Phần 5

493 9 0
                                    

114. Hôn lễ

Đây là một hồi trò khôi hài

"Severus, hôm nay nhưng là của ngươi đại ngày, ngươi hiện tại biểu tình sẽ vì của ngươi lần đầu lượng tướng bôi đen," Tân lang Lucius ngữ khí trầm trọng,"Vừa rồi bị ngươi dọa chạy cái kia nữ phóng viên, nhưng là tối dễ bán hoàng kim người đàn ông độc thân tạp chí viết thủ, biểu hiện của ngươi đủ để cho nàng cho rằng ngươi sau này rất dài một đoạn thời gian nội đều sẽ trở thành bọn họ phỏng vấn đối tượng."

Ma dược giáo thụ không thích ứng lạp xả nhất hạ gắt gao trói buộc cổ cổ áo, hừ lạnh một tiếng:"Thật sự là không nghĩ tới, Malfoy trang viên cư nhiên mời bào nhân riêng tư loài bò sát, ngươi nên vì ngươi trí lực làm chút cái gì , nếu không hội bị mất toàn bộ gia tộc tiền đồ."

"Tại hôn lễ thượng ngươi hội phủ định của ngươi phán đoán , Malfoy cho tới khi đều tin tưởng chính mình lựa chọn, hơn nữa làm ra sung túc chuẩn bị," Bạch kim quý tộc cực kỳ Khổng Tước quăng phía dưới phát, lấy ngón tay vuốt ve tượng trưng tuyệt đối quyền thống trị lực xà hình thủ trượng,"Ta thậm chí vì ngươi chuẩn bị một sủng vật miêu mễ nhuyễn điếm."

"Kia chỉ tự cho là đúng lén lút ngu xuẩn......" Snape sắc mặt nhất thời trầm xuống dưới, toàn bộ kế hoạch lý, bọn họ cũng chưa đem cái kia luôn là dùng 'Ta có là trọng yếu hơn sự tình đi làm tiểu phạm vi bác sát sẽ không dùng ta xuất mã ' vụng về lấy cớ qua loa tắc trách chính mình hỗn đản Potter đặt ở trong đó, cứ việc hiểu được hắn sẽ không đứng nhìn bàng quan, nhưng bị lừa gạt cảm giác luôn là nhượng tóc đen Slytherin không thoải mái.

"Nga ~" Giơ lên âm điệu nhạ đắc ma dược đại sư nhíu mày, Lucius không lưu tâm cười cười, dùng 'Ta đã biết' sáng tỏ ánh mắt nhìn chăm chú vào hảo hữu,"Ngươi vẫn là không có hỏi rõ ràng, Severus, nếu không từng hòa ngươi cùng nhau tại Slytherin đi học, ta thật sự hoài nghi của ngươi cao quý phẩm chất hay không đã muốn đã bị sư tử nhóm ô nhiễm."

"Ngươi nên may mắn ta tôn trọng của ngươi riêng tư, Lucius." Snape trừng mắt nhìn Malfoy liếc mắt một cái.

"Merlin......" Bạch kim không hoa lệ phủ ngạch, tựa hồ trước mắt là so hắc Ma Vương bị Dumbledore hiến hôn còn muốn vô cùng thê thảm hoang đường kịch,"Của ngươi khoan dung phải nhận được hồi báo , nói không chừng ngươi thân ái James sẽ cho ngươi mang về đến một cái ngoài ý muốn kinh hỉ, tỷ như nói, mỗ dạ không về sau sinh ra tư sinh tử."

"......"

Như thâm uyên bàn bình tĩnh con ngươi đen xuất hiện khoảnh khắc sóng gợn, trong lòng không hiểu nảy lên một cỗ lửa giận, Snape phiền táo biểu tình bị Malfoy dễ dàng bắt giữ đến.

"Chẳng lẽ bị ta nói trúng?" Thu hồi trêu đùa ngữ khí, hôi màu lam trong mắt lộ ra một tia nghi hoặc hòa thân thiết,"Hắn thật sự......"

Tóc đen Slytherin phù rể tầm mắt nhân bị nhân xem nhẹ mà lực sát thương nhân, khí thế cường đại tựa hồ tại trong phòng cụ hiện vi âm trầm đáng sợ hắc khí.

"Nếu như vậy, hiện tại ngươi hội bởi vì phù rể giận chó đánh mèo hòa ghen tị mà sử hôn lễ biến thành lễ tang, luân vi quả phụ Narcissa · Black có thể được đến nhất tuyệt bút phụng dưỡng phí."

[JPSS] Sư tử dữ biệt nữu luận - Hạch Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