61-70

118 4 1
                                    

Chương 61
Vương Dục Đồng nhìn trong đàn lịch sử trò chuyện lên lầu.
Trữ Tinh nói nàng muốn xuất ngoại không trở lại, cùng nàng ba mẹ một khối.
Tiểu hòa hỏi quốc nội công tác làm sao bây giờ, Trữ Tinh nói nàng xem như tưởng khai, công tác có thể lại tìm nhưng là thân tình sao một đi không quay lại.
Cha mẹ cũng già rồi, hy vọng nàng có thể tại bên người làm bạn, làm nữ nhi đạo nghĩa không thể chối từ a.
Này thực rõ ràng không phải lời nói thật, Trữ Tinh trước nay đều là cái cực có chủ kiến thả cố chấp người, cũng không sẽ bởi vì cha mẹ nhắc mãi mà đầu hàng.
Như vậy nàng……
“Lần trước ăn cơm sự nàng đã biết.”
Ra thang máy Vương Dục Đồng đứng ở phòng cháy trong thông đạo cấp Mã Du Nhiên gọi điện thoại.
Nàng cùng Trữ Tinh khả năng còn có chút lời nói không có phương tiện nói thẳng, nhưng Mã Du Nhiên này khối nàng có thể buông ra hỏi.
“Lần trước ăn cơm?” “Ngài nhưng đừng giả vờ mất trí nhớ, liền ngươi giới thiệu Kỳ Nhân làm cho mọi người đều thực xấu hổ lần đó.
Trữ Tinh như thế nào có thể nghĩ đến chính mình không đi đều còn nháo ra như vậy nhiều không thoải mái, xong việc kia giúp xem náo nhiệt không sợ sự đại còn gọi điện thoại hỏi nàng.
Nàng có thể làm sao bây giờ.
Vừa lúc nàng mẹ muốn lui, trú ngoại đại sứ quán kia khối yêu cầu nhân thủ, nàng mẹ hy vọng nàng qua đi.
Kỳ thật khá tốt, so ở quốc nội bản thân lăn lê bò lết muốn nhẹ nhàng.”
“Ân, việc này ta cũng nghe nàng nói qua, nàng mụ mụ giống như đã sớm tưởng nàng đi.”
“Phía trước nàng là tuyệt đối không đi, cùng trong nhà nói liền tính ở quốc nội đương cái tiểu bạch lĩnh cũng tự tại, bất quá phía trước chuyện đó nháo đến nàng cũng thực không thoải mái, tiếp tục lưu lại nơi này liền bằng hữu vòng cũng không hảo chơi.”
Vương Dục Đồng nói: “Kia cũng không cần thiết đi a……”
“A thùng, ta liền hỏi ngươi, Kỳ Nhân không hỏi ngươi Trữ Tinh sự sao? Đám tôn tử kia đều nói được như vậy rõ ràng nàng có thể nghe không hiểu sao? Xong việc ta cũng mắng các nàng…… Bất quá Kỳ Nhân trong lòng hiểu rõ đi, về sau Trữ Tinh còn như thế nào cùng các ngươi gặp mặt đâu? Hai người các ngươi từ đại học khi liền xen lẫn trong một khối, nhiều năm như vậy, vô luận là xã đoàn bằng hữu vẫn là ký túc xá đồng học, thậm chí là ta này khối mang đi người đều nhận thức hai người các ngươi, các ngươi bằng hữu trong giới người đều giống nhau, ngươi muốn cho Kỳ Nhân tiến vào nàng nhất định phải đi.
Lý do còn dùng ta nói sao? Ngươi đừng sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, ngươi đều biết.
Trữ Tinh là vì ngươi hảo quá mới rời đi, liền tính ngươi cái gì đều không thể cho nàng, ít nhất chừa chút lương tâm, đừng lại nói hỗn đản lời nói.”
Treo điện thoại Vương Dục Đồng hụt hẫng, nàng ở cửa đứng hồi lâu, thật vất vả đem tâm tình điều chỉnh tốt lúc sau mới mở cửa vào nhà.
“Đã trở lại?”
