Chapter 1

15 0 0
                                    

Kris' POV

First day of school ngayon, kaso nakakatamd pang gumising. 

*beeeeeeeeeeeeeeeeep* grbi naman to, ang aga kung magtex.

Fr. Sam Pogi. :)

Hoy! Gising ka agad ha? Sunduin kita, 6:45 pupunta nako diyan. Dalian mo ha?

Oh, sweet ng bestfriend ko diba? May pasundo sundo pang nalalaman. Kaya mahal ko siya eh.

Mareplyan nga

To. Sam Pogi. :)

Hoy kadin. At bakit moko susunduin? Hahahaha. Joke. Sige, magaayos nako at kakain na, Bye. Dalian mudin. Hahahha

Pagkasend ng text, naligo nako bumaba at kumain ng mabilisan lang.

Sam's POV

Naisipan kong itext si Krissy ngayon. Sasabyan ko siya sa pagpasok. Pang pa good shot nadin. Haha.

To. Krissy Ganda.

Hoy! Gising ka agad ha? Sunduin kita, 6:45 pupunta nako diyan. Dalian mo ha?

Sympre pasimple muna. Para di halata.

Fr. Krissy Ganda

Hoy kadin. At bakit moko susunduin? Hahahaha. Joke. Sige, magaayos nako at kakain na, Bye. Dalian mudin. Hahahha

Yes! Puamayag siya. Mag-aayos nako para pumunta na sakanila.

(Bahay nina Krissy)

Ako: Tita si Krissy po?

(Mama nya yun, kilala na nila ko kasi dati pa naman friend nako ni Krissy)

Tita: Kinuha lng nya yung gamit niya sa taas, Sandali nalang yun. *ith kilig smile pa*

Ako: Sige upo na muna ako dito.

Tapos, narinig kunang bumaba si Krissy. Parang madami siyang dala ha. Matulungan nga. Haha

Ako: Krissy ganda, ako na magandang binibini. *Aray* ang aga namang mang batok nitong babaing to.

Krissy: Yan, masyado kasing bolero. Tara na nga, baka malate pa tayo.  Ma alis na po kami, baka malate kami eh. SIge po. Loveyou.

Tita: Sige Nak, ingat ka. Love you din. Oh, Sam ingatan mo si Krissy ha?

Ako: Opo tits. :)

Tapos nun eh pinasakay ko na siya sa kotse. Siympre di ako nagdrive, bawal pa eh. At umandar na ang sasakyan papunta school.

--

Update ako ulit mamaya. :) Pahinga muna saglit.

Sana suportahan nyoko. :)

Forever, my loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon