Chương 91
Khách sạn này vẫn là bốn sao cấp, đại khái bởi vì mùa ế hàng khách sạn không có gì người, cho các nàng chính là thương vụ tiêu chuẩn gian, giường cửa sổ lớn hộ cũng đại còn có MINI đi.
Nicole đem hành lý phóng hảo lúc sau đem tóc dài tan xuống dưới, xoay người đối Vương Dục Đồng nói: “Ngươi đi trước tắm rửa đi.”
Nàng này một tán một hồi mắt thực lơ đãng, là loại thành thục đẹp, làm Vương Dục Đồng vốn là thấp thỏm tâm đãng rung động, ánh mắt luyến tiếc từ trên người nàng dời đi.
Phát hiện Vương Dục Đồng biểu tình thượng tiểu biến hóa, Nicole nhất quán nghiêm túc mặt lộ ra hiểu rõ cùng cân nhắc thú vị, chậm rãi chớp hạ mắt, khóe miệng nhịn không được mà hướng lên trên dương: “Ngươi nhìn cái gì?”
“Không…… Ta đi tắm rửa.”
Vương Dục Đồng trực tiếp tách ra đề tài chạy về phía phòng tắm, nàng phát hiện đại đại phòng tắm chỉ có một tầng hơi mỏng kính mờ, bên trong một bật đèn là có thể thấy mơ hồ bóng người.
“Như thế nào như vậy mở ra a, ngươi thấy được ta sao?” Vương Dục Đồng ở trong phòng tắm ra ra vào vào mà xem xét này kính mờ rốt cuộc có thể mơ hồ rớt vài phần, Nicole rất muốn đá nàng mông:
“Ai xem ngươi a, chạy nhanh cho ta tắm rửa đi, ta còn muốn tẩy đâu.”
“Ngươi thật không xem ta?”
“Ngươi có cái gì đẹp sao?”
Vương Dục Đồng thập phần tin tưởng Nicole làm người, liền yên tâm lớn mật mà đi tắm rửa.
Tắm rửa xong một bên sát tóc một bên ra tới khi thấy Nicole cầm rượu ngồi ở đối diện phòng tắm trên sô pha, rất có hứng thú mà không biết phẩm vị bao lâu.
“Ngươi không phải nói không xem!” Vương Dục Đồng tóc đều phải dựng thẳng lên tới.
“Nhìn cùng không thấy không hai dạng khác biệt a.”
Nicole này cầm thú cư nhiên nói, “Không có gì đồ vật nhưng xem.”
Vương Dục Đồng theo bản năng cúi đầu xem chính mình, nhưng đem Nicole nhạc hỏng rồi, nàng cầm quần áo đi phòng tắm: “Ta đi giặt sạch, ngươi muốn nhìn cứ việc xem, ta đặc hào phóng.”
“Ta mới không giống ngươi như vậy lưu manh!” Vương Dục Đồng nghĩa chính nghiêm từ.
Nicole đi tắm rửa, giặt sạch hơn nửa ngày tựa hồ suy nghĩ cẩn thận một ít việc, ra tới khi thấy Vương Dục Đồng còn chưa ngủ, ở gọi điện thoại.
“Ân, là hủy bỏ, ta cùng giám đốc ngồi ngày mai chuyến bay trở về.
A, không có việc gì không có việc gì, hai chúng ta ở bên nhau đâu.
Cái gì? Ngươi bằng hữu lại đây nhìn xem? Thật không cần, hai chúng ta một khối cho nhau có chiếu ứng…… Đối, hơn nữa không quá phương tiện.”
Nicole ngồi ở một bên sát tóc xem nàng, nghe ngữ khí không giống như là cấp người nhà gọi điện thoại cũng không giống như là quen thuộc bằng hữu.
Điện thoại kia đầu tựa hồ là cái nam nhân thanh âm, Vương Dục Đồng vài lần tưởng quải điện thoại đều bị đối phương kéo lại, chính vẻ mặt buồn khổ hướng nàng cầu cứu, dùng miệng hình nói hai chữ, nàng xem minh bạch, là tiểu Diêu.
“Cái kia, chúng ta muốn ngủ, cứ như vậy, ân tái kiến.”
Bẻ xả nửa ngày cuối cùng vẫn là Vương Dục Đồng ngạnh sinh sinh đánh gãy hắn treo điện thoại, Nicole chế nhạo nàng:
“Nha, thật đủ ngọt ngào, đại buổi tối còn tới tra cương?” Vương Dục Đồng chạy nhanh giải thích: “Cái gì ngọt ngào a, ta căn bản liên thủ cơ hào cũng chưa cho hắn hảo sao? Khẳng định là từ công ty thông tin lục tìm được ta dãy số.”
“Hắn truy ngươi ngươi không đáp ứng?”
“Ta, ta…… Hắn không truy ta, liền tính truy ta cũng không có khả năng đáp ứng a.”
Vương Dục Đồng nhụt chí mà đem điện thoại ném đến trên giường, lẩm bẩm nói, “Ngươi lại không phải không biết, ta không thích nam.”
Nicole nói: “Tính hướng chuyện này sao là sẽ biến, trước kia thích nữ nói không chừng về sau sẽ biến thích nam, trước kia thích nam quá cái mấy năm cũng có khả năng thích nữ, nào có như vậy tuyệt đối sự.”
Vương Dục Đồng càng nghe càng khổ sở, từ trên giường đứng lên đi lấy nước khoáng: “Giám đốc ngươi khát không khát, muốn hay không uống nước?” Lần trước tiêu thụ bộ cùng nhau ăn cơm Nicole thực sảng khoái mà đáp ứng khiến cho nàng có chút kỳ quái, nháo đến cuối cùng nguyên lai là vì tiểu Diêu giật dây tới.
Đêm nay này phiên lời nói thậm chí là ám chỉ nàng tính hướng có thể thay đổi, xúi giục nàng cùng tiểu Diêu ở bên nhau? Cho nên những ngày qua hỗ động tất cả đều là một bên tình nguyện đi, làm thẳng nữ giám đốc khả năng cũng cảm thấy chính là cùng muốn tốt khuê mật ở trêu ghẹo, căn bản không hướng những mặt khác tưởng.
Vương Dục Đồng lên men, nước khoáng nắp bình đều ninh không khai.
May mắn không thông báo, bằng không nên dọa đến giám đốc đi…… Đang nghĩ ngợi tới, nghe thấy phía sau tiếng bước chân, Nicole đã đi tới.
Vương Dục Đồng đang muốn cường trang tươi cười quay đầu lại, bỗng nhiên bị Nicole từ phía sau ôm lấy.
Hoàn hoàn toàn toàn ra ngoài Vương Dục Đồng dự kiến.
“Ngươi không nghe minh bạch sao? Tính hướng không quan trọng, là có thể thay đổi.
Hoặc là nói chúng ta thích một người thời điểm yêu cầu để ý đã từng lấy hướng sao? Ta thích ngươi hoặc là ngươi thích ta, không phải làm nam nhân hoặc là nữ nhân, chỉ là lại bình thường bất quá hai người bị lẫn nhau hấp dẫn, đây là trên đời này bình thường nhất sự đi.”
Nicole lý tính lại dễ nghe thanh âm liền ở Vương Dục Đồng bên tai, vừa rồi còn bị nạn quá đổ tâm nháy mắt kinh hoàng lên.
Nicole cười thời điểm nhẹ nhàng dòng khí nhào vào nàng trên lỗ tai: “Mấy ngày nay làm ngươi thất thần chính là chuyện này?” Nicole đem nàng chuyển qua tới, chưa cho nàng nói chuyện cơ hội liền hôn lên tới, ma nàng run nhè nhẹ môi thực mau khải khai nàng hàm răng, phi thường thành nhân hôn nồng nhiệt làm Vương Dục Đồng đột nhiên không kịp phòng ngừa, hai chân nhũn ra.
