Chương 31
Không có cách nào cũng muốn nghĩ cách.
Kỳ Nhân dùng sức vỗ vỗ bị mệt mỏi cùng đói khát cắn nuốt biểu tình mặt, muốn chính mình tỉnh lại lên.
Nàng tin tưởng trên thế giới này lộ có rất nhiều, này đi không thông liền đổi con đường đi, tổng hội tìm được biện pháp.
Hiện tại trắc trở chỉ là một loại thí luyện, là thiên tướng hàng đại nhậm trước lao gân cốt đói thể da.
Hơn nữa mụ mụ trước kia hoàn toàn không thể động, giải phẫu lúc sau không phải cũng có khởi sắc sao? Cùng lắm thì hết thảy một lần nữa bắt đầu.
Đúng vậy không thành vấn đề, ta còn trẻ có đến là thời gian.
Trấn an xong chính mình sau trọng nhặt một chút tin tưởng, Kỳ Nhân bức thiết muốn uống bình băng nước có ga đề nâng cao tinh thần.
Bán nướng BBQ tiểu quán bên cạnh đôi cái bọt biển trong rương lót băng, mặt trên phô một tầng bình thủy tinh nước có ga, chăn bông cái ở nước có ga thượng giúp này bảo trì lạnh lẽo vị.
Chăn bông nhấc lên một cái giác lộ ra nửa thanh nước có ga cái chai lấy mời chào sinh ý, Kỳ Nhân hướng túi tiền sờ, lấy ra hai trương một khối tiền tiền giấy cùng một ít vụn vặt tiền xu, cùng với một đại điệp chước phí đơn.
Nàng nắm tiền hướng bọt biển cái rương phương hướng nhìn vài lần, nghĩ nghĩ đem tiền thả lại túi tiền, chạy đến buồng vệ sinh mở ra vòi nước uống lên mấy khẩu nước máy, cũng rất mát mẻ giải khát.
“Nhà ai tiểu hài tử, như thế nào ở chỗ này uống nước máy, không sợ sinh bệnh a?” Một vị trung niên trực ban bác sĩ đi vào tới, đem nước trà ly đặt ở thủy đài thượng nhìn nàng một cái, “Ta nhớ rõ ngươi, mụ mụ ngươi có phải hay không tê liệt.”
Kỳ Nhân gật gật đầu.
“Đừng ở chỗ này uống nước lạnh, tưởng uống nước đi ta văn phòng lấy ấm nước đảo, ta kia cũng có giấy ly.
Ra cửa hướng bên trái quải cửa viết phòng trực ban, đi thôi đi thôi.”
Kỳ Nhân nói tạ có điểm vui vẻ mà hướng phòng trực ban đi, nghe thấy phía sau kia bác sĩ ai thán hai tiếng “Bé gái quái đáng thương”, Kỳ Nhân bước chân hoãn hoãn, lập tức lại nhanh hơn chạy tới uống nước.
Dương Tố giải phẫu vẫn luôn làm được thái dương thăm dò mới kết thúc, lâm bác sĩ cùng các hộ sĩ ra tới khi các mặt lộ vẻ mệt mỏi.
Kỳ Nhân nhưng thật ra rất có tinh thần lập tức tiến lên hỏi lâm bác sĩ: “Ta mụ mụ thế nào?”
“Giải phẫu xem như thành công, nhưng…… Ta cùng ngươi ăn ngay nói thật, nàng về sau muốn lại đứng lên tương đối khó khăn.”
“Tương đối khó khăn?” Kỳ Nhân quá mức tuổi trẻ mặt làm lâm bác sĩ không đành lòng đối nàng nói dối: “Lại đứng lên hẳn là không có gì hy vọng.”
Kỳ Nhân lắc lắc đầu, lại gật gật đầu.
“Không cần nản lòng, trong nhà tình huống thế nào?” Lâm bác sĩ đối phía trước giận mắng nàng có chút áy náy, rốt cuộc 15, 6 tuổi hài tử ngẫu nhiên ham chơi cũng là có thể lý giải, con của hắn đều tốt nghiệp đại học cả ngày cũng không tìm công tác liền đãi ở nhà lên mạng chơi game.
Nhắc tới trong nhà Kỳ Nhân mới là đau đầu: “Trong nhà giống như gặp ăn trộm, ta đã báo nguy.”
“Ta là nói giải phẫu phí, phía trước Phụ Liên có tổ chức cho ngươi mụ mụ quyên tiền đi, còn có bao nhiêu?”
“Lâm bác sĩ ngươi yên tâm, giải phẫu phí ta nhất định sẽ gom đủ, một phân tiền đều không phải ít.”
“Không đúng không đúng, trừ bỏ giải phẫu ở ngoài ta còn có chuyện muốn cùng ngươi nói.
Như vậy đi, trong chốc lát lại đi xem mụ mụ ngươi, ngươi cùng ta tới.”
