Intro of characters

10 0 0
                                    

Eto napo.

Cast:

Kristina Anne Montenegro

Samuel Chistopher Villamayor

Julianne Sandoval

Marco Bautista

Pauline Castro

Luis Montenegro

Joaquin Cortez

Mr. & Mrs. Montenegro

Mr. & Mrs. Villamayor

---------------------------------------------------------------------------

Chapter 1

Kristina's POV

Hi, Kristina Anne Montenegro. 15 years old. Nagaaral sa *toooot* unuversity. Anak ako nang sikat na tao sa ngalan ng business. Pero pinipilit ko pading mamuhay ng normal.  Kris, Anne, Ina, Tina yan ang madalas na tawag sakin ng mga kaibigan ko. Meron nga pala akong bestfriend slash crush, siya si Sam. Hindi niya alam na may crush ako sakanya, ayaw ko sabihin kase baka masira friendship namin. At isa din sa bestfriend ko ay si Julieanne, childhood bestfriend koyan.  (kaya pareho kaming may Anne). May kuya din ako, si kuya Luis.  Kilalanin nyo nalang ako sa susunod na mga chapters. :)

Samuel's POV

Hey, Samuel Christopher Villamayor. 15 yrs. old. Miyembro din ako sa isang business minded na pamilya, gaya ni krissy, si Kristina yun. ako lang tumatawag sakanya ng ganyan, sympre para special diba. Haha. Oh diba? School mate ko siya, at super matalik na kaibigan. Crush ko nga yan, mula dati pa. Pero ssshhh lang kayo. ayaw ko masira pagkakaibigan namin nyan. Friend kodin si Marco Bautista, na may crush sa bff ni krissy na si Julie. Hahaha. Osige, kilalanin nyo nalang ako sa mga susunod na chapter. 

Julie's POV

Hellllloooo po. Ako po si Julieanne Sandoval bff ni Kris. Halos sabay lang kami pina nganak ng mommy namin, kaya super close kami. Kikay ako, hindi gaya ni Kris, super simple lang. Sana magustuhan niyo ako. 

-------

Pasensya napo kung medyo mahaba na. Haha. Gusto ko po kasi makilala nyo talaga. Papakilala ko yung ibang cast sa susunod. :)

Forever, my loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon