71, 71
Hạ Du tham diễn điện ảnh chiếu phim khi, đã gần cửa ải cuối năm.
Tích thị bắt đầu mùa đông tới nay, còn chưa quá tuyết, phong nhưng thật ra làm làm, thổi lâu rồi, vật liệu may mặc phúc ngoại da thịt liền sẽ sinh ra vài phần đau ý.
Trong hoa viên tắc chi không ít lều trại nhỏ, tinh tế chăm sóc, sợ thổi chiết nào cây tâm can.
Hạ Du cuộn trong ổ chăn, mở một con mắt đi xem tỷ tỷ.
Tủ đầu giường đặt một con pha lê ly, Hạ Tu Âm chấp nhất ấm nước hơi hơi cúi người, trong suốt dòng nước an tĩnh mà đổ đầy, mạn đến ba phần tư.
Ban đêm nhẹ trọng, Hạ Du có khi sẽ khóc, khóc đến lợi hại, càng hống càng khóc, lưng cùng cổ cũng hãn ròng ròng, ướt dầm dề mà từ trong nước vớt ra tới.
Hạ Tu Âm tổng lo lắng nàng sẽ thiếu thủy, cho nên thường thường ở mép giường bị một ít, đi tiểu đêm hoặc là thần khi, nhìn chằm chằm nữ hài làm nàng bổ sung hơi nước.
Hạ Du không yêu uống nước, làm nũng lên muốn dùng ra cả người thủ đoạn, lại đánh trận nào thua trận đó, càng thua càng đánh.
Hôm nay đảo cũng không ngoại lệ.
“A Du?” Hạ Tu Âm dư quang thoáng nhìn nữ hài động tác nhỏ, chọn một chút cười gọi nàng, thuần tịnh trắng nõn tay hủy đi một quả ống hút cắm vào ly trung. Oánh nhuận đầu ngón tay ngừng ở ly duyên, nhẹ nhàng thi lực.
“A Du không ở.” Nữ hài đem vùi đầu hồi ổ chăn, rầu rĩ mà nhỏ giọng nói.
“Kia nói chuyện chính là ai nha?” Hạ Tu Âm nhìn trên giường nổi mụt.
“Nói chuyện chính là……” Hạ Du âm cuối giơ giơ lên, mang theo cười, “Là tỷ tỷ người yêu.”
Nổi mụt giật giật.
“Nguyên lai là như thế này.”
Hạ Tu Âm thâm chấp nhận.
“Tỷ tỷ hiện tại muốn cho người yêu uống nước, không biết nàng có đáp ứng hay không?”
Nữ hài tựa hồ nho nhỏ mà rối rắm một hồi, cuối cùng tế thanh âm nói, “Người yêu nói, nàng muốn chuẩn bị một chút.”
Trên đời này, sợ là chỉ có Hạ Du uống chén nước, cũng muốn làm tỷ tỷ hống uy trứ.
Mười mấy năm thời gian thúc ngựa mà đi, nàng thậm chí không để khi còn bé.
Hạ Tu Âm chờ người yêu chuẩn bị.
Hạ Du không có rời giường khí, lại luôn là so bình thường càng dính người một ít, theo bản năng muốn nói cái gì liền nói cái gì, ngọt đến người hàm răng đều phải oai rớt.
Thảng là Hạ Tu Âm ngẫu nhiên rảnh rỗi, nữ hài biết được, liền đặc biệt muốn phí một hồi lâu công phu.
Nhưng Hạ Du, cũng chỉ ở nàng trước mặt như vậy.
Làm Hạ Tu Âm chịu.
Không bao lâu, đệm chăn không thấy động tĩnh, đuôi chỉ lại là truyền đến khẽ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Dưỡng Xuân
RomantizmTác phẩm: Nuông chiều Tác giả: Dưỡng Xuân Tổng download số: 110 phi V chương tổng điểm đánh số:371415 Tổng số bình luận:4902 Số lần bị cất chứa cho đến nay:8389 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4745 Văn chương tích phân: 153,591,088 Thể loại truyện: Ngu...