Kỳ Nhân đã đem tối hôm qua thừa đồ ăn nhiệt hảo bãi tề, còn bỏ thêm nói tân đồ ăn —— dấm lưu cải trắng.
Toàn bộ nhà ở đều là quen thuộc chua cay vị, Vương Dục Đồng đánh cái hắt xì, cười nói: “Này hương vị, ta đều phải chảy nước miếng.”
Kỳ Nhân muốn giúp nàng giỏ xách, Vương Dục Đồng vội cự tuyệt: “Không cần không cần, như thế nào lạp, ta chính mình quải hảo là được.”
Kỳ Nhân còn muốn giúp nàng đổi giày, Vương Dục Đồng minh bạch: “Bởi vì máy tính sự sao? Thật không có việc gì, sau lại ta giám đốc đương trường tới một đoạn bật thốt lên tú ngươi biết không? Báo biểu xem đều xem bất quá tới số liệu nàng cư nhiên toàn bối xuống dưới, nhiều vô số mua sắm đồ vật cùng giá cả há mồm liền tới, ngươi nói ta còn làm cái gì PPT a……”
Kỳ Nhân giống như không nghe được nàng lời nói dường như, ngồi vào nàng đối diện, giải thích nói: “Máy tính chuyện đó ta thật không nghĩ tới, liền nghe chúng ta Trương giám đốc nói trong máy tính mặt đồ vô dụng muốn kịp thời xóa rớt, bằng không máy tính sẽ càng ngày càng chậm.
Ta dựa theo ngươi cho ta thư học máy tính thời điểm còn không có động hai hạ nó liền vẫn luôn nhắc nhở chứa đựng không gian không đủ, ta liền…… “” Hảo không nói này đó.”
Vương Dục Đồng sờ sờ nàng đầu, “Ta làm chúng ta công ty vận duy đồng sự hỗ trợ đem hệ thống nạp lại qua, ngày mai liền mang về tới.
Máy tính nên dùng còn dùng a, nhất định phải học xong, về sau máy tính làm công khẳng định sẽ phổ cập, sẽ không máy tính liền vô pháp sống.”
“Sẽ phổ cập sao? Máy tính như vậy quý cũng không phải tất cả mọi người mua nổi, hơn nữa là có thể đánh chữ cùng nói chuyện phiếm, nhiều lắm đóng dấu cái đồ vật, còn có thể làm gì?” “Đương nhiên không ngừng, hiện tại rất nhiều người đều khai shop online, ở trên mạng mua đồ vật bán đồ vật, đặc biệt phương tiện.
Liền chúng ta công ty đều phải kiến internet mua sắm ngôi cao.”
“Ở trên mạng mua đồ vật? Nhìn không tới sờ không được, nếu như bị người lừa làm sao bây giờ?”
Vương Dục Đồng nhất thời cũng không biết nên như thế nào nói tiếp, hắc hắc cười nói: “Cũng đối nga, vạn nhất gặp được kẻ lừa đảo cũng chỉ có thể chính mình đánh bóng đôi mắt.
Được rồi chúng ta đừng hàn huyên, ta ngày này chết đói, chúng ta ăn cơm trước cơm sao, mau! Dấm lưu cải trắng! Thèm chết ta, đã lâu không ăn món này.”
Vương Dục Đồng làm nũng công phu nhất lưu, vài câu mềm mại nói lập tức làm Kỳ Nhân không có khác ý niệm, lập tức ăn cơm.
Kỳ Nhân chiêu thức ấy dấm lưu cải trắng quả thực cưỡi xe nhẹ đi đường quen, chua cay vừa phải, Vương Dục Đồng liền cải trắng có thể ăn xong một chỉnh bồn cơm.
Kỳ Nhân làm nàng ăn chậm một chút nhi đừng nghẹn.
Vương Dục Đồng đảo sẽ không nghẹn, nhưng nàng thật là đói bụng, ngày này dài lâu đến giống một thế kỷ.
Trữ Tinh tuyệt đối là cái hành động lực siêu cường người, nàng đã sớm làm tốt sở hữu thủ tục, đã định ra xuất phát nhật tử mới cùng các bằng hữu khai □□ đãi một tiếng.
