2. Nữ hoàng băng giá và hội học sinh

5.4K 622 291
                                    

Rất là không tình nguyện nhưng Ryoma cuối cùng cũng bị anh trai mình lôi vào phòng ban giám hiệu làm thủ tục.

Ồ...bà Ryuzaki làm hiệu trưởng?

Nhìn người đang mặt âu phục ngồi trên bàn làm việc, vẻ mặt siêu ngầu kia, Ryoma cố gắng đem người này cùng huấn luyện viên của Seigaku dung hợp làm một

Không thể. Quả nhiên, bắt đầu có những thứ biến chất.

Nhớ không lầm Sakuno đóng vai nữ phụ độc ác, cháu gái của hiệu trưởng thì phải. Tomoka làm bè đảng của Sakuno. Còn An là bạn cũ của nữ chính, sau này quay sang đâm sau lưng cô bạn.

Tính thêm chị Nanako tương lai ném tiền vô mặt nữ chính

Wao, hình như nữ tính trong chỗ này trừ người già và trung niên thì đều là nhân vật phản diện.

"Echizen, chờ một chút có một người nữa cũng chuyển vào lớp A với nhóc. Lát nữa hai người cùng về lớp đi cho tiện giới thiệu." Ryuzaki hiệu trưởng đuổi Ryoga về lớp sau đó mới hướng Ryoma dịu dàng cười

Ryoma run lẩy bẩy, Ryuzaki huấn luyện viên quả nhiên vẫn là cười hào sảng là tốt nhất.

Chờ tầm năm phút sau cửa mở ra.

Ryoma muốn quay lại nhìn mặt nữ chính nhưng mà ánh sáng chói lóa quá cậu nhìn không nổi.

[Đó là hào quang nữ chính.]

"..."

Ryoma nheo mắt cố nhìn rõ mặt cô bạn qua vòng sáng, nhưng mà cuối cũng cậu từ bỏ.

Không hiểu.

Thật sự không hiểu.

Làm sao cả thế giới chết mê chết mệt cô bạn tỏa sáng như ánh đèn dây tóc 1000W này vậy?

Mà..kể ra chắc lấy cô bạn về nhà sẽ đỡ tốn tiền điện chiếu sáng nhỉ?

"Xin lỗi em tới trễ..." Cô bạn cất giọng nói như chuông bạc

Ryoma gần như có thể nghe thấy tiếng chuông vang lên không dứt trong đầu.

Ôi trời đất quỷ thần ơi!! Một con người mang hiệu ứng chiếu sáng không nói còn thêm âm thanh đặc hiệu của đồng hồ báo thức là ý gì? Đây còn là con người sao??

"Yosano Ryudo đúng chứ?" Ryuzaki hiệu trưởng lật hồ sơ lấy ra giấy giới thiệu. " Em cùng cậu Echizen Ryoma bên cạnh cầm tờ giấy này đến phòng học lớp A. Giáo viên sẽ hỗ trợ mấy đứa."

"Vâng! Cảm ơn cô!"

Cùng cô Ryuzaki tạm biệt, Ryoma bất đắc dĩ đi chung đường với cô gái kia.

"Cậu là Echizen Ryoma đúng không? Mình gọi cậu là Ryoma-kun nha! Cậu là người bạn đầu tiên của mình trong trường này đó! Mình cứ nghĩ sẽ khó kết bạn lắm vì mình là bình dân mà người trong này toàn là quý tộc. Bla...bla...bla...."

Cô bạn phía trước tự biên tự diễn, Ryoma phía sau trong đầu tiếng chuông leng keng vang liên tục. Cậu cũng không biết tự nhiên mình đồng ý làm bạn của cô từ hồi nào. Không lẽ nguyên thân của cậu cũng là bị tiếng chuông ép điên nên mới hành động bại não vậy?

(AllRyoma) Một sáng tỉnh lại bị kéo vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