31, 31
tế bạch bốn căn ngón tay đỡ ở ván cửa, giằng co không có động tác, làm như khát cầu Hạ Tu Âm đi vào hảo giúp giúp nàng, làm như nan kham đến không nghĩ tỷ tỷ lại tiến thêm một bước thấy rõ nàng quẫn thái.
Vô thố đến không biết như thế nào cho phải.
Xuất phát từ nào đó vi diệu trực giác, Hạ Tu Âm khẽ nâng cằm liếc mắt bị nhăn dúm dó xoa thành một đoàn khăn trải giường.
Nàng cười nhạt, thấp giọng nói hỏi câu, sợ dọa đến bên trong này chỉ sợ hãi, đang đứng ở tuổi dậy thì nữ hài.
Đại khái là đợi vài giây, cách ma sa cửa kính, Hạ Du tinh tế giọng nói ứng: “Ân……”
Hạ Tu Âm còn đãi nói cái gì đó, lại nghe nữ hài như là khóc nức nở thanh âm: “Phía trước ta vẫn luôn ngồi ở trên bồn cầu, vừa đứng lên…… Ta……”
“Ngủ trưa sau khi tỉnh lại, ta cảm thấy…… Rất khó chịu, chính là đi được quá cấp, ta đã quên dấu thượng cửa sổ sát đất.”
Lộn xộn nói, xem ra xác thật sốt ruột hỏng rồi.
Minh rộng sáng trong cửa sổ sát đất, đối diện tỉ mỉ tu bổ hoa viên, đoàn thốc bách hợp, diên vĩ, đường xương bồ, tú cầu.
Trung ương một uông nho nhỏ thạch xây suối phun, ngẫu nhiên sẽ có vàng nhạt chim nhỏ tiêm mõm mổ uống.
Dụng ý vốn là thêm chút tự nhiên hứng thú, nhưng rốt cuộc là mãn vườn linh tính đồ vật, tiểu hài tử lại là hai tương khó xử lên.
“Tỷ tỷ, ngươi giúp giúp ta.” Cứ việc cực kỳ ngượng dưới, nàng vẫn là bản năng hướng nhất tin cậy người xin giúp đỡ.
“Đồ dùng vệ sinh, ngươi đặt ở nơi nào?” Hạ Tu Âm nhưng thật ra có tâm trách cứ nàng vài câu, nhưng Hạ Du cũng không biết đã đợi bao lâu, liền đem tâm tư sau này thả phóng.
“Ở tủ quần áo phía bên phải thu nạp tầng, quần áo mùa đông che địa phương.” Nàng thanh âm xa chút, chắc là có chút không đứng được, trở về bồn cầu bên.
Quần áo mùa đông che?
Không ứng quý quần áo từ trước đến nay là bị thu nạp hảo bỏ vào chân không túi, tiểu gia hỏa đem quần áo mùa đông nhảy ra quay lại che đồ dùng vệ sinh?
Như thế nào sẽ e lệ thành như vậy.
Hạ Tu Âm mở ra tủ quần áo, quả nhiên thấy khinh bạc kiểu dáng trang phục hè bên không hợp nhau bốn năm kiện quần áo mùa đông, thật dài vạt áo che lại phía dưới thu nạp nội trí quầy.
Buồn cười mà duỗi tay đi chạm vào, Hạ Tu Âm khuỷu tay bộ cọ đến liền nhau tủ quần áo môn, hai giường nhung bị ngã xuống ở nàng bên cạnh người.
Một con nho nhỏ mộc chế mật mã rương từ bị trúng đạn ra, khái đánh vào mặt đất.
Nàng đưa cho nữ hài.
Dùng để phóng tiểu bí mật.
Hạ Tu Âm liếc mắt mật mã khóa, rốt cuộc là không tính toán đi nhìn trộm, cấp tiểu hài tử chừa chút đường sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Dưỡng Xuân
RomanceTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Dưỡng Xuân Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số:371415 Tổng số bình luận:4902 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8389 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4745 Văn chương tích phân: 153,591,088 Thể loại truyện: Ngu...