nào điều trị?"
"Đình chỉ tu quỷ đạo, sau đó chậm rãi đem trong cơ thể oán khí dẫn ra. Dược vật trị liệu cùng dinh dưỡng đều phải đuổi kịp. Tốt nhất có thể nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cái ba bốn năm! Nhiều tìm xem biện pháp, có lẽ còn có thể tu ra Kim Đan."
"Ân. Cảm ơn."
"Hàm Quang Quân, ngươi tính toán như thế nào làm? Ngụy Vô Tiện người nọ ngoan cố thật sự, khẳng định sẽ không ngoan ngoãn nghe lời, ít nhất hiện tại sẽ không."
Lam Vong Cơ không trả lời ôn nhu vấn đề, ngược lại hỏi một câu, "Hắn thích ăn cái gì, có không dạy ta?"
Sau đó... Ôn gia mọi người liền thấy Hàm Quang Quân ở phòng bếp rửa rau nấu cơm!!!
Tới rồi bữa tối thời gian, ôn nhu đem đồ ăn đoan tiến phục ma động, ba cái cay đồ ăn, một cái củ cải xương sườn canh ( quên cơ không có mua được củ sen )
Ngụy Vô Tiện thấy ôn nhu tiến vào, liền hỏi: "Nên ăn cơm lạp? Lam trạm đâu?"
"Hàm Quang Quân đi rồi, hắn làm ta phân phó ngươi hảo hảo ăn cơm!"
"Đi rồi..." Không biết như thế nào, đầu quả tim cảm giác có điểm sáp sáp, tính! Ăn cơm trước, đi rồi cũng hảo, không biết nên nói gì.
Sau đó hắn liền bắt đầu bào cơm, một bên ăn một bên lẩm bẩm nói: "Ôn nhu, hôm nay đồ ăn là ai làm nha, cùng ngày thường hương vị không giống nhau."
"Không thể ăn sao?"
"Không phải, khá tốt ăn."
"Ăn ngon là được, hỏi như vậy nhiều làm gì!"
Rượu đủ cơm no lúc sau, Ngụy Vô Tiện bắt đầu tự hỏi nhân sinh... Sau đó liền ngủ rồi
Sáng sớm hôm sau, Lam Vong Cơ liền tới bãi tha ma, qua một đêm, Ngụy anh hẳn là bình tĩnh trở lại đi.
Lam Vong Cơ đến thời điểm, Ngụy Vô Tiện còn không có rời giường.
Mỹ lệ hiền huệ (? ) Hàm Quang Quân làm tốt cơm sáng lúc sau, liền giáo A Uyển biết chữ. Cho nên Ngụy Vô Tiện vừa ra khỏi cửa, liền nhìn đến Lam Vong Cơ nửa ôm A Uyển, tay cầm tay mà giáo ôn uyển viết tên của mình.
Ta có phải hay không còn chưa ngủ tỉnh?!
"Tiện ca ca! Ngươi lên lạp! Buổi sáng tốt lành!" A Uyển siêu ngoan mà chào hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】《 Thiếu Niên Thuyết 》(Hoàn)
FanficTác giả: Đại La Bặc Đầu Đầu Đầu Đầu Đầu 【 quên tiện 】《 thiếu niên nói 》 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể Thời gian tuyến: Song kiệt giả ý quyết liệt lúc sau CP quan xứng, còn lại toàn viên thẳng ( còn kéo hai đệ khống ghép đôi *^O^* trước khôn...