Giác hút như trẻ con ngậm mút đầu vú cậu...
Cậu nhẫn nhịn cảm giác vô cùng kì quái trước ngực... Có vẻ ngưa ngứa... lại có vẻ thinh thích...
Cậu bỏ qua cảm giác đó, nhích mông kéo thêm ga giường qua...
Nhưng mà... Cậu cảm thấy mông mình đã sớm ướt đẫm...
Cảm giác ướt át trơn trượt nhưng lại bị quần da giam lại... Nhộn nhạo...
Bất thình lình...
"A!!!!!! NHA!!!!!!!"- Đầu vú cậu đau điếng... Chiếc kẹp nhỏ vốn thả lỏng lại kẹp chặt lại... Giác hút như mở ra gai nhọn trực tiếp xoa nắn hai hạt đậu nhỏ...
Cảm giác đau đến co rúm lại... Rồi khi quen rồi lại trở nên ngưa ngứa không chịu được mà ưỡn ưỡn lên...
Đầu vú bị chà đạp đến đỏ thẫm...
.
.
.Cậu sau mấy lần bị "đồ chơi" trong người cùng đôi kẹp nhũ giác hút làm cho thần điên đảo loạn đã từ bỏ việc giãy dụa...
Phần ga giường dưới thân đã sớm ướt một mảng... Giữa hai chân đã nhớp nháp dịch nhầy...
"Đồ chơi" ngay từ lần cuối nhẹ nhàng ma sát đã trực tiếp rung chấn đến không thể khống chế...
Điểm nhạy cảm đã sớm bị cày nát...
Hai tay cùng chân cậu giờ đã không còn cảm giác... Trở nên mỏi nhừ...
Bé con ở giữa hai chân cũng trướng đau trở thành màu đỏ tím...
Đầu vú cậu sưng đỏ, trông lớn hơn, tròn hơn rất nhiều...
.
BỖNG...
"Cạch..."- Tiếng cửa mở ra...
Cậu như tìm thấy vị cứu tinh của đời mình mà ngước đến...
Hắn bước đến, đeo bao tay y tế vào, mỉm cười nhìn cậu nước mắt nước mũi nước miếng tèm lem hòa trộn: "Sao? Chơi có vui không?"
Khóe mắt mắt cậu đỏ bừng, nước mắt không tự chủ được tuôn rơi... "... ủ... ân..." (chủ nhân)
"Có sướng không?"- Hắn nâng cằm cậu lên
Cậu lắc lắc đầu, rồi lại gật gật: "... ơi... ệt..." (Chơi mệt)
Hắn tháo khung miệng cho cậu ra: "Ngoan..."
Miệng cậu mỏi nhừ...
Hắn tháo còng tay còng chân cho cậu: "Thích không?"
Tay chân cậu mỏi nhừ, cậu ngã vào lòng hắn, dụi dụi...
Hắn lấy kẹp vú cùng giác hút ra: "Ừm... đầu vú có vẻ lớn rồi này..."- Hắn lấy tay chọc chọc day day...
"Ưm..."- Cậu cựa quậy một chút rồi lại để yên cho hắn đụng chạm
Hắn để cậu dựa vào tường, chạm lấy bé con được bao bọc chặt chẽ của cậu: "Chủ nhân giúp em tháo ra nhé?"
Cậu nhắm mắt khó khăn nuốt nước bọt... xem như đồng ý...
Hắn tháo vòng cùng khoen bạc ra... bé con cậu vẫn cứ thẳng đứng...
Hắn di chuyển đến vùng phía sau cậu... Sờ được một mảng nhớp nháp: "Chà, ướt đẫm rồi. Thật giỏi"
Hắn tháo quần cậu ra...
Cảm nhận phía trong cậu vẫn cứ rung rung...
"Ồ, chủ nhân quên mất, "đồ chơi" này có vẻ đã làm em vui lắm nhỉ?"
Cậu híp híp mắt mơ màng tỏ vẻ không có ý kiến...
Hắn lấy điều khiển trong túi áo ra, tắt đi vật vẫn luôn dày vò cậu...
