Ryoma mắt cá chết nhìn tấm thiệp nạm vàng đính kim cương đặt trên bàn trà nhà mình
Ai đó nói cho cậu biết thế giới này vàng và kim cương mọc trên cây hay sao? Làm gì mà ở đâu cũng thấy mấy cái thứ xa xỉ này vậy?
"Atobe đúng không?"
"Bingo! Tên đó tổ chức một buổi vũ hội ở dinh thự nhà hắn! Nể tình đối tác anh nghĩ em nên đi." Ryoga nhún vai "Dù sao thì hắn đưa thiệp riêng gởi đích danh cho em kia mà!"
"Không thích." Ryoma mím môi quay đầu
"Thế thì ở nhà thôi." Ryoga cười nói "Anh hai ở nhà với em!"
[Chủ nhân....Ngài quên phải ngăn nam nữ chính thân cận sao?]
"..."
Tối hôm đó..
"Cứ tưởng cậu sẽ không đi cơ. Tự nhiên nhắn tin hẹn ở đây khiến tôi giật mình đó." Kevin mặt âu phục đứng kế bên cậu tiểu thiếu gia nhà Echizen" Nhớ không lầm thì cậu không thích đi mấy cái thứ như thế này."
"Lâu lâu đổi gió cậu cản được tôi sao?" Ryoma bĩu môi nhấp một ngụm nước ép trái cây
Nếu không phải có cái hệ thống quái quỷ kế bên mình cậu mới không thèm bước vô cái nơi gây chói mù này đâu!
Ủa mà nói mới nhớ. Ryoga là một trong mấy nam chính mà đúng không? Sao chưa bao giờ nhìn thấy cái hiểu ứng của ổng vậy ta?
[Cũng như Atobe, hiệu ứng của Ryoga cần có xúc tác để phát động.] Hệ thống lúc này nhô lên
"Ý mi là?"
[Như lúc Atobe búng tay thì hoa hồng rơi xuống, Ryoga phải làm một động tác thương hiệu thì mới mở ra hiệu ứng]
"Động tác thương hiệu?" Ryoma nghiêng đầu suy nghĩ "Cạp cam cả vỏ???"
[Bingo!]
Ryoma gật gù, hóa ra là vậy...Gần đây cậu chưa nhìn thấy Ryoga ăn cam nên là mới không thấy hiệu ứng. Vậy cũng dễ hiểu...mới là lạ đó!!! Hiệu ứng gì mà chơi phát động bằng cách cạp cam chứ? Hiệu ứng hình mấy lát cam hay sao???
[Ở một khía cạnh nào đó...chủ nhân đoán đúng rồi...]
Ryoma đỡ trán nở một nụ cười bất lực. Cái thế giới này quả nhiên là điên khùng hết chỗ nói, cậu không còn sức để mà thổ tào nữa
"Ryoma...Ryoma!!!" Kevin vẫy vẫy tay trước mặt cậu nhóc "Sao thế? Không khỏe hả? Không muốn thì đừng gượng ép."
Ngẩng lên nhìn vào vẻ lo lắng của cậu bạn tóc vàng Ryoma thở phào một hơi. Thật là may mắn trên đời này vẫn còn người bình thường như Kevin. Nếu cả tên bạn mà cũng mang hiệu ứng chắc cậu sẽ ức chế chết.
"Kevin..có cậu thật là tốt..." Vỗ vỗ vai cậu bạn Ryoma nhẹ nhõm cười một cái
Khuôn mặt cậu bạn tóc vàng lập tức đỏ bừng. Kevin hừ lạnh quay sang một bên
"T...tất nhiên. Không có tôi ở bên cạnh thì ai lo nổi cho thiếu gia cậu chứ!"
Nhìn vẻ mặt của cậu bạn, Ryoma thú vị nhướn mày. Không nghĩ tới, Kevin vậy mà chọc ghẹo rất vui nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) Một sáng tỉnh lại bị kéo vào fanfic
FanfictionMột buổi sáng sau giải World Cup, Ryoma tỉnh lại và nghe thấy giọng nói trong đầu [Hệ thống sửa chữa kịch tình hân hạnh cùng kí chủ hợp tác! Kí chủ đã từ nguyên tác Hoàng tử Tennis tiến vào một quyển fanfic bị người viét thành thế giới Mary Sue. Fa...