2. Khai Vị...

7.5K 181 7
                                    

Hắn lấy "dây nhỏ" được treo trên tủ quần áo ra: "Biết cái này chứ?"

Cậu tròn xoe đôi mắt: "Dây ạ...?"

Hắn mỉm cười: "Không phải, là đồ em sẽ mặc sau này đó"

Cậu ngơ ngác: "Đồ?... mặc sao ạ?"

"Để chủ nhân dạy em... Nào cởi quần áo ra..."- Hắn cười vô cùng "dịu dàng"

Cậu mơ mơ hồ hồ thoát hết quần áo

Làn da ốm yếu xanh xao gầy trơ xương lộ ra trong không khí không khỏi run lên... Bé con* nho nhỏ giữa hai chân sạch sẽ ngoan ngoãn nằm im ngủ say...

*Đã Sửa: Tính khí = Bé con

Hắn liếc mắt đánh giá cậu một lúc, quyết định nên để nuôi thêm ít lâu nữa (rồi "thịt" :))))) )

"Nào, lại đây"- Hắn lấy ra chiếc gương lớn được gấp gọn lại sau tủ quần áo, chỉnh chỉnh vị trí phù hợp, giang rộng vòng tay

Tim cậu khẽ đập thình thịch... Thì ra... còn có người sẵn lòng giang rộng vòng tay ôm mình nha...

Cậu nhanh chóng đi vào lòng hắn...

Hắn để cậu đối diện chiếc gương...

Trong gương, cơ thể gầy yếu chưa phát triển bị phản chiếu lại không sót một thứ gì...

Cậu không hiểu sao lại khẽ đỏ mặt...

Tiếng nói của hắn trầm thấp bên tai: "Nhìn kĩ, chủ nhân chỉ làm một lần thôi"

Cậu chuyên chú nhìn vào gương...

Hắn lấy "đồ" của cậu ra, tròng dây lên cổ cậu, hai hình tam giác nhỏ xinh che chắn hai hạt mầm nhỏ trước ngực rồi thắt nơ bướm ở giữa khe ngực, bên tai vẫn trầm thấp nói phải cột như thế nào, đặt dây ở đâu cho phù hợp...

Cậu mải nhìn hắn chuyên chú dạy cậu trong gương rồi lại mình thân thể mình, toàn bộ mọi thứ đều bại lộ... Khuôn mặt hiện lên một tầng ửng hồng...

Không tự chủ được lại nhìn xuống giữa hai chân...

"Chủ... chủ nhân, em mắc tiểu..."- Cậu thều thào nói

Hắn mỉm cười xấu xa trêu ghẹo: "Nhưng chủ nhân còn chưa mặc xong cho em mà"

Cậu mím mím môi: "... vậy chủ nhân... tiếp... tiếp tục đi ạ..."

Hắn nhìn bé con nhỏ xinh* vẫn còn trần trụi, lấy ra "đồ" khác... Mảnh vải có vẻ lớn hơn hai cái đang ở trước ngực cậu...

*Đã Sửa: Tính khí bạc nhược = Bé con nhỏ xinh

"Ngoan, cầm giúp chủ nhân nào"- Hắn ôn nhu nói

Cậu ngoan ngoãn cầm lấy

Hắn luồn tay qua giữa hai chân cậu, "vô tình" đụng phải hai viên cầu nho nhỏ... bàn tay mát lạnh khiến toàn thân cậu run nhè nhẹ...

"... chủ nhân, tay lạnh..."- Cậu nhè nhẹ nói

"Thích không"- Giọng hắn khàn khàn

"... thích... nhưng tay lạnh không tốt... Không thích nữa..."- Cậu nhăn mày... nhớ lại những lúc trời lạnh, đôi tay bị tê cứng đến không cử động được...

[Tình Trai 18+, Toys] Các Loại Play Tềnh ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