Lâm bác sĩ thái độ có chút kỳ quái, tựa hồ còn có chút nói còn chưa dứt lời.
Kỳ Nhân hốt hoảng mà đi theo lâm bác sĩ đến hắn phòng khám bệnh, cả đêm không ngủ lâm bác sĩ hai chỉ mắt lại hồng lại sưng đều là tơ máu.
Hắn trước phao ly nóng hầm hập trà nhấp một ngụm, chậm rãi đem chén trà cái toàn thượng, tựa hồ ở suy xét nên như thế nào cùng hài tử mở miệng.
“Lâm bác sĩ ngươi cứ việc nói thẳng đi, ta tiếp thu được.”
Kỳ Nhân hỏi, “Ta mẹ có phải hay không có khác tình huống?”
Lâm bác sĩ gật đầu nói: “Là có chút khác trạng huống, ngươi nghe ta nói trước đừng có gấp.
Trường kỳ tê liệt trên giường khẳng định sẽ có bệnh biến chứng, phía trước liền có chút tĩnh mạch tắc động mạch, phổi bộ trạng huống cũng không tốt lắm.
Lần này quăng ngã ngã tình huống tương đối nghiêm trọng, sẽ đối nàng sau này sinh hoạt tạo thành càng nhiều không tiện, sẽ có càng nhiều bệnh biến chứng.”
“Ân……”
Lâm bác sĩ bỗng nhiên chuyện vừa chuyển, hỏi: “Kỳ Nhân ngươi năm nay 17?” “16.”
Kỳ Nhân nói, “Ta là 84 năm.”
“Tuổi mụ cũng 17, lập tức liền thành niên, đảo mắt liền đến 20 tuổi……” “Lâm bác sĩ muốn nói cái gì?” Lâm bác sĩ còn ở do dự thời điểm có người đẩy cửa vào được, là con của hắn Lâm Tuấn.
Lâm Tuấn trong tay dẫn theo hoành thánh quấy mặt cùng sữa đậu nành, thấy Kỳ Nhân ở chỗ này biểu tình có điểm mất tự nhiên, đem trang cơm sáng bao nilon đưa cho lâm bác sĩ, Lâm Tuấn hỏi Kỳ Nhân: “Ngươi ăn qua sao?” Kỳ Nhân lắc đầu.
“Cùng nhau ăn đi, ta mua rất nhiều.”
“Không cần, ta phải đi xem ta mụ mụ, cảm ơn.”
Kỳ Nhân thực lễ phép nói cảm ơn rời đi, đi thời điểm nghe thấy lâm bác sĩ cùng Lâm Tuấn ở nhỏ giọng tranh chấp chút cái gì.
Đi phòng bệnh nhìn mắt thuốc tê còn không có quá Dương Tố, Kỳ Nhân tính toán về trước gia lấy điểm đồ vật.
Tối hôm qua tới quá vội vàng cái gì cũng chưa tới kịp mang, cái này khai đao lại được một đoạn thời gian viện đi.
Hộ sĩ lấy tới chước phí đơn, Kỳ Nhân vừa thấy mức, tức khắc tâm hoàn toàn lạnh, nói cái gì đều nói không nên lời —— so nàng dự đoán muốn nhiều hơn, khấu trừ Dương Tố y bảo chi trả cùng Kỳ Nhân thật vất vả tích cóp xuống dưới học phí cùng sinh hoạt phí, còn cần một vạn nhiều.
“Lâm bác sĩ đã giúp ngươi giảm miễn một ít phí dụng.”
Hộ sĩ xem Kỳ Nhân sắc mặt không tốt, hỗ trợ giải thích nói.
“Ân, ân…… Cảm ơn các ngươi.”
Kỳ Nhân trong đầu ong ong vang lên.
“Đúng rồi, lâm bác sĩ nói phải nhanh một chút an bài mụ mụ ngươi làm phổi bộ kiểm tra, hoài nghi có trầm tích tính viêm phổi.
Tê liệt trên giường người bệnh thực dễ dàng đến cái này bệnh.”
“Trầm tích tính…… Viêm phổi?” “Đúng vậy, ngươi ngẫm lại lão nhân địa vị cao liệt nửa người cả ngày nằm ở nơi đó bất động, vô luận là máu vẫn là đàm đều thực dễ dàng trầm tích, cái này trầm tích tính viêm phổi nếu không coi trọng nói thực dễ dàng phát triển trở thành toàn thân tính chứng viêm, nếu là khiến cho hít thở không thông liền phiền toái.”
“Hảo, hảo, muốn kiểm tra muốn trị.”
Hộ sĩ so Kỳ Nhân cùng lắm thì vài tuổi, xem nàng thảm như vậy ai thán một tiếng: “Ngươi một người không được, trong nhà cũng không khác thân thích đi? Nhanh lên tìm cá nhân gả cho tính, còn có thể giúp ngươi chia sẻ tiền thuốc men.”
