AnsTown/lý thuyết

34 2 3
                                    

đây là phần lý thuyết , thực hành mình đã cập nhật ở một fic mới rồi ạ.

*****

1. Writer có thể được hiểu là một tác giả , người sáng tác ra những tác phẩm văn học. Writer cũng có thể được hiểu theo nhiều nghĩa khác , nhưng trên đất này Writer được hiểu chủ yếu là tác giả , người viết truyện nên mình xin chọn một ý đúng nhất như trên để trả lời.

2. Khả năng mình thì vẫn còn có hạn , hiện mình viết được tốt nhất ở 3 thể loại là truyện ngắn , truyện kinh dị và đôi khi là đam mỹ.

- Như mình đã nói đấy , khả năng mình có hạn , văn phong còn kém , nên mình xin phép tự chấm cho mình 60/100.

3. Mình sẽ xử lý tùy theo mức độ xúc phạm của lời nói mà khách nói ra với mình.

+ Nếu họ nói đúng về lỗi của mình thì mình sẽ tiếp thu và sửa chữa , nếu họ quá thô lỗ và xúc phạm nặng đến mình thì mình sẽ nhắc nhở nhẹ họ , còn nếu không nghe nữa thì...chịu thôi , người ta nói đúng mà , đâu sai , chỉ là quá thô thiển.

+ Còn nếu đã nói sai mà còn xúc phạm nặng nữa thì mình không ngại tiếp , nhưng mình sẽ giải thích với ngôn từ lịch sự để tránh trường hợp bị đổ lỗi ngược. Mình cũng sẽ báo với boss về trường hợp này , nếu boss có hướng giải quyết thích hợp thì mình sẽ làm theo còn không thì mình sẽ giải quyết với bạn này một cách lịch sự nhất có thể để đảm bảo không ảnh hưởng đến danh tiếng của team.

Mình xin hết.

Trả test (chuyên mục không liên quan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