Nicole thân thể đi phía trước áp, đem nàng để ở bên cạnh bàn thậm chí thiếu chút nữa ngồi xuống trên bàn.
Nicole một bàn tay chống cái bàn đem nàng hoàn ở chính mình trong phạm vi, một cái tay khác đỡ lấy nàng cái ót, làm nàng không có bất luận cái gì trốn tránh khả năng.
Rất sớm rất sớm trước kia xem qua một bộ điện ảnh, nam chính cũng là như thế này hôn nữ chính, sợ hôn môi thời gian quá dài cổ lên men, nàng vẫn luôn nhớ rõ một màn này.
“Còn sẽ không hôn môi?” Chóp mũi cọ chóp mũi, hết sức khoảng cách hạ nhân vừa rồi kia tràng kịch liệt hôn môi mà tăng thêm hô hấp cảm phá lệ rõ ràng, Nicole thanh âm đều trở nên khàn khàn, “Tới, ta dạy cho ngươi.”
Nicole là cái phi thường mâu thuẫn người, nàng cường thế mà ôn nhu nghiêm túc rồi lại gợi cảm.
Vương Dục Đồng ở lần đầu tiên nhìn thấy nàng khi chưa bao giờ nghĩ tới hai người sẽ đi đến hôm nay thân mật quan hệ, nhưng nghiêm túc lại nói tiếp, Nicole ưu tú bản thân chính là trí mạng lực hấp dẫn.
Trận này tâm động sớm muộn gì sẽ phát sinh.
Nhắm mắt lại lúc sau Nicole nước hoa vị càng thêm rõ ràng càng làm cho người mê say, Vương Dục Đồng chủ động mà vòng lấy Nicole cổ đem nàng mang đến càng gần.
Leo lên thân thể của nàng, làm hết thảy không thể tránh né ở đêm nay tận tình mà phát sinh.
…… Ngày hôm sau Vương Dục Đồng trước tỉnh lại, hai người tối hôm qua ngạnh sinh sinh mà vắng vẻ một khác trương giường, tễ ở 1 mét 5 trên giường.
Khách sạn bức màn cách quang hiệu quả có điểm tao, Vương Dục Đồng chống đầu xem nắng sớm hạ Nicole, phẫn nộ mà tưởng: Trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đẹp người! Xem đến chính mê mẩn khi Nicole bỗng nhiên sườn nghiêng người, giơ tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực, đôi mắt còn không có mở, lười lười nhác nhác mà nói: “Xem đủ rồi không?” Vương Dục Đồng phịch phịch loạn nhảy, Nicole không nghe thấy động tĩnh, mở một con mắt xem nàng.
Vương Dục Đồng ở nàng trong lòng ngực ngoan vô cùng.
Nicole ở nàng trên trán hôn một cái: “Sớm a tiểu tể tử.”
Vương Dục Đồng trợn mắt: Này cái gì nick name.”
“Tỉnh sớm như vậy, ngủ không thói quen?” “Ân, giường có chút ngạnh.”
“Còn tưởng rằng tối hôm qua như vậy mệt ngươi có thể ngủ đến kiên định chút.”
“……” “Còn có đau hay không?” Nicole hỏi thật sự nghiêm túc, nhưng Vương Dục Đồng như thế nào đều cảm thấy nàng ở trêu chọc.
Thấy nàng trên vai còn có tối hôm qua lưu lại vết trảo, rất nhiều chi tiết một chút ùa vào trong đầu, Vương Dục Đồng vội vàng đem mặt che đến kín mít, không dám đối mặt nàng.
Biết tiểu cô nương thẹn thùng, Nicole cũng không đùa nàng, khò khè nàng đầu nói không cần ngủ nướng, bằng không sáng nay phi cơ đều đuổi không quay về.
Ở Vương Dục Đồng kiên trì hạ hai người đi ăn cơm sáng, cơm nước xong thời điểm hàng không công ty thay đổi chiếc xe buýt tới đón các nàng đi sân bay.
Bên ngoài như cũ rơi xuống vũ nhưng nhìn không ngày hôm qua như vậy phát rồ, Nicole làm Vương Dục Đồng mang dù kết quả chính mình không mang, hai người đánh một phen dù hướng khách sạn mặt đất bãi đỗ xe đi.
Nicole hôm nay thái độ khác thường lại bung dù lại xách hành lý, Vương Dục Đồng muốn hỗ trợ nàng còn trừng mắt.
Vương Dục Đồng dù trên mặt tất cả đều là tiểu hùng, Nicole loại này thục nữ khởi động tới chẳng ra cái gì cả, mặt lạnh xứng ấu trĩ hùng, giám đốc trở nên có điểm manh, hình ảnh này có thể làm Vương Dục Đồng vui vẻ cả ngày.
Bất quá dù tựa hồ có điểm thấp, rất nhiều lần đánh Vương Dục Đồng đầu.
“Giám đốc, vẫn là ta tới căng đi.”
Nicole tiếp tục cường thế cự tuyệt.
“Ta cao một chút, khởi động tới cũng phương tiện.”
Ngày hôm qua giày cao gót ướt, sáng nay thay đổi song bình đế giày ra tới Nicole khó có thể tin nghe được cái gì.
“Ngươi cao? Ngươi cao bao nhiêu?” “172.
Ngươi đâu.”
Nicole đi xem nàng giày, cũng thay đổi một đôi bình đế.
“……” Vương Dục Đồng dùng ánh mắt so đo: “Giống như lùn ta một chút.”
“Hai cm mà thôi sao có thể cảm giác được đến.”
Nicole hùng hổ thẳng thắn sống lưng, đem dù lại cử cao một ít, “Như vậy đâu?” Ngoài miệng tức giận, kỳ thật sợ khái đến Vương Dục Đồng đầu.
Vương Dục Đồng mỹ tư tư mà kéo nàng cánh tay đem nàng kéo gần một ít: “Không có việc gì, đầu của ta ngạnh, tùy tiện khái đừng mệt ngươi.”
Nicole trừng nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó cười.
Dọc theo đường đi dù cũng chưa lại giáng xuống quá, tới rồi xe buýt cửa Nicole làm Vương Dục Đồng trước đi lên, nàng đi đem hành lý phóng tới trong xe gian hành lý sương trung.
Vương Dục Đồng lên xe khi thấy nàng một nửa đầu vai đều ướt, ở trong mưa nhanh nhẹn mà đem hành lý phóng hảo, hợp dù lên xe.
Nicole mang theo nước mưa hơi thở ngồi vào Vương Dục Đồng bên người, cởi áo khoác, Vương Dục Đồng chạy nhanh lấy tới trang nước ấm bình giữ ấm cho nàng đuổi hàn.
“Không có trà gừng ngươi liền thấu sống uống điểm nước ấm.
Trách ta, cũng nên mang cái trà gừng trà bao.”
“Nào có khoa trương như vậy, xối điểm vũ mà thôi, không cần để ý.”
Tình huống hiện tại tựa hồ có chút ma huyễn, tuy rằng Nicole nói chuyện vẫn là mang theo không được xía vào cường ngạnh, nhưng ở câu câu chữ chữ trung săn sóc làm người kinh ngạc.
Giám đốc quả nhiên là cái khó được người tốt.
Dọc theo đường đi Vương Dục Đồng đều trộm gối lên Nicole đầu vai, giống sở hữu mới vừa ở cùng nhau tình lữ giống nhau luyến tiếc có một tia khoảng cách.
Nicole thường thường mà sờ Vương Dục Đồng đầu, thuận nàng thật dài đầu tóc.
Tới rồi sân bay an kiểm xong đi vào chờ cơ, Nicole nói vây, một hai phải uống cà phê.
Vương Dục Đồng không lay chuyển được đành phải đi cho nàng mua.
