3. Nữ chính, khay đồ ăn và nam chính lóng lánh

5.1K 608 168
                                    

Giờ học đầu tiên kết thúc và bàn của Ryoma muốn bị chen bể.

"Cậu thật sự là tiểu thiếu gia tập đoàn Echizen?"

"Oa!! Bị gia tộc giấu lâu như vậy cậu có cảm nghĩ thế nào?"

"Kevin Smith bạn học nói cậu là một đối thủ đáng coi trọng trong bảng xếp hạng điểm toàn trường, cậu có gì muốn nói với cậu ấy sao?"

"Có người nhìn thấy cậu ở sân trường cùng Tezuka tập đoàn người thừa kế thân mật nói chuyện, cậu không bị đông chết sao?"

"Cậu cùng với cô bạn bình dân nhất trường Yosano là cùng nhau từ phòng giám hiệu tiến vào lớp, quan hệ của các cậu là gì?"

Ryoma khóe miệng giựt giựt. Cậu cảm giác bản thân vừa trong trận thì đấu bước ra và đang cùng với đám phóng viên đối thoại. Học sinh trung học hiện tại đều đam mê bát quái như vậy?????

"Ồn ào quá." Giọng nói lạnh nhạt ở bàn trước vang lên, Kevin đập bàn hùng hổ quay lại trừng bọn họ "Có im lặng cho người ta học bài không?"

Mọi người tự động tan tác như chim muông. Ryoma ngạc nhiên nhìn quanh một cái sau đó nhẹ giọng thán phục, ném cho Kevin một ánh mắt cảm ơn.

"Cậu trở về hơi trễ đó Ryoma. Tôi đã đứng đầu mọi bảng xếp hạng ở trường rồi. Nhất định đánh bại được cậu!" Kevin hướng Ryoma nở nụ cười đắc thắng

"Còn cố gắng nhiều lắm." Đối mặt khiêu chiến, Ryoma chỉ là nhẹ giọng cười khẽ, ánh mắt kiêu ngạo

Kevin ở thế giới này là con trai của một CEO trước đây tranh giành thị trường với tập đoàn Echizen sau đó bị nuốt luôn. Bố cậu ta giờ còn làm thư kí cho nhà cậu đây.

Kintaro đối với hai người này đối thoại rất là lãnh đạm. Cậu nhóc không có hứng thú xen vào trò chuyện

Điều này rất không phù hợp nhân thiết của cậu nhóc. Bởi vì...luôn miệng gọi cậu là quái vật, cùng tất cả mọi người muốn cùng cậu đấu đó mới là Kintaro Tooyama.

Nhưng mà vừa rồi Ryoma nhờ thông tin của hệ thống liền biết được một bí mật động trời. Cũng hiểu được vì sao Kintaro đi học ở Seigaku.

Kintaro Tooyama là người của tổ chức Shitenhoji, sát thủ số một thế giới, nhiệm vụ của cậu là trà trộn vào trường này và giết chết Echizen Ryoga.

Shitenhoji giờ thành tổ chức sát thủ luôn rồi, học hành gì tầm này nữa. Mà bỏ qua vụ Kintaro mới 13 tuổi làm sao tiến hóa thành sát thủ đứng đầu, Ryoga quả nhiên kéo đủ cừu hận a....

Nhà Echizen kinh doanh gồm hai tập đoàn hợp lại, bố cậu chỉ huy bán quýt, mẹ cậu đầu tư bán cá, cũng đâu có cái gì nguy hiểm. Rốt cuộc là cái gì xảy ra khiến người ta thuê sát thủ ám sát ông anh trời đánh, thánh đâm, cõi âm cũng không thèm chứa nhà cậu chứ?

Mà theo diễn biến hình như ông anh nhà cậu là một trong mấy cái nam chính? Vậy chắc không chết đâu. Chỉ là....cô bạn bên cạnh thật sự sẽ trở thành chị dâu cậu????

Trong khi Ryoma đang xoắn xuýt, Kintaro bên này mặt ngoài bình thản trong lòng rất mất tự nhiên. Mục tiêu nhiệm vụ của cậu là Echizen Ryoga, bỗng nhiên trong lớp xuất hiện một cái phiên bản chibi của anh ta khiến Kintaro có chút bối rối.

(AllRyoma) Một sáng tỉnh lại bị kéo vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