Kỳ Nhân nhìn về phía nàng.
“Tìm cái hảo nam nhân gả cho đi, ngươi một nữ hài tử nơi nào khiêng được.”
Kỳ Nhân đi ra bệnh viện thời điểm vẫn luôn suy nghĩ giải phẫu phí nên làm cái gì bây giờ, nằm viện phí cùng sau này một loạt kiểm tra cùng trị liệu lại làm sao bây giờ? Nàng đi nơi nào lộng tiền? Không ngồi xe buýt, nàng đi trở về gia.
Dọc theo đường đi nàng tưởng đều là tiền tiền tiền, rất nhiều lần cùng ô tô gặp thoáng qua cũng chưa nhận thấy được nguy hiểm.
Trở lại trong xưởng, Kỳ Nhân đứng ở vệ sinh sở dưới lầu suy tư thật lâu, rốt cuộc muốn hay không cho hắn gọi điện thoại.
Cái này điện thoại một tá, nàng liền không còn có tự tôn đáng nói.
Nàng nhớ rõ ba ba đã từng cùng nàng nói qua, liền tính lại nghèo cũng không thể ném cốt khí, làm người bần phú quý đều không sao cả, nhưng tuyệt đối không thể tiện.
Không thể tiện.
Vương Kiến Quốc lái xe chở thê tiểu về đến nhà, Thù Tú Trân một hồi đi liền bắt đầu nấu cơm, Vương Kiến Quốc còn có vài cái điện thoại muốn đánh, Vương Dục Đồng ngồi ở phòng khách xem TV ăn đồ ăn vặt cũng không ai quản.
Nàng ôm thùng rác ăn đồ ăn vặt ăn đến no, Vương Kiến Quốc điện thoại còn không có đánh xong.
“Là, một ngày đại khái 500 đài đi.
Ân? Ngày mai? Ngày mai không được, ngày mai ta muốn cùng mã tổng cùng đi Cát Lâm.
Hải, ai nói không phải đâu…… “Vương Dục Đồng nhớ thương Kỳ Nhân trong nhà sự, vẫn luôn chờ hắn quải điện thoại hảo cấp Kỳ Nhân đánh qua đi, đã nửa ngày, hắn tựa hồ không có muốn quải ý tứ.
Ai? Dùng di động đánh hảo, vừa lúc thử xem di động trò chuyện cảm giác.
Vương Dục Đồng lập tức hưng phấn mà tìm tới di động, bay nhanh mà ấn hạ Kỳ Nhân gia máy bàn hào.
Đường dây bận.
Vương Dục Đồng lại đánh, vẫn là đường dây bận.
Thù Tú Trân làm tốt cơm tiếp đón bọn họ tới ăn cơm, người một nhà cơm nước xong sau cùng nhau đến dưới lầu xưởng khu đi rồi hai vòng đương tản bộ, sau khi trở về Thù Tú Trân thúc giục Vương Dục Đồng đi làm bài tập, Vương Dục Đồng nói cái Kỳ Nhân gọi điện thoại liền đi.
Gạt ra dãy số, lúc này không đường dây bận, vang lên thật lâu không ai tiếp nghe, tự động cắt đứt.
Chẳng lẽ Kỳ Nhân còn ở bệnh viện sao? “Kỳ Nhân.”
Tống Nhân Tế ở dưới lầu kêu Kỳ Nhân tên, Kỳ Nhân xuyên giày xuống lầu.
“Thúc thúc……” Đối mặt Tống Nhân Tế Kỳ Nhân phi thường co quắp, tay cũng không biết nên đặt ở nơi nào.
“May mắn ta liền ở ánh nắng thành tham gia lão bằng hữu hôn lễ, mụ mụ ngươi nằm viện sự như thế nào không còn sớm cùng ta nói đi?” Tống Nhân Tế tây trang giày da dựa vào danh xe cửa xe biên, lại cầm một cái giấy dai túi cho nàng: “Đây là một vạn khối, đủ sao? Ta tạm thời liền mang nhiều như vậy, không đủ nói ta lại đi lấy.”
“Đủ rồi, đủ rồi.”
Kỳ Nhân lấy trả tiền thời điểm phi thường phỏng tay, cơ hồ lấy không xong, đầu cũng không dám nâng, có đoàn hỏa từ gan bàn chân đốt tới gương mặt, 5 nguyệt chạng vạng thiêu đến nàng mồ hôi như mưa hạ.
Tống Nhân Tế thấy nàng dáng vẻ này vỗ vỗ nàng bả vai nói: “Lên xe đi, ta mang ngươi đi cái địa phương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thời Quang - Ninh Viễn
RomanceTác phẩm: Thời gian Tác giả: Ninh Viễn Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:115778 Tổng số bình luận:715 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1178 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:515 Văn chương tích phân: 73,019,320 Thể loại truyện: Nguyên sang...