Cô Tô
Lam thị song bích lúc này chính đồng thời quỳ gối Lam Khải Nhân trước mặt...
"Thúc phụ, hi thần tâm duyệt ôn nhu, thỉnh thúc phụ thành toàn!"
"Thúc phụ, quên xảo trá duyệt Ngụy anh, thỉnh thúc phụ thành toàn!"
Lam Khải Nhân một trận vô ngữ, này hai huynh đệ, cũng thật năng lực, đem Di Lăng bãi tha ma tận diệt. Thôi thôi, từ ngày đó mạc xuất hiện, hắn liền biết ngày này sớm hay muộn là muốn tới tới.
Sớm một chút thành thân cũng hảo, hắn cũng tưởng sớm một chút ôm đến cháu trai tử, Lam thị tiểu song bích, ân, không tồi không tồi, chính là cảnh nghi kia tiểu tử, đến hảo hảo quản giáo...
Lam Khải Nhân bên này trầm mặc không nói, suy nghĩ đã bay đến tiểu cháu trai ngọt ngào kêu thúc công tốt đẹp trường hợp, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ quỳ hồi lâu, không dám ra tiếng. Lam Khải Nhân trở về hoàn hồn, nhìn về phía lam hi thần, nói: "Đứng lên đi, hi thần, đãi ta cùng trong tộc trưởng lão tuyển ngày lành, thúc phụ vì ngươi chủ trì thành thân nghi thức." Tiện đà hắn nhìn về phía Lam Vong Cơ, nói: "Quên cơ, lớn nhỏ có thứ tự, ngươi cùng Ngụy anh hợp tịch đại điển, chờ ngươi huynh trưởng thành thân lúc sau, vãn chút lại chọn ngày cử hành."
Song bích vui sướng liếc nhau, sau đó hướng Lam Khải Nhân dập đầu nói: "Tạ thúc phụ thành toàn!"
Một tháng sau, Lam thị tông chủ cùng thần y ôn nhu hỉ kết liên lí, vân thâm không biết chỗ một mảnh đỏ rực, hỉ khí dương dương, cấp tiên khí lượn lờ tiên phủ gia tăng rồi pháo hoa hơi thở. Tiên môn bách gia tiến đến xem lễ chúc mừng, thật náo nhiệt, Lam gia ở Thải Y Trấn cũng bị ba ngày nước chảy yến, các bá tánh cũng chúc mừng lam tông chủ nghênh thú thần y ôn nhu ~
Hôn sau ôn nhu khơi mào Lam gia chủ mẫu gánh nặng, không chỉ có tiếp quản Lam thị dược lư, làm y tu tiên sinh, còn chia sẻ lam hi thần tông vụ, hai người ngọt ngọt ngào ngào, cử án tề mi, mỗi tháng sơ mười ngày đó còn ở Thải Y Trấn chi nổi lên chữa bệnh từ thiện sạp, cấp bá tánh chữa bệnh.
Lam hi thần đau lòng nàng đem chuyện gì đều ôm ở trên người mình, nhưng là ôn nhu lý giải phát sóng trực tiếp trung tương lai chính mình, ôn gia độc đại hãm hại người khác khi, nàng vô lực ngăn cản, hiện tại nàng, có thể sống sót, còn gả cho lam hi thần, là lớn nhất hạnh phúc, cho nên nàng muốn làm nàng có khả năng làm được, làm Lam gia cùng người bên cạnh, đều có thể hảo hảo.
( chúc mừng Cô Tô Lam thị kế phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân lúc sau, tân tăng dân ý đồng đội diệu thủ hồi xuân lam phu nhân! )
Lam Khải Nhân nhìn khôn khéo có khả năng đại cháu dâu, vẻ mặt ôn hoà, trong lòng nhạc nở hoa, đảo mắt thấy thượng nhảy xuống thoán nhị cháu dâu, đầy mặt đỡ trán, trái tim đều bị khí đau!
Lam Vong Cơ tắc phát ra từ đáy lòng mà vì huynh trưởng cao hứng, huynh tẩu thực không tồi. Có huynh tẩu ở vân thâm, ta cũng có thể nhiều đi Di Lăng bồi Ngụy anh. ( '▽`)
( lam hi thần: Quên cơ nguyên lai ngươi đánh chính là cái này chủ ý?! )
Tự lần trước phát sóng trực tiếp sau khi kết thúc, thiên cảnh rốt cuộc không lượng qua, chậm rãi đạm rớt, cho đến biến mất, phảng phất không có xuất hiện quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】《 Thiếu Niên Thuyết 》(Hoàn)
FanfictionTác giả: Đại La Bặc Đầu Đầu Đầu Đầu Đầu 【 quên tiện 】《 thiếu niên nói 》 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể Thời gian tuyến: Song kiệt giả ý quyết liệt lúc sau CP quan xứng, còn lại toàn viên thẳng ( còn kéo hai đệ khống ghép đôi *^O^* trước khôn...