Còn có nửa giờ mới đăng ký, hai người mặt đối mặt ngồi ở sáng sớm thanh lãnh tiệm cà phê, uống cùng khoản lấy thiết, nói hai câu cười tam hồi.
Nicole rất tò mò: “Mấy ngày nay ngươi đang làm gì? Nếu ta không chủ động nói ngươi tính toán khi nào mới thổ lộ?” Vương Dục Đồng nói: “Kỳ thật rất do dự.”
“Do dự cái gì.”
“Ngươi trước kia không phải giao quá bạn trai sao? Hơn nữa tuổi cũng khá lớn.”
Nicole: “Cái gì? Ngươi nói ai tuổi đại? Ta mới 31, đang tuổi lớn được không.”
Vương Dục Đồng nhạc hỏng rồi: “Trọng điểm không phải tuổi lạp, tuổi chính là đậu ngươi, ta thích ngươi thành thục.
Trọng điểm vẫn là ở xu hướng giới tính thượng.
Ta xem qua ngươi cùng ngươi bạn trai cũ ảnh chụp không phải, liền sợ ngươi kỳ thật chỉ là đem ta đương tiểu tỷ muội không phải ta tưởng như vậy.
Nếu chỉ là ta đơn phương suy nghĩ nhiều vậy quá xấu hổ, về sau còn có thể hay không làm bằng hữu.”
Nói tới đây nàng rụt rụt bả vai cười đến đặc biệt ngọt, nhẹ nhàng mà quát quát Nicole mu bàn tay, “May mắn giám đốc đại nhân thâm minh đại nghĩa chủ động thẳng thắn, bằng không ta tổng cảm thấy bản thân về điểm này tiểu ngọt ngào là tự đạo tự diễn, thật không biết muốn tới khi nào mới có thể chân chính cổ đủ dũng khí.”
Nicole bất động thanh sắc trở tay một trảo đem nàng tay cầm, Vương Dục Đồng cũng không tránh thoát, chống đầu nhìn về phía địa phương khác cười.
“Một đống người đối với ngươi như hổ rình mồi, chạy trốn xa như vậy còn đại buổi tối gọi điện thoại tới, ta không chạy nhanh vòng đến chính mình địa bàn vạn nhất bị người đoạt đi lên chỗ nào khóc đi.”
Nicole thẳng thắn nói, “Trước kia cái kia bạn trai là đại học đồng học, tốt nghiệp đại học sau hắn lưu tại Quảng Đông ta vừa vặn có một cơ hội liền tới rồi Bắc Kinh.
Cự ly xa một đoạn thời gian lẫn nhau đều có điểm kiên trì không đi xuống, hắn muốn cho ta trở về kết hôn, nhưng không có khả năng, sự nghiệp của ta vừa mới mới vừa khởi bước, ta không có khả năng trở về.”
“Sau đó liền chia tay?” “Ân, không thể cấp đối phương muốn sinh hoạt cũng đừng chậm trễ, chúng ta đều đồng ý, hoà bình chia tay.
Sau lại hắn kết hôn sinh con ta còn bao cái đại hồng bao.”
Đích xác rất giống Nicole sẽ làm sự, nàng vẫn luôn đều thực để ý sự nghiệp, mà hiện tại buồn rầu căn nguyên cũng là từ trước đến nay chức nghiệp bình cảnh.
Vương Dục Đồng thực thích nàng thành nhân diễn xuất, thống khoái mà ở bên nhau, không làm ra vẻ mà giao lưu, nắm tay đi tới.
Nếu ngày nào đó thật sự đi không nổi nữa, ở phân nhánh khẩu cũng có thể tiêu sái buông tay, nói một câu trân trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thời Quang - Ninh Viễn
Roman d'amourTác phẩm: Thời gian Tác giả: Ninh Viễn Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:115778 Tổng số bình luận:715 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1178 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:515 Văn chương tích phân: 73,019,320 Thể loại truyện: Nguyên sang...