Sau gần một năm ăn hại không ghi thêm chút gì, mình đã trở lại rồi đây <3
Chào tháng sinh nhật của mình nào :3
.
.
."... Chủ nhân... Ngài thích tóc em ạ?"- Cậu nhìn hắn cứ mãi mân mê mái tóc đã dài ra kha khá của cậu, trong lòng lâng lâng như đi trên mây...
Hắn mỉm cười, lấy lược ra tỉ mỉ chải tóc cho cậu: "Ừm, tôi nhớ lúc em mới về..."... thân hình thì ốm nhắt, tóc lại tấm tấm bạc...
Thấy hắn ngẩn ra, cậu cười khúc khích: "Lúc đó tóc em cứng ngắc à, nhờ Ngài cả đấy"
Hắn dịu dàng ôm lấy cậu, đặt nụ hôn lên mái tóc vẫn còn chút điểm bạc: "Dù em có ra sao đi nữa tôi sẽ luôn bên em"
Cậu được bao trọn trong vòng tay hắn, cảm nhận ấm áp hắn mang lại: "Em cũng vậy"
.
*khụ* thôi 😆
.
Nếu nói năm trước đứa bé đen bẩn lóc cóc đi vào nhà tập ăn tập viết thì đứa bé ấy giờ đã vịt hóa thiên nga trở thành cậu trai tuổi 19 xinh đẹp động lòng người...
Cậu thành thục ngồi lên người hắn, đôi chân thon dài quỳ tách ra hai bên, đồ lót tình thú thêu ren hững hờ che đi những vị trí tươi đẹp sau lớp vải... Đôi môi lần mò những chỗ đã thuộc nằm lòng để hắn đạt được khoái cảm lớn nhất, xong cũng không quên trêu chọc thổi hơi vào tai hắn: "Em *ứng"
.
Điền từ vào dấu *:
A. l
B. đ
C. n
D. c
(Em bé 19 tuổi nên đủ 19 bạn cmt mình để ảnh đặc tả set pass bên wordpress)
.Chúc mừng các bạn chọn * 👏, đúng ý mình đấy 😌
.
Hắn quay qua cắn nhẹ lên vành tai cậu, ưng ý nhìn cậu đưa mặt khuôn mặt xinh đẹp quay sang, đôi mắt màu hổ phách như xoáy vào tâm hồn cậu, mũi nhẹ nhàng cọ vào mũi cậu: "Tôi cũng *ứng"
Cơn nhộn nhạo từ mũi lan tỏa đến tim, đuôi mắt cậu ánh nước: "Em lại muốn Ngài rồi, cho phép em bỏ đồ chơi ra nhé?"
Hắn cầm lấy cổ tay vốn có ý định vươn ra phía sau của cậu, nhướn mày
Cậu vẻ mặt như chịu sai nhìn hắn...
Hắn xoay cậu lại, để lưng cậu dựa vào ngực mình, bấm nút điều khiển chiếc rèm phía đối diện...
Chiếc rèm trùng màu tường từ từ kéo ra hai bên, để lộ một tấm gương siêu lớn đang phản chiếu rõ thân thể cậu từ trên xuống dưới...
(Ban đầu tính chơi lớn là màn chiếu cơ, mà độ rõ nét thì không bằng nên thuiii, còn tại sao mà cần rõ nét thì...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai 18+, Toys] Các Loại Play Tềnh Thú
RastgeleMột Câu Chuyện Toàn *Hí Hí Hí* Thể Loại: Tình Trai 18+, Toys Tác Giả: Tà Bần P.s: Đói Quá Phải Tự Viết Ăn Tạm Ai Không Ưng Được Hai Chữ [Tình Trai] Thì Out Nhé, Vô Kêu Tui Đổi Lại [Đam Mỹ] Thì Tui Bán Bơ Nghen 😊 Tui Tự Viết Tự Làm, Có View Thì Vu...