Phần 4

266 5 0
                                    

86. Giao dịch

Đầu ngón tay cuốn tiểu tiểu giấy viết thư, James vài phần kinh ngạc tiễn bước Black gia cú mèo.

Đây là Sirius lần đầu tiên cự tuyệt bốn người tụ hội, nếu không phải giấy viết thư thượng có cho nhau ước định ám hiệu, James cũng không tin tưởng dã tính khó thuần Black hội đột nhiên dễ bảo đãi ở nhà.

Chẳng lẽ hắn yên lặng đã lâu cao quý huyết mạch hòa gia nhân chi ái rốt cục thức tỉnh rồi?

Merlin......

Có lẽ đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn cũng nói không chừng.

Bất quá, nếu tín thượng không có nói cùng cầu cứu linh tinh nội dung, Sirius hẳn là không có quá lớn vấn đề mới đúng.

Buông tâm James bắn đạn vừa mới bị Snape mang theo uy hiếp không cho ooxx áo, đối với gương sơ lý một hồi, tới lui đi xuống lâu.

"Buổi sáng tốt lành, Remus."

Lang nhân đối diện một lọ nhan sắc ghê tởm dược tề ngẩn người, biểu tình khổ đại cừu thâm.

"Sớm." Remus hơi thở mong manh đáp lại.

"Nôn ~ như thế nào có cổ tử lão thử vị?" James oán hận chính mình hảo quan tâm, vội vàng đem dược tề một lần nữa thả lại đến trên bàn.

"James, ngươi có thể hay không......" Lang nhân ánh mắt tựa như trong bóng đêm thấy được hy vọng thự quang.

"Không thể !" Potter phản ứng vượt mức từ chối, yên lặng dời đi tầm mắt,"Ăn trước điểm tâm đi, như vậy hội dễ chịu một chút."

Uống thuốc sau chỉ sợ cũng không có khẩu vị .

Kỳ thật, James càng hoài nghi khi đó lang nhân thực quản còn tại không ở......

Lang nhân cười đến thập phần ôn hòa, James đang nhìn đi lên không thế nào hữu hảo bầu không khí trung buông xuống đồ ăn, đối với mới cắt lưỡng đạo lạp xườn trái lương tâm nói:"Ta ăn no , hôm nay yếu đi ra ngoài một chuyến."

Gạt Lupin, James đi vào lò sưởi trong tường, một bên rắc bột Floo một bên tinh tường hô:"Malfoy trang viên !"

Vừa nhấc mắt, liền nhìn đến mỗ bạch kim quý tộc vẻ mặt say mê đem ngoạn một cái tuệ mang.

"James, ta nghĩ đến ngươi tại bái phỏng phía trước hội trước tiên tiếp đón một tiếng." Cảnh giác Malfoy nhanh chóng mà tao nhã đứng lên, hắn hơi hơi nghiêng thân thể, tay phải nhẹ nhàng mà khoát lên eo tế, đang nhìn thanh người tới sau thần sắc cũng không có thả lỏng.

"Tốt lắm, ta không họ Black, sẽ không vì hảo huynh đệ trinh khiết đem ngươi tấu đến tiếp cận cự quái trong mắt mỹ nhân, hiện tại, có thể buông ngươi giấu ở đai lưng lý ma trượng ," James một chút cũng không có vô nghĩa,"Malfoy tiên sinh, ta tới tìm ngươi đàm nhất bút giao dịch."

"Nga? Vinh hạnh của ta, bất quá, Potter tiên sinh, ta cần không có chuyện trước hẹn trước trực tiếp xâm nhập Malfoy trang viên giải thích, của ngươi lỗ mãng hành vi là đối chúng ta hợp tác không tôn trọng."

Bạch kim nhanh chóng quải thượng buôn bán kinh tế lý chức nghiệp giả cười, lấy thương nhân giọng điệu thảo luận Potter không dựa theo quy định giao dịch trình tự đến sai lầm, này tiềm tại hàm nghĩa thực rõ ràng -- ta muốn bồi thường, vật chất phương diện .

[JPSS] Sư tử dữ biệt nữu luận - Hạch Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