Sam's POV.
Saturday na. So, eto na yung araw na aaminin ko to kay Krissy. Sana pumayag siya na magligaw ako. Maghihintay ako. Hanggang forever. Haha. Bading na. Haha. Tetext ko na si Krissy.
To: Krissy Ganda.
Ms. Ganda. I'll pick you up in 25 minutes okay? Remember, wear your greatest smile. :*
Kris' POv
Bago ako bumaba, chineck kuma yung sarili ko. Naka black and blue tube dress ako, na parang bandage yung sa taas. (yung sa picture) tapos naka blue stilettos ako. Naka curl yung ilalim ng buhok ko, at naka light make-up lang. Sabi kasi ni Sam na magpakaformal daw ako ng konte. Kaya ganto sinuot ko. Bumaba nako.
Naghihintay nalang ako ng text from Sam dito sa sofa. Lumapit bigla si kua sakin. Tapos niyakap ako ng mahigpit. (sweet nya no) Tapos kinausap niyako.
Kuya: Hm Baby girl. Dalaga kana. May date kanang nalalaman oh.
Ako: Kuya talaga, hindi to date. Bonding lang with Sam.
Kuya: Yun na yun. Basta tandaan mo, andito lang si Kuya para sayo ha? Mahal kita baby,
Ako: Kuya, ikaw parin ung prince ko. Mahal din kita. *sabay hug ng super higpit*
*beeeeeeeeeeepp*
Kuya: Oh may text ka bunso. Sige, panik nako ha? Love you.
Ako: Sige kuya. Love you din.
Mabasa nga yung text.
Fr: Sam Pogi. :)
Ms. Ganda. I'll pick you up in 25 minutes okay? Remember, wear your greatest smile. :*
Grabe nakakatense to. Kaya myan Kris *inhale* *exhale*
To: Sam Pogi. :)
Yes. Im almost ready. Hintay nalang kita dito. Ingat okay?
Retouch na. After 25 minutes. Dumating na siya
"Ganda mo ngayon ha?"
"Kakarating lang, mambobola agad."
"I'm serious. Let's go?"
"Tara. Teka lang. Kuya, alis na kami ni Sam ha?"
Kuya: Sige. Sam ingatan mo to ha?
Sam: Opo *sabay salute*
--
Sumakay kami sa kotse niya. Si Sam nagdrive, di nako nagtanong kung bakit. Sobrang kinakabahan ako. Di ako makapagsalita.
"Hey, ninenerbyos kaba? Don't worry. I'll make you happy after this." Sam.
"No. Okay ako. Sge, drive kana."
Marunong siya magdrive kahit 15 palang siya. :) Galing diba?
After ilang minutes. Nakarating na kame. Napangnga ako sa sobrang ganda ng place.
----------------------
Bibitinin ko muna kayo. Hahaha. Tuloy ko part two nito bukas. :)