Trữ Tinh đi ngày đó Vương Dục Đồng cùng các bằng hữu cùng đi đưa cơ.
Ngay từ đầu nàng còn ở do dự muốn hay không mang lên Kỳ Nhân, kết quả Kỳ Nhân thực thức thời nói không đi, làm nàng hảo hảo cùng học tỷ tâm sự, đưa đưa học tỷ.
Không biết có phải hay không tưởng quá nhiều, tổng cảm thấy Kỳ Nhân lời nói có ẩn ý, há mồm ngậm miệng “Học tỷ” hai chữ làm nàng không quá thoải mái.
Vương Dục Đồng là cuối cùng một cái đến sân bay, nàng tới khi Trữ Tinh đều phải tiến an kiểm, còn bị bằng hữu sống sờ sờ túm trở về.
“Thuận buồm xuôi gió……” Vương Dục Đồng xem Trữ Tinh trong tay xách theo cái giấy túi, bên trong các loại màu sắc rực rỡ đóng gói giấy bao hộp, thực rõ ràng đây là đại gia đưa nàng lễ vật.
Nàng cũng tưởng cấp vị này cũng vừa là thầy vừa là bạn học tỷ đưa lên một phần ly biệt lễ vật, không vì mặt khác bất luận cái gì, chỉ vì cảm tạ những năm gần đây chiếu cố cùng trợ giúp.
Chính là nàng không nghĩ Kỳ vì biết sau không thoải mái, cho nên lễ vật nàng cũng không mua, tay không mà đến, liền đưa lên này bốn chữ.
Trữ Tinh thực sáng tỏ gật gật đầu: “Khỏe mạnh, trở thành ngươi tưởng trở thành người.”
Vương Dục Đồng đôi mắt đều bị nàng nói đỏ, Trữ Tinh hướng đại gia vẫy vẫy tay, cũng không có cấp Vương Dục Đồng đặc biệt chú ý cùng lưu luyến, lôi kéo đăng ký rương cùng các bằng hữu vướng bận, biến mất ở an kiểm cuối.
Mã Du Nhiên khóc đến trang đều hoa, ra sân bay một đường đều ở hút cái mũi.
Vương Dục Đồng đứng ở mùa đông khó được ấm áp ánh mặt trời bên trong, rõ ràng chính xác mà cảm giác được chính mình học sinh thời đại kết thúc, sau này sẽ là máu chảy đầm đìa xã hội chiến tranh.
Đệ tam quý hội báo đại hội lúc sau có đoạn thời gian giám đốc một mình đi công tác đi, không cùng Vương Dục Đồng nói, cũng không công đạo bất luận cái gì sự.
Vương Dục Đồng tự nhiên không lập trường oán giận, chỉ cẩn trọng mà công tác.
Giám đốc trở về lúc sau Vương Dục Đồng công tác biểu hiện nàng có thể xem tới được, nhưng nàng chưa nói, tiếp tục quan sát một đoạn thời gian, phát hiện lần trước hội nghị khi vứt mặt cũng không có đối nàng tạo thành vết thương trí mạng, Vương Dục Đồng không bị đánh sập, ngược lại trở nên càng nghiêm cẩn nghiêm túc, giao cho nàng công tác hoàn thành khi đều phải lần nữa kiểm tra, từ đó về sau rốt cuộc không ra sai lầm.
Té ngã chính mình bò dậy, không nói một tiếng mà tiếp tục đi phía trước đi.
Vương Dục Đồng vị này chức trường tân nhân kháng cưỡng chế, ở tự mình sờ soạng trung càng ngày càng thành thục.
Tới rồi Giáng Sinh đêm trước bộ môn đi ca hát đoàn kiến, đại gia chơi thật sự vui vẻ lại uống xong rượu, Vương Dục Đồng chính mình lại đề cập lần trước sự tới.
Giám đốc ngồi ở một bên tùy tay cấp bộ môn các tiểu cô nương biểu diễn ma thuật, các tiểu cô nương kích động đến ngã trái ngã phải, giám đốc lực chú ý lộn ngược ở Vương Dục Đồng bên này.