Khoảng khắc đồ chơi dừng lại khiến cậu giãn mày nhẹ nhõm...
Hắn kéo quần cậu xuống... Hài lòng nhìn bên trong đã rối tinh rối mù...
Sờ quanh mép cửa động, nhẹ giọng trấn an: "Thả lỏng ra nào..."
Nhiệt độ ngón tay cách một lớp bao tay y tế nhưng vẫn cứ lành lạnh chạm lên nếp uốn quanh cửa động, cậu khẽ co lại... nhưng rồi theo lời hắn mà cố thả lỏng ra...
Hắn chèn luôn ba ngón tay vào: "Chà, trơn trượt quá. Cái lỗ nhỏ của em phải bịt lại không cho chảy nước ra nha"
Cậu ưm ừm trả lời
Hắn xoay người cậu lại, lót dưới eo cậu vài cái gối êm để mông cậu nâng cao, lộ ra cửa động ướt át
Hắn thổi thổi vào cửa động khiến cậu giật mình, miệng huyệt run rẩy co rút
"Em xem, đã lỏng ra rất nhiều rồi"- Hắn hài lòng tán thưởng
Banh cửa động ra, thưởng thức huyệt động hồng hồng không có cách nào khép lại, hắn nhíu mày: "Chậc, "đồ chơi" bị em nuốt đến không thấy nữa rồi"
Hắn lại làm công tác nới rộng cho cậu thêm lần nữa, miệng thầm cưng chiều mắng: "Em thật tham lam mà"
Sau khi ba ngón tay chuyển động không có vấn đề gì, hắn chen vào luôn hai ngón còn lại, mò mẫm, nhanh chóng tìm được "đồ chơi" bị kẹt...
Hắn vỗ mông cậu, cười: "Ngoan, thả lỏng, chủ nhân lấy nó ra đây"
Cậu hít vào thật sâu rồi thở ra... cố gắng thả lỏng hết sức có thể...
Mặt cậu hồng hồng... Bàn tay của chủ nhân đang ở bên trong cậu nha...
Hắn nắm lấy chuôi "đồ chơi" một lát... Theo trí nhớ nhắm trúng điểm nhạy cảm mà Đẩy Mạnh Vào...
"A!!!!!!!!!!!!!!!"- Cậu thét lên... bé con sau bao lâu rốt cuộc cũng được phóng thích... phóng ra chất dịch đậm đặc cùng chất lỏng nóng ấm vàng vàng...
Hắn cười: "Sao? Thoải mái không?"... Bàn tay bên trong bị siết chặt lại...
Cậu nức nở gật gật... cả người dễ chịu hơn rồi...
"Thả lỏng, lần này chủ nhân đưa ra thật"- Hắn hôn cái trán đầm đìa mồ hôi của cậu, dịu dàng trấn an...
Cậu mím môi cố gắng điều tiết lại cơ thể, không ngừng thả lỏng...
"Đồ chơi" rốt cuộc cũng đem ra...
Cậu thở phào xoay người nắm lấy áo hắn: "... muốn bên... chủ nhân..."- Đôi mắt long lanh chứa đầy nước của cậu khẩn cầu
Hắn cười xoa đầu cậu: "Ừm..."
Hắn bế cậu lên: "Để chủ nhân đưa em đi tẩy rửa..."
"... chủ nhân... có muốn... vui vẻ...?"- Cậu đỏ mặt lí nhí hỏi
Hắn nhìn cậu, cụng trán người trong lòng: "Ngốc, em mệt rồi, chủ nhân chờ em khỏe lên liền đòi lại "vui vẻ" với em"
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai 18+, Toys] Các Loại Play Tềnh Thú
RandomMột Câu Chuyện Toàn *Hí Hí Hí* Thể Loại: Tình Trai 18+, Toys Tác Giả: Tà Bần P.s: Đói Quá Phải Tự Viết Ăn Tạm Ai Không Ưng Được Hai Chữ [Tình Trai] Thì Out Nhé, Vô Kêu Tui Đổi Lại [Đam Mỹ] Thì Tui Bán Bơ Nghen 😊 Tui Tự Viết Tự Làm, Có View Thì Vu...