Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [glgl529] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Sư tử cùng không được tự nhiên luận
Tác giả: Hạch nhân miêu
1. Lời tựa
Merlin:
Bị cáo James · Potter, kẻ khả nghi hoành đao đoạt ái làm cho phụng hiến vu giáo dục sự nghiệp Snape giáo thụ chung thân tác cư, thức nhân không rõ gián tiếp hại chết nguyên phối Lily họa cùng thân hữu, cũng lưu lại nhân thế tạo thành nghiêm trọng hậu quả đẳng nhiều hạng hành vi phạm tội, chứng cớ vô cùng xác thực, tội ác tày trời.
Xét thấy này tại giáo lạp bang kết phái khi dễ nhược tiểu bất lương ghi lại, bản toà án lúc này phán này ở tù chung thân.
Tại bị tù trong lúc, cướp đoạt này hôn nhân quyền, tuyển cử cùng quyền được bầu cùng ngôn luận tự do quyền.
Thời hạn thi hành án theo 1960 năm bắt đầu, cho đến này hối cải.
Phụ: Này hạng phán quyết chung thân hữu hiệu, kháng nghị một mực bác bỏ.
Vu 1998 năm
2. Chết đi
1981 năm 10 nguyệt 31 ngày
James · Potter chưa từng có nghĩ tới, tận mắt đến thân thể của chính mình hòa linh hồn chia lìa sẽ là như vậy có hỉ kịch hiệu quả.
Thoát ly thiếu niên khi theo đuổi hoàn toàn chính nghĩa giấc mộng, tại hòa thực tử đồ đánh giá trung hắn dần dần học xong dùng không thể tha thứ chú đáp lễ, dùng ngang nhau thậm chí là càng vì âm hiểm ti bỉ phương pháp giết chết địch nhân, không phải không có mê mang quá, nhưng là tại đây không phải ngươi tử chính là ta mất mạng đấu tranh lý, hắn thầm nghĩ bảo hộ thê tử của chính mình hòa mới ra sinh không lâu nhi tử.
Vây công chính mình thực tử đồ nhóm dùng các loại vũ nhục thủ pháp tại chính mình thi thể thượng cho hả giận, James · Potter không sao cả bay, liên bị hảo hữu phản bội bán đứng phẫn nộ cũng không có, giờ phút này hắn càng để ý gia nhân hay không an toàn.
Thực tử đồ nhóm đại khái là cảm thấy nhàm chán, sau khi liền tán đi , James thử di động, lại bị lực lượng nào đó liên lụy .
Đại khái hắn nên tại tại chỗ đẳng Merlin tới đón?
Đột nhiên, một trận tất tất sách sách thanh âm theo rậm rạp cây cối trung truyền đến, do vươn xa tiến, đẳng thấy rõ người tới, James cảm thấy miệng mình ba đại đắc nhất định có thể tắc kế tiếp trứng gà -- nếu có thể lời nói.
Cái kia Snivellus?
James cũng không kỳ quái ở trong này nhìn thấy hắn, thực tử đồ hoạt động chưa bao giờ hội thiếu hắn số định mức, tại trên chiến trường hắn cũng không thiếu cấp chính mình Avada Kedavra.
Lệnh hắn giật mình , là Snivellus trên mặt có thể nói sợ hãi kinh hoảng biểu tình.
Chẳng lẽ Hội Phượng Hoàng đồng bạn đúng lúc đuổi tới sao? Như vậy nói, Lily hòa Harry có phải hay không đã muốn an toàn ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS] Sư tử dữ biệt nữu luận - Hạch Tử Miêu
RastgeleHP đồng nhân James Potter x Severus Snape Nguồn: Kinzie