“Ngươi cái này kêu làm bộ bình tĩnh đúng không?” Đồng sự khai Vương Dục Đồng vui đùa, “Vốn dĩ chúng ta đều còn tưởng an ủi an ủi ngươi tới, kết quả chính ngươi giống không có việc gì người dường như ai cũng không tiện mở miệng.”
Vương Dục Đồng uống rượu lắc đầu: “Điểm này việc nhỏ nào yêu cầu an ủi, lại không phải tiểu hài tử.
Da mặt dày điểm là được.”
Hai người ha ha cười lại bắt đầu liêu áo vận các đại tràng quán cùng vé vào cửa sự tình, các nàng đều muốn đi xem lễ khai mạc, tuy rằng vé vào cửa thực quý nhưng trường hợp khẳng định đặc biệt long trọng.
“Lại quý cũng đáng a, chính là mua không được.”
Các nàng nói.
Sang năm thế vận hội Olympic liền khai mạc, Vương Dục Đồng cùng đồng sự đang nói chuyện về áo vận sự, Kỳ Nhân trong xưởng cũng đang nói chuyện.
“Thật là hao tài tốn của.”
Trương giám đốc ở kho hàng cũng ôm cái bao, ở Kỳ Nhân cùng xuân phương chi gian đi tới đi lui lải nhải, “Thật là quá phá sản, hoa như vậy nhiều tiền làm cái gì áo vận, những cái đó tràng quán a áo vận thôn a chính là dùng một lần, khai xong áo vận lúc sau còn có thể có ích lợi gì?” Xuân phương đem □□ kẹp ở bên nhau, thuận miệng phụ họa nói: “Chính là làm tú sao, mặt mũi công trình.
Ai các ngươi nói nhiều như vậy tiền lấy tới cấp chúng ta dân chúng nói, nào còn có cái gì người nghèo.”
Kỳ Nhân cảm thán: “Thật sự, Trung Quốc nhiều ít người nghèo, trợ cấp liền như vậy một chút.”
Trương giám đốc: “Ít nhất 15 tỷ.
Cái này áo vận muốn xử lý lên ít nhất phải tốn 15 tỷ.
Này chính phủ không chỉ có không nghĩ cấp dân chúng mưu phúc lợi, còn tẫn nghĩ như thế nào từ chúng ta trên người kéo hạ tiền tới.
Làm áo vận còn không phải hoa chúng ta nộp thuế người tiền a.”
Kỳ Nhân nói: “Nhưng là ta xem TV thượng nói thế vận hội Olympic có thể làm người nước ngoài tới chúng ta quốc gia du lịch, còn có thể gia tăng cái gì P tới……” Trương giám đốc: “Ngươi nói GDP sao? Đừng vô nghĩa, kia đều là lừa các ngươi này đó tiểu dân chúng.
Làm áo vận gia tăng GDP? Liền tính ngươi đem một tòa kiều cấp hủy đi lại cái một tòa kia cũng là gia tăng GDP a.
Hơn nữa làm áo vận ai thu lợi? Còn không phải những cái đó tham quan.
Ta xem 15 tỷ bên trong ít nhất có một nửa đều rơi vào tham quan túi tiền.”
Kỳ Nhân cùng xuân phương: “A? Nhiều như vậy?” “Đây đều là bảo thủ phỏng chừng.
Các ngươi ngẫm lại Tam Hiệp đập lớn lúc ấy không cũng thổi cái gì chiếu sáng lên nửa cái Trung Quốc sao? Kết quả đâu? Còn có cái kia truyền lại ngọn lửa, ta đi, cả ngày TV đăng báo nói ngọn lửa đến chỗ nào đến chỗ nào rồi, có khả năng sao a.
Một đám uống thuốc so với ai khác dược càng tiên tiến càng khó bị phát hiện, đều không bằng chúng ta xưởng công hội làm đại hội thể thao tới công bằng.
Ai, không thú vị, thật không thú vị.”

[BHTT] [QT] Thời Quang - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